[GÓC TƯ VẤN] NÊN HAY KHÔNG NÊN THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ TRỌN GÓI?

Hiện nay với tốc độ đô thị hóa ngày càng cao, các tòa nhà chung cư được xây dựng ngày càng nhiều nhằm phục vụ nhu cầu về ở cho con người. Chính vì vậy mà nhu cầu được sống trong một không gian tiện nghi ngày càng tăng, nhiều khách hàng gặp khó khăn khi phải quyết định nên hay không nên thiết kế nội thất chung cư trọn gói.
Ai cũng mong muốn mình có một không gian sống thật tiện nghi và đầy đủ khi về một căn nhà mới. Bạn muốn ngôi nhà của mình trông thật sang trọng khi có khách đến thăm nhưng không biết phải lựa chọn gói thi công nội thất nào phù hợp và phải cân nhắc rất nhiều trước khi lựa chọn.
Việc thi công nội thất riêng lẻ hay trọn gói đều có những ưu nhược điểm của nó, hôm nay Nội thất Mạnh Hệ sẽ tư vấn cho bạn nên chọn kiểu thi công nào phù hợp với căn hộ của mình.
thi công nội thất trọn gói
Thi công nội thất chung cư trọn gói 

Ưu và nhược điểm của thi công nội thất chung cư trọn gói

Ưu điểm

  • Dịch vụ thi công nội thất trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức, bạn chỉ cần ký hợp đồng, đặt cọc và đơn vị thi công sẽ hoàn thiện cho bạn tới khi bạn chỉ cần xách vali vào và ở.
hình thi công nhà chị Huyền
Thi công cải tạo trọn gói căn hộ chung cư K300 - Chị Huyền
  • Bạn sẽ kiểm soát được toàn bộ quá trình thi công, xem tiến độ công trình hoàn thiện tới đâu bởi các đơn vị thi công sẽ luôn cập nhật tình hình cho khách hàng.
thi công lắp đặt
Thi công lắp đặt phòng khách
  • Với thiết kế nội thất chung cư trọn gói bạn sẽ được sở hữu một không gian hiện đại, thẩm mỹ theo mong muốn của mình. Đảm bảo được sự hài hòa giữa các không gian phòng.
thi công tủ giày cho phòng khách
Phối màu nội thất theo sở thích của bạn

Nhược điểm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty nhận thi công trọn gói nội thất chung cư, vì thế mà có nhiều nguy hiểm rình rập khách hàng bởi chất lượng làm kém nhưng lấy giá trên trời, đơn vị thi công thiếu trách nhiệm và thiếu chuyên nghiệp,… sẽ làm mất thời gian và tiền bạc của bạn.
 sàn gỗ bị hở hèm
Sàn gỗ bị hở hèm do thi công ẩu (Nguồn: Internet)
Bạn sẽ dễ bị rơi vào bẫy thi công trọn gói giá rẻ của các công ty lừa đảo, sử dụng những đồ nội thất kém chất lượng, không đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tiền mất tật mang. Căn nhà là thứ sẽ gắn bó với ta trong suốt quãng thời gian dài tiếp theo, vì vậy bạn cần phải cân nhắc kỹ trước khi quyết định chọn đơn vị nào thi công.
Tuy nhiên nếu như bạn biết được công ty nào là uy tín và chất lượng thì việc hoàn thiện không gian sống hoàn hảo sẽ nằm trong tầm tay.
Nhiều người có xu hướng muốn chọn thi công nội thất chung cư riêng lẻ vì sợ tốn nhiều ngân sách nhưng bạn đã bỏ ra một chi phí lớn để mua nhà, vậy tại sao bạn lại không đầu tư cho căn nhà của bạn một diện mạo mới?
tủ bếp
Thi công tủ bếp chữ L nhà anh Vỹ

Thi công nội thất chung cư trọn gói là gì? Tại sao nên thi công nội thất chung cư trọn gói?

Thi công nội thất chung cư trọn gói là bao gồm thi công tất cả các công đoạn còn lại của một căn chung cư thô để tạo ra không gian sống hoàn thiện và đầy đủ tiện nghi. Bao gồm thi công phần nội thất cơ bản (phòng kháchphòng bếpphòng ngủ, toilet,…).
xưởng hoàn thiện nội thất
Xưởng Mạnh Hệ hoàn thiện nội thất
Mỗi không gian khác nhau sẽ có cách bố trí và sắp xếp khác nhau tuy nhiên cần phải có sự đồng bộ và liên kết để tạo nên tổng thể đẹp mắt cho căn nhà. Một đơn vị thi công nội thất chung cư trọn gói sẽ hoàn thiện căn hộ của bạn từ A – Z theo một quy trình nhất định không bị chênh lệch từng hạng mục, giúp hạn chế sự sai sót và không phát sinh thêm chi phí.
tối ưu hóa không gian
Không gian phòng hài hòa với cùng tone màu 
Cho dù diện tích căn nhà của bạn lớn hay nhỏ thì việc thi công nội thất chung cư trọn gói giúp ích rất nhiều trong việc tối ưu hóa không gian. Với những căn hộ diện tích nhỏ sẽ làm cho không gian nhà không bị chật hẹp mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của các thành viên. Những căn hộ có diện tích lớn thì vẫn bố trí đầy đủ nhưng vẫn tạo được nét thẩm mỹ hài hòa cho căn nhà.
không gian tối ưu hóa
Diện tích được tối ưu hóa để cân xứng giữa các vật dụng
Nhiều khách hàng muốn thi công nội thất riêng lẻ vì ngân sách không đủ hay vì không tin tưởng vào đơn vị thi công trọn gói. Mạnh Hệ có một lời khuyên rằng, nếu bạn thi công riêng lẻ sẽ xảy ra rất nhiều rủi ro, bạn sẽ không đảm bảo được chất lượng và chi phí thi công riêng lẻ khi gộp lại cũng cao hơn chi phí trọn gói. Và khi thi công riêng lẻ nếu không cẩn thận sẽ phá hủy cấu trúc nội thất của căn nhà.
 không gian hài hòa
Từng hạng mục được liên kết với nhau một cách chặt chẽ

Nên chọn đơn vị thi công nội thất chung cư trọn gói nào uy tín?

Khi gõ từ khóa “thi công nội thất chung cư trọn gói” bạn sẽ nhận được rất nhiều kết quả về các đơn vị thi công nội thất chung cư, việc lựa chọn sẽ rất khó khăn nếu như bạn chưa từng sử dụng dịch vụ của công ty đó. Bạn cần tìm hiểu thật kỹ, xem các hình ảnh thi công công trình hoàn thiện để đánh giá chất lượng và xem có phù hợp với phong cách của bạn hay không.
Nội Thất Mạnh Hệ được xây dựng dựa trên tình yêu, đam mê của tôi đối với nghề mộc và khao khát mang những sản phẩm nội thất đẹp của mình đến với khách hàng thân yêu. Với kinh nghiệm 18 năm trong nghề mộc, đội ngũ thợ mộc được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. 
Trong suốt 18 năm qua, chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng nhiều giá trị bằng cách cải thiện chất lượng sản phẩm/ dịch vụ lên từng ngày. Chính vì vậy, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích khi đến với dịch vụ thiết kế thi công nội thất của Mạnh Hệ:
  • Chúng tôi miễn phí thiết kế cho bạn khi thi công nội thất.
  • Mạnh Hệ có xưởng sản xuất trực tiếp, vì vậy mà báo giá chúng tôi đưa ra có lẽ không phải là rẻ nhất nhưng sẽ là giá tốt nhất so với các sản phẩm/dịch vụ cùng chất lượng.
  • Chúng tôi giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong quá trình hoàn thiện tổ ấm.
  • Bạn sẽ cảm nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất từ trước đến giờ, chúng tôi tự tin mình là đơn vị “ bán hàng” chiều khách nhất.
đội ngũ nhân viên trẻ
Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết của Nội thất Mạnh Hệ

Một số hình ảnh thi công nội thất chung cư trọn gói mà Mạnh Hệ đã thực hiện

Mỗi năm Nội thất Mạnh Hệ đã thực hiện hàng trăm công trình thi công chung cư lớn nhỏ trên toàn miền Nam, dưới đây là một vài công trình tiêu biểu cho bạn tham khảo:

Cải tạo nội thất chung cư K300 - chị Huyền

Chung cư K300 khá cũ, vì vậy chị Huyền đã nhờ đến nội thất Mạnh Hệ cải tạo căn hộ của chị thành không gian sống hiện đại và sang trọng.
thi công phòng khách
Thi công phòng khách trở nên gọn gàng
thi công tủ bếp
Thi công tủ bếp và quầy bar
thi công phòng ngủ dạng bục
Thi công giường ngủ dạng bục

Thi công nội thất trọn gói chung cư Hà Đô - anh Hải

không gian phòng khách
Không gian phòng khách hiện đại

nội thất tủ bếp
Tủ bếp ốp kính màu vàng xanh
nội thất phòng ngủ cho bé
Nội thất phòng ngủ cho bé

Thi công nội thất trọn gói chung cư Hà Đô - chị Phúc

phòng khách nhỏ đẹp
Nội thất phòng khách nhỏ tiện nghi
không gian bếp
Tủ bếp chữ I cho không gian nấu ăn nhỏ
nội thất phòng ngủ master
Nội thất phòng ngủ master
tổng thê rphòng ngủ master
Tổng thể không gian phòng ngủ master

Thi công nội thất trọn gói chung cư Golden View - chị Ngọc

phòng khách chị ngọc
Nội thất phòng khách tân cổ điển
tủ bếp tân cổ điển
Tủ bếp tân cổ điển sơn trắng
phòng ngủ tân cổ điển
Phòng ngủ master tân cổ điển
Và còn nhiều mẫu công trình thi công nội thất chung cư trọn gói khác nữa, bạn có thể xem tại đây
Sau khi xem hết những thông tin mà Mạnh Hệ đã cung cấp ở phía trên ắt hẳn bạn cũng đã có đáp án cho câu hỏi "Nên hay không nên thi công nội thất chung cư trọn gói?". Việc bạn lựa chọn phương án nào còn tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của mỗi người. Ví dụ như bạn đã có một căn phòng khách và phòng bếp đẹp nhưng phòng ngủ không hoàn hảo thì bạn cũng không thể bỏ đi hết để làm lại trọn gói, như vậy rất phí phạm. Bạn có thể chọn đơn vị thi công nội thất phòng ngủ riêng cho bạn, miễn là bạn cảm nhận được sự hiện đại và tiện nghi.

















Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NỘI THẤT UMA (BAYA) CÓ TỐT KHÔNG – REVIEW THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT NỔI TIẾNG

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM

Trang Trí Phòng Ngủ Doremon Màu Xanh Đẹp Độc Đáo Cho Mọi Đối Tượng