HƯỚNG DẪN BẠN 7 CÁCH TỰ TRANG TRÍ DECOR PHÒNG NGỦ NHỎ ĐƠN GIẢN

 Chắc hẳn mỗi người trong chúng ta ai cũng có mong muốn được về nhà nằm trong căn phòng của mình để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài làm việc đầy áp lực và mệt nhọc ở công ty. Phòng nhỏ hay lớn không quan trọng, nhưng nơi đó có hơi ấm của gia đình, có không khí của sự đoàn tụ là được.

nội thất phòng ngủ cho bé

Tip trang trí decor phòng ngủ nhỏ đơn giản cho bé

Nhưng để làm thế nào có được một căn phòng ngủ tuy diện tích “eo hẹp” nhưng vẫn đầy đủ tiện ích mang lại sự thoải mái cho chủ nhân thì đó lại là một vấn đề nan giải hiện nay. Nên hôm nay Mạnh Hệ sẽ gợi ý cho bạn những “tip” trang trí phòng ngủ có diện tích nhỏ nhưng vẫn không làm giảm đi không khí ấm cúng của căn phòng ngủ.

>> 30+ mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho người lớn và trẻ em từ 5m2 - 25m2 đẹp nhất

Sử dụng đồ handmade để tự trang trí decor phòng ngủ nhỏ tiết kiệm và đơn giản 

Trong cẩm nang hướng dẫn tự trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản, bạn không thể bỏ qua các món đồ handmade siêu dễ thương như giỏ hoa khô, lọ hoa, đèn trang trí,…Bạn có thể sử dụng chai lọ cũ hoặc sử dụng giấy cứng để tạo nên các hình dáng độc đáo, các món đồ handmade tạo nên sắc thái riêng cho căn phòng.

Bạn có thể tự trồng những chậu hoa tươi

Bạn có thể tự trồng những chậu hoa tươi để trang trí cho cửa sổ phòng ngủ

chậu hoa nhỏ đẹp

Có thể trang trí phòng ngủ bằng những chậu hoa giả nhỏ

Để có được không gian phòng ngủ đẹp, hiện đại, tiện nghi ngay cả trên diện tích nhỏ, bạn hãy liên hệ ngay với Nội thất Mạnh Hệ để được tư vấn. Tại đây, Mạnh Hệ sẽ tư vấn các thiết kế phòng ngủ đẹp dựa trên sở thích, điều kiện tài chính và diện tích của bạn để đưa ra phương án thiết kế tốt nhất với giá cả hết sức bình dân.

>> Xem thêm các mẫu phòng ngủ nhỏ - đẹp - hiện đại mà Mạnh Hệ đã thi công

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng giấy màu, cắt thành hoa, hoặc gấp chúng thành nhiều những con vật, hình dáng để trang trí thêm cho tường phòng ngủ thêm lung linh.

trang trí phòng ngủ bằng giấy màu

Những bé hạt giấy nhiều màu tự gấp đơn giản

Các vật dụng làm từ đồ handmade giá cả rất hạt dẻ và bạn có thể sáng tạo theo ý tưởng và sở thích của mình bất cứ phong cách nào mà bạn cảm thấy thích. Tự tay vẽ một bức tranh hay thêu tranh ghép hình đều là những ý tưởng không tồi giúp căn phòng ngủ thêm đặc sắc hơn.

Tự trang trí decor phòng ngủ diện tích nhỏ hẹp, đơn giản với rèm cửa

Phòng ngủ sẽ không được hoàn thiện mà không có một cặp rèm cửa phong cách duyên dáng treo ở cửa sổ của bạn. Bạn có thể sử dụng loại rèm mỏng có màu sắc nhẹ nhàng để không gian riêng tư và yên tĩnh. Thêm vào đó sẽ tạo cho bạn một giấc ngủ sâu hơn và ngon  hơn với gam màu mà bạn yêu thích. Lí do là bạn sẽ yên tâm hơn hoặc cảm thấy được chìm đắm trong sự yên bình của căn phòng.

phòng ngủ tân cổ điển

Phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển thường chú trọng đến rèm cửa trong thiết kế

Đối với căn phòng có diện tích khiêm tốn, bạn nên tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng cách thiết kế sửa sổ bằng kính. Ý tưởng này sẽ giúp căn phòng thông thoáng và mở rộng hơn. Hơn nữa, bạn cũng sẽ dễ dàng đón ánh nắng từ bên ngoài vào phòng trong những ngày tiết trời không gay gắt.

nội thất phòng ngủ cho bé

Rèm cửa nên chọn màu sắc cùng tone với căn phòng ngủ để tạo sự đồng điệu

So với rèm vải truyền thống và rèm vải hai lớp thì nó xuất hiện muộn hơn nhưng rèm roman cũng đang dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường rèm cửa ngày càng đa dạng hiện nay.

đăng ký nhận báo giá

Trang trí decor phòng ngủ đơn giản bằng giấy dán tường, xốp dán tường phong cách

Trong những cách hướng dẫn trang trí phòng ngủ nhỏ, việc sử dụng giấy dán tường cũng được sử dụng khá phổ biến. Nó tạo cho bạn cảm giác thanh bình trong không gian mà bạn mong muốn. Giấy dán tường hình đám mây cho những người yêu màu xanh dương chẳng hạn, hay giấy dán một cánh rừng cho căn phòng thêm xanh tươi.

Phòng ngủ có giường tầng

Sử dụng giấy dán tường màu xanh bầu trời tạo cảm giác yên bình cho bé

Ưu điểm của giấy và xốp dán tường đó là có nhiều mãu mã, hoa văn mà màu sắc phù hợp với mọi không gian, và dễ dàng thi công. Chỉ cần dùng màu sắc và hoa văn phù hợp, giấy dán tường sẽ giúp căn phòng trở nên rộng rãi và mới mẻ hơn. Và bạn sẽ nghiện chiếc phòng của mình đấy nhé!

Phòng ngủ cho bé trai

Phòng ngủ của bé thường được sử dụng giấy dán tường để tạo sự năng động, thoải mái cho bé

Bên cạnh việc lựa chọn giấy dán tường phòng ngủ phù hợp với độ tuổi, sở thích của mỗi người, việc chọn sao cho chúng phù hợp với phong thủy là điều không thể bỏ qua. Bạn hãy xem mệnh, năm sinh, các món đồ nội thất chính…để chọn được mẫu giấy dán tường phù hợp nhất, đảm bảo mang đến sự hài hòa, sự thoải mái nhất cho chủ nhân căn phòng

Sử dụng các loại kệ, tủ treo tường trang trí decor cho phòng ngủ của bé và cha mẹ

Tủ kệ vốn là món nội thất khá cồng kềnh và tốn diện tích, vì thế, trong cách tự trang trí phòng ngủ nhỏ, bạn nên hạn chế tối đa việc sử dụng tủ kệ. Nếu có cũng nên thiết kế tủ âm tường hoặc tủ cao sát trần nhà để không gian thông thoáng hơn.

nội thất phòng ngủ bé

Sử dụng kệ trang trí kiểu dáng lạ có tác dụng trang trí cho phòng bé thêm ngộ nghĩnh

Những chiếc kệ tủ với kích thước khác và mẫu mã khác nhau sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn có thêm không gian trưng bày đồ đẹp mắt. Tùy vào diện tích của căn phòng mà ta lựa chọn kích thước và màu sắc kệ để tạo sự đồng điệu và hài hòa cho tổng thể căn phòng.

=>> Tổng hợp những mẫu kệ trang trí phòng ngủ đẹp bạn không nên bỏ qua

giường ngủ có hộc kéo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NỘI THẤT UMA (BAYA) CÓ TỐT KHÔNG – REVIEW THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT NỔI TIẾNG

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM

Trang Trí Phòng Ngủ Doremon Màu Xanh Đẹp Độc Đáo Cho Mọi Đối Tượng