TỔNG HỢP HƠN 35 MẪU BÀN HỌC CHO BÉ ĐẸP, TIÊU CHUẨN NHẤT NĂM 2019


Góc học tập là nơi không thể thiếu trong quá trình phát triển của các bé, vì vậy việc trang trí góc học tập đặc biệt là bàn học cho cho bé là điều vô cùng quan trọng. Một chiếc bàn học đẹp và vừa vặn trong góc học tập sẽ giúp bé thêm yêu thích việc học tập hơn, đem lại tinh thần thoải mái cho các bé.
Nội thất Mạnh Hệ sẽ giới thiệu tới mọi người hơn 35 mẫu bàn học cho bé đẹp nhất năm 2019, nếu bạn quan tâm, hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

Vật liệu làm bàn học cho bé

Bàn học của các bé được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, về chất liệu ta nên chọn chất liệu an toàn như gỗ hoặc nhưa, tránh sử dụng kinh hay kim loại sẽ dẫ gây nguy hiểm cho bé.

Bàn học nhựa cho bé

mẫu bàn học nựa đài loan
Bàn học nhựa Đài Loan nhập khẩu kèm kệ sách cho bé gái
Ưu điểm của bàn học nhựa đó là có thể tháo lắp dễ dàng thuận tiện cho việc di chuyển. Có khả năng chống cong vênh ẩm mốc, mối mọt và chịu lực cao.
Bàn học nhựa được thiết kế đa dạng nhiều màu sắc cho bé lựa chọn như màu xanh, cam, hồng, tím… bắt mắt và tạo cảm hứng học tập cho bé mỗi ngày. Hơn nữa, chất liệu nhựa hai lớp có xương hoàn toàn an toàn đối với bé, chắc chắn không cong vênh và rất nhẹ để dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí trong ngôi nhà.
Bàn nhựa có chi phí rất rẻ, một chiếc bàn nhựa chỉ có giá bằng 1/2 tới 2/3 một chiếc bàn gỗ cùng kích thước, giúp tiết kiệm chi phí, bố mẹ có thể đầu tư những vật dụng khác cho con và cho gia đình.

Bàn học gỗ tự nhiên cho bé

Bàn học bằng gỗ tự nhiên cho bé
Bàn học bằng gỗ tự nhiên cho bé
Bàn học sinh bằng gỗ tự nhiên là vật liệu tốt nhất, đảm bảo nhất những tiêu chuẩn của bàn ghế học sinh. Bàn học bằng gỗ tự nhiên có ưu điểm là chắc, bền đặc biệt không thấm nước nếu được sơn bả kĩ lưỡng, không hở mộng. Tuy ngày này với công nghệ hiện đại, chất lượng của những sản phẩm gỗ công nghiệp được nâng cao những chất lượng của gỗ tự nhiên vẫn cao hơn nhiều.
bàn học gỗ tự nhiên đơn giản
Bàn học đơn giản bằng gỗ tự nhiên cho bé
Gỗ bản chất chúng thuộc về tự nhiên cho nên chúng sẽ rất mát, trẻ ngồi học bằng bàn gỗ sẽ học sâu hơn hiểu bài nhiều hơn và trẻ dễ chuyên tâm trong việc học. Trẻ có chỗ học tốt thường sẽ thông minh học giỏi hơn, các mẹ sẽ cảm thảy vui vẻ và tụ hào vì con của mình chăm ngoan học hỏi, vậy hãy để bàn học bằng gỗ giúp bạn.
Nhược điểm của gỗ tự nhiên nếu không được chế tác cẩn thận hay tay nghề người thợ chưa cao sẽ tạo ra sản phẩm dễ bị cong vênh nếu sử dụng bàn ở môi trường nhiệt độ quá cao.

Bàn học gỗ công nghiệp cho bé

Bàn học gỗ công nghiệp cho bé
Bàn học bằng gỗ công nghiệp 
Bàn học gỗ công nghiệp thường được phủ lớp bề mặt có những đường vân gỗ tạo vẻ hiện đại và sang trọng. Lại có màu sắc vô cùng đa dạng và phong phú, với khoảng 80 màu từ đen, trắng, xám nhạt, xám chì cho đến tất cả các màu vân gỗ hay các màu vân gỗ hiện đại…giá thành lại rất rẻ vì thế bàn học gỗ công nghiệp được nhiều người ưu chuộng.
Bởi gỗ công nghiệp có ưu điểm nổi bật nhất là dễ thi công ở các kiểu dáng, thiết kế từ đơn giản đến phức tạp. Sở hữu những bề mặt rất đẹp và sang trọng có khả năng chống trầy, thân thiện với môi trường, về lý tính khả năng chịu lực nén, uốn, xoắn được nâng cao gần như không thua kém gỗ tự nhiên. Hơn nữa các sản phẩm từ gỗ công nghiệp có giá thành rẻ, phù hợp mọi túi tiền của người tiêu dùng.

Những mẫu bàn học cho bé đẹp nhất

Bàn học cho bé mẫu giáo

Việc lựa chọn bàn ghế cho lứa tuổi mầm non là vô cùng quan trọng vì ở độ tuổi này các con bắt đầu làm quen với việc ngồi học trên bàn và rèn luyện các tính tự giác, hơn nữa lúc này xương của bé chưa phát triển toàn diện, nên vấn đề lựa chọn bàn ghế cho trẻ rất được ba mẹ quan tâm.
Ban học đpẹ cho trẻ 5 tuổi
Bàn học bằng nhựa phù hợp cho các bé 
bàn học gỗ tự nhiên cho trẻ
Bộ bàn học nhỏ bằng gỗ tự nhiên cho bé bắt đầu tập ngồi viết bài
bàn học đẹp cho bé mẫu giáo
Bộ bàn học màu hồng có 2 ghế cho các bé cùng nhau học 
bàn học đẹp cho bé
Bộ bàn học cho bé được làm bằng gỗ chắc chắn và thời trang
bàn học hello kitty cho bé
Bàn học cho bé yêu thích hello kitty
Bàn học công chúa dễ thương
Bàn học cho bé gái 5 tuổi với hình ảnh công chúa
Bàn học thông minh học thoonh minh cho bé mẫu giáo
Mẫu bàn học thông minh có thể nâng lên và hạ xuống tùy theo chiều cao của bé
ban học cho bé 5 tuổi
Bàn học gỗ chắc chắn và an toàn cho bé dưới 5 tuổi
Tuy kiểu dáng và màu sắc đa dạng, nhưng những mẫu bàn trên đều đảm bảo về kích thước quy định, phù hợp với các bé đó là: ghế khoảng 30cm, bàn cao khoảng 50cm. Còn đối với ba mẹ có các bé phát triển về chiều cao nhỉnh hơn so với các bé cùng tuổi khác nên lựa chọn kích thước ghế cỡ 33cm, bàn cỡ 55cm hoặc ghế 38cm, bàn 61cm là phù hợp.
Ngoài ra nên lưu ý bàn ghế không nên dính liền mà rời nhau, ghế phải có thành đệm lưng tránh cho bé khi ngồi bị bật ngửa ra sau. 

Bàn học cho bé trai từ 6 tuổi

Từ 6 tuổi, bé bắt đầu vào lớp 1, bắt đầu 1 quá trình học tập nhiều hơn vì vậy ta cần lựa chọn bàn ghế cho bé ưu tiên kèm theo kệ sách để tiện lợi cho việc học tập. Ngoài ra, đối với bé trai thường năng động và nghịch ngợm nên bàn học cửa bé cần bố trí sinh động, thể hiện được cá tính của bé.
Bàn học cho bé trai
Bàn học kèm giá sách màu xanh cá tính cho bé trai
bàn học cho bé trai
Bàn học thông minh có thể nâng lên hạ xuống, được kết hợp đồ chơi luyện tập trí óc cho bé
Bàn học bằng gỗ tự nhiên sơn trắng
Bàn học lớn bằng gỗ tự nhiên sơn trắng chăc chắn bé có thể dùng tới khi lớn
Bàn học gỗ tự nhiên cho bé trai
Bàn học gỗ tự nhiên màu sắc hài hòa sẽ giúp bé không bị lóa mắt, tinh thần thoải mái
bàn học vân gỗ cho bé
Bàn học cho bé được bố trí ngăn nắp, giúp bé rèn luyện tính tự giác và gọn gàng
Bàn học cho bé trai
Bàn học nhỏ cho bé trai 6 tuổi, có kệ để đồ dưới chân 
bàn học cho bé
Bàn học gỗ công nghiệp được thiết kế kệ sách và ngan kéo tiện lợi cho bé 
Những mẫu bàn học được thiết kế ngộ nghĩnh, bắt mắt, giúp các bé có thêm hứng khởi trong việc học tập. Ngoài ra, các góc, cạnh của bàn ghế đều được bào nhẵn, đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng. Các ghép nối được liên kết chắc chắn, nhẵn, đẹp, chịu được sự di chuyển thường xuyên.

Bàn học cho bé gái từ 6 tuổi

Đối với những bé gái, bàn học thường được trang trí thêm những bông hoa, thú nhồi bông bé yêu thích để giú bé thêm yêu quý góc học tập của mình. Ngoài ra màu sắc cũng cần ưu tiên những màu nổi bật, bắt mắt.
Bàn học cho bé gái
Bàn học bằng gỗ tự nhiên sơn trắng có ngăn kéo đựng đồ cho bé
bàn học gỗ tự nhiên cho bé
Bàn học gỗ tự nhiên màu vân gỗ được thiết kế tiện lợi và trang trí, sắp xếp gọn gàng
bàn học màu sắc nổi bật cho bé gái
Bàn học kèm kệ sách cho những bé gái năng động
Bàn học kèm kệ sách cho bé
Bàn học gỗ công nghiệp chắc chắn cho bé gái, có thể sử dụng được lâu dài với thiết kế kệ và ngăn kéo
Ban học thông minh cho bé gái
Bàn thông minh vừa học vừa chơi cho bé
Bàn học nhỏ cho bé
Chiếc bàn học cho bé được thiết kế đặc biệt tận dụng góc tường vô cùng đẹp mắt
bàn học gỗ công nghiệp
Chiếc bàn thiết kế thông minh có thể thay đổi cấu trúc
bàn học màu hồng
Bàn học cho bé gái được thiết kế kệ sách và ngăn chứa đồ lớn, màu hồng và dán hình ngộ nghĩnh
bàn học nhỏ hco bé
Bàn học nhỏ bằng gỗ tự nhiên cho bé gái 6 tuổi
Bàn học thông minh
Bàn học nhỏ thông minh với thiết kế mặt bàn có thể di chuyển
Những mẫu bàn học được thiết kế bắt mắt, tạo điểm nhấn cho góc học tập của bé, phù hợp với các bé gái. Sản phẩm có kết cấu vững chắc, có khả năng chịu lực, trọng tải, kích thước đạt chuẩn phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Bàn học đôi cho 2 bé

Gia đình có 2 bé sinh đôi hoặc gần tuổi nhau không phải là điều hiếm gặp, vì vậy việc thiết kế những chiếc bàn đôi giúp các bé cùng nhau học tập, vừa gần gũi, vừa tạo động lực cho 2 bé có thể giúp đỡ nhau cùng tiến bộ là điều vô cùng cần thiết.
Bàn học đôi kèm kệ sách cho 2 be
Bàn học đôi cho bé trai và bé gái có thiết kế kệ sách ở giữa để tạo không gian riêng
Bàn học đôi dễ thương cho bé gái
Chắc chắn 2 bé gái nhà bạn sẽ rất thích mẫu bàn học dễ thương này với cách trang trí và kèm kệ sách dễ thương
Bàn học đôi cho bé trai
Bàn học màu anh cá tính cho bé trai
Bàn học dễ thương cho bé
Bàn học cho bé được phối màu sắc độc đáo và cá tính 
Với những mẫu bàn học đẹp này trong góc học tập, chắc chắn những cô bé cậu bé nhà bạn sẽ rất thích thú và cảm thấy yêu thích việc học tập hơn bao giờ hết phải không nào. Để mua được một mẫu bàn học đẹp bằng gỗ chất lượng, việc mẹ quan tâm ngoài chất liệu, kiểu dáng, giá thành còn cần tìm hiểu về địa chỉ mua sản phẩm ở đâu cho uy tín, đảm bảo nhất.
>> Nếu đã lựa chọn được bàn học cho bé, bạn có thể tìm hiểu thêm về cách trang trí phòng học ở nhà cho con, để con yêu có một góc học tập hoàn hảo nhất nhé.
Hãy dành cho con của bạn điều tốt đẹp nhất từ qua những điều bạn làm cho con, chọn cho con một chiếc bàn học đẹp, hay một chiếc giường ngủ dễ thương, thiết kế phòng ngủ cho bé thật đẹp chắc chắn con bạn sẽ vô cùng thích thú và luôn ngoan ngoãn. Nội thất Mạnh Hệ rất hân hạnh đồng hành cùng gia đình bạn. Với kinh nghiệm 17 năm trong nghề, và có xưởng trực tiếp sản xuất đồ nội thất gia đình. Với nhiều những công trình  thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ, phòng khách, bếp của chung cư, nhà phố, biệt thự, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được  báo giá chi tiết nhé.
nội thất phòng ngủ cho bé
Nội thất phòng ngủ cho bé


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM

NỘI THẤT UMA (BAYA) CÓ TỐT KHÔNG – REVIEW THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT NỔI TIẾNG