47 MẪU NHÀ TẮM "LỘ THIÊN" DỄ LÀM LẤY CẢM HỨNG TỪ THIÊN NHIÊN CHO NHỮNG NGƯỜI HAY CĂNG THẲNG


47 mẫu nhà tắm cho siêu biệt thự
Ngày nay nhà tắm không còn là công trình phụ phục vụ nhu cầu vệ sinh cơ bản của mỗi người nữa, mà phòng tắm bây giờ còn là một phần vẻ đẹp của tổng thể ngôi nhà, không chỉ đáp ứng những chức năng cơ bản của con người, nhà tắm hiện đại còn có thêm chức năng thư giãn cho chúng ta sau những ngày mệt mỏi.
Để thấy rõ chức năng thư giãn mời các bạn xem hết 47 mẫu nhà tắm dành cho những siêu biệt thự, những kiểu nhà tắm thế này như hòa làm một với thiên nhiên giúp cho bạn sảng khoái tinh thần, thư giãn tâm hồn một cách hiệu quả, chắc chắn bạn sẽ phát cuồng nhiều trong số các mẫu dưới đây.

Mẫu nhà tắm lộ thiên với phong cách cổ xưa

nhà tắm lộ thiên lấy cảm hứng từ quần thể đển angkor
Nhà tắm lộ thiên lấy cảm hứng từ quần thể ngôi đền Angkor Wat và Angkor Thom của Cambodia, giúp bạn có cảm giác như mình là nhân vật chính trong phim “Đi tìm cổ vật”.
Với nguồn nước không quá mạnh và đủ để tận hưởng dòng nước chảy sảng khoái vừa ngắm với cảnh vật xung quanh vừa tận hưởng thiên nhiên. Bục đứng tắm làm bằng gỗ và có khe để thoát nước.
mẫu nhà tắm lộ thiên với bứng tường rêu xanh cổ kín
Nhà tắm lộ thiên nổi bật với bức tường rêu cổ kính
Bức tường rêu phong phủ kín, nhưng lại được đặt ở ngoài trời làm cho nhà tắm này vừa mang vẻ cổ kín vừa mang vẻ huyền bí từ thiên nhiên, chắc chắn bạn sẽ thích nếu được trải nghiệm ở nơi này.

Mẫu nhà tắm lộ thiên với phong cách đồng quê

Những mẫu nhà tắm có phong cách đồng quê sử dụng những vật liệu phổ biến như tre, nứa, cói, cuội,... đó là những vật dụng có sẵn trong thiên nhiên và độ bền lâu dài.
nhà tắm lộ thiên được làm từ những vật liệu thiên nhiên
Nhà tắm lộ thiên được làm từ tre, cói và các vật liệu từ thiên nhiên, đem đến cảm giác gần gũi, thư giãn và thoải mái cho gia chủ
Tre là vật liệu tự nhiên thường được sử dụng trong nội thất và ngoại thất để trang trí cũng như xây dựng các công trình phụ, với độ bền cao cũng như nét đẹp tự nhiên của nó, màu sắc tre mang lại làm say đắm lòng người. Khu vực tắm xung quanh có rải sỏi và tường được ốp đá tạo nên nét cổ xưa.
mang đậm chất vùng quê với mãu nhà tắm lộ thiên này
Nhà tắm lộ thiên mang lại cảm giác tự nhiên sảng khoái
Được trang trí bằng vật liệu hoàn toàn tự nhiên, từ tre, đá, sỏi đến cây cỏ xung quanh nhà tắm tạo cho ta cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng, tâm hồn hòa hợp với thiên nhiên.
mẫu nhà tắm lộ thiên mộc mạc nhưng chất đến từng chi tiết
Sự kết hợp giữa chất mộc mạc của miền quê và sự thanh bình của thiên niên đã tạo nên một không gian nhà tắm mà chúng tôi gọi là “CHẤT”.
dòng nước như suối nguồn tư trẻ
Phòng tắm được lót sàn gỗ và tường đá phủ dây leo đẹp tuyệt
mẫu nhà tắm lộ thiên đậm chất vùng quê
Mẫu nhà tắm lộ thiên đậm chất vùng quê, yên bình, thư thái
mẫu nhà tắm đậm chất miền quê với chuối và cỏ xanh mướt
Nhà tắm đồng quê hòa mình với cây cỏ, mang lại cho ta cảm giác thân thuộc và mang tính thư giãn cao.
thiết kế nhà tắm lộ thiên với gỗ tự nhiên hoàn toàn
Nhà tắm mộc mạc với vật liệu bằng gỗ
Với thiết kế hoàn toàn bằng gỗ và có thêm một thân cây lớn ngay trong nhà tắm như thế này đúng chất kiểu hòa làm một với tự nhiên, sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thư giản thú vị nhất.

Mẫu nhà tắm lộ thiên với phong cách hiện đại

nhà tắm thơ mộng được đặt ngoài trời
Mẫu nhà tắm với bồn tắm đặt ngoài trời và sân rải sỏi 
Có đầy đủ tiện nghi như bồn tắm, vòi sen được đặt ở ngoài trời xung quanh được trang trí bằng đá sỏi màu trắng đáp ứng nhu cầu thư giãn cao, chắc hẳn nhiều người sẽ muốn sở hữu phòng tắm thơ mộng này.
mẫu nhà tắm hòa hợp với thiên nhiên
Nhà tắm được bố trí ở bên hông nhà
Xung quanh là những hàng tre xanh tốt, bức tường tre xen kẽ với trụ bê tông và những phiến đá dậm bước hình tròn, xung quanh được rải những viên sỏi mịn. Nhà tắm của ngôi biệt thự này như được hòa làm một với thiên nhiên, có cả bồn tắm để bạn ngâm người, xua tan đi mệt mỏi sau những bộn bề của cuộc sống.
nhà tắm lộ thiên đơn giản
Phòng tắm lộ thiên hiện đại nhưng vẫn có nét kín đáo
Nhà tắm được đặt trong phòng ngủ của biệt thự nhưng vẫn mang trong mình những đặc điểm của thiên nhiên vào nhà tắm. Để đáp ứng nhu cầu thư giãn, gia chủ đã xây thêm một hồ nước nhỏ có tác dụng như bồn tắm, bạn có thể vừa ngâm mình vừa tận hưởng sự yên bình.
mẫu nhà tắm với đá đen lát tường
Nhà tắm hiện đại sử dụng vật liệu chính là đá tự nhiên
Nhà tắm được bố trí ngoài trời gần gũi thiên nhiên, với đá ốp tường lạ mắt tạo được vẻ sang trọng, đẳng cấp và dòng nước trên cao như thác từ  đổ xuống, chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm khó quên nếu bạn sở hữu nhà tắm lộ thiên này cho nhà mình.
nhà tắm lộ thiên gồm hai phần
Tận dụng phần lối đi phụ của ngôi nhà để lắp vòi sen làm nhà tắm lộ thiên
Mẫu nhà tắm đơn giản gồm hai phần chính, phần thư giãn có một bồn tắm lớn đặt trong nhà và phần vòi sen đặt ở ngoài trời ngay cạnh bồn cây xanh mướt được cắt tỉa cẩn thận.
gần gũi với thiên nhiên nhờ vào vách đá phía sau
Nhà tắm lộ thiên đôi
Mẫu nhà tắm được thiết kế sao cho gần gũi với thiên nhiên nhất, phía sau được xây dựng như vách đá hoang sơ và bao phủ xung quanh là những loại cây chỉ mọc trong rừng tự nhiên, cảm giác được hòa làm một với thiên nhiên là cảm giác dễ chịu nhất và thích thú nhất của con người.
cây cỏ xung quanh nhà tắm tăng tính thư giản
Không gian nhà tắm sinh động và xanh mát
Được bao phủ bởi đa số cây cối xung quanh cho ta cảm giác như được tắm trong một khu rừng sinh thái thực thụ, vừa lạ và vừa thích thú, chắn chắn mọi mệt mỏi thường ngày của bạn cũng theo dòng nước mà trôi đi.
hai hàng cây xanh với lối đi được lót bằng gỗ
Phòng tắm lộ thiên huyền bí
Hai bên là cây xanh bao phủ, lối đi được lót bằng gỗ tự nhiên dẫn thẳng vào bồn tắm có vòi sen được gắn trên xà ngang. Nước chảy ra từ vòi sen tựa như những hạt mưa từ ngoài tự nhiên, làm nhớ về tuổi thơ thời còn với lũ bạn tắm mưa, bắt cá. Bồn tắm ở chính giữa làm ta có cảm giác như mình là trung tâm.
mẫu nhà tắm đơn giản thích hợp cho mọi nhà
Mẫu nhà tắm đơn giản, dễ áp dụng
Mẫu nhà tắm này cũng được đặt lô thiên ở ngoài trời, nhưng cách trang trí cho ta thấy vẫn còn có khoản cách nào đó với thiên nhiên, mẫu này thích hợp với nhiều kiểu nhà từ nhà phố đến biệt thự.
mẫu nhà tắm lộ thiên với gạch cổ điển
Nhà tắm lộ thiên hiện đại - sang trọng
Mẫu nhà tắm được thiết kế đơn giản với sàn nhà được lót bằng gạch cổ điển xương cá, tường bê tông và lam chắn cùng với một số cây trầu bà trang trí.
mẫu nhà tắm đơn giản như sang trọng được đạt lộ thiên
Nhà tắm với bố cục đối xứng từ hình dáng cho tới trang trí
Nhà tắm ngoài trời đơn giản và sang trọng, điểm nổi bật nhất là bức tường với các ô đựng vật dụng phòng tắm và hoa văn gạch lót sàn cổ điển. Hai bên trồng hai bồn cây bạch trinh biển xanh mướt, ngoài ra còn trang trí thêm chậu lan tím sang chảnh.
mẫu nhà tắm sang trọng quý phái
Nhà tắm lộ thiên được thiết kế nhẹ nhàng và thư thái với bồn tắm và bếp lửa ngoài trời
nhà tắm mang phong cách hoàng gia
Nhà tắm lộ thiên mang phong cách hoàng gia và hòa mình vào thiên nhiên
nhà tắm với không gian mở và trần trụi
Nhà tắm với không gian mở, lộ thiên chính hiệu, đơn giản hài hòa và “trần trụi” cùng thiên nhiên
sang trọng và đẳng cấp với mẫu nhà tắm này
Sang trọng, hài hòa và đem lại cảm giác thư giãn cao
được trang trí phần lớn là đá cùng với một số cây đơn giản
Được trang trí phần lớn là đá cuội xung quanh nhà tắm cùng với cây cỏ và vòi sen làm ta có cảm giác dễ chịu và thoải mái
đơn giản với điểm nhấn là thân cây to và bãi đá cuội màu trắng
Nhà tắm lộ thiên này được trang trí khá đơn giản nổi bật là thân cây to ngay trong nhà tắm
phòng tắm lộ thiên siêu đẹp dễ làm cho bạn
Phong tắm theo phong cách quý tộc sẽ đem lại cho bạn cảm giác như là một ông hoàn bà chúa trên chính ngôi biệt thự của mình
hòa vào làm một với thiên nhiên
Hài hòa tâm hồn và thể xác vào với thiên nhiên là một cách hiệu quả nhất để chúng ta điều hòa cơ thể, xua tan đi mọi mệt mỏi và stress
vánh núi bao bọc xung quanh tạo nên nhà tắm độc đáo
Độc đáo với kiểu thiết kế vách núi bao bọc xung quanh, cho cảm giác trải nghiệm của bạn thêm phần thú vị
xây dựng nhà tắm hình hang đá đpẹ tuyệt
Có hẳn một hang đá trong nhà bạn,với hang đá nhà ngôi nhà của bạn càng thêm phần độc đáo, thú vị, giúp tăng những cảm xúc tích cực của bản thân lên cao nhờ vậy tin thần được sản khoái, tươi trẻ
kết hợp các yếu tố tự nhiên một cách hài hòa
Sự kết hợp hài hòa giữa đá, sỏi và thác nước đã tạo ra một không gian nhà tắm “hài hòa với thiên nhiên, hồn nhiên như cây cỏ”
mẫu nhà tắm lộ thiên tuyệt đẹp
Phòng tắm lộ thiên này không chỉ đẹp mà còn thơ mộng, trữ tình nữa, bạn sẽ thật sự được thư giản khi hòa mình vào thiên nhiên nơi này
mẫu nhà tắm lộ thiên tân cổ điển siểu đẹp mà bạn nên thử
Mang phong cách tân cổ điển với mẫu nhà tắm lộ thiên này, có đầy đủ tiện nghi như bồn tắm, vòi sen, chậu rửa mặt… làm tâm trạng bạn dễ chịu hơn sau một ngày dài căng thẳng
hài hòa với thiên nhiên
Mẫu nhà tắm hài hòa với thiên nhiên và đậm chất thôn quê giúp điều hòa tâm trạng của bạn, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi lấy lại năng lượng cho những ngày làm việc tiếp theo
đơn giản và được bao bọc bởi cây xanh xung quanh
Xung quanh được bao bọc bởi cây cối giúp không khí trong lành bên trong còn có một bồn ngâm mình hai tần giúp bạn thư giản hiệu quả nhất
đi chân trần trên đá giúp bạn cải thiện được sức khỏe
Phòng tắm với màu đen huyền bí từ những viên cuội
Đi chân trần trên đá cuội là phương pháp giúp bạn massage chân hiệu quả nhất, khoa học đã chứng minh dưới lòng bàn chân tập trung nhiều huyệt đạo nếu đi chân trần trên đá cuội sẽ giúp bạn khai thông những huyệt đạo đó giúp cải thiện sức khỏe cho bạn.
không gian nhà tắm được decor tuyệt vời
Không gian nhà tắm tuyệt vời, cộng với nước từ vòi sen như những cơn mưa đổ cảm giác thật sự thoải mái khi trải nghiệm tắm ở đây
đơn giản nhưng tạo hiệu ứng thư giản cao
Nhà tắm với hình khối lạ mắt
Đơn giản nhưng tạo hiệu ứng thư giản cao, mẫu nhà tắm này thích hợp cho nhiều mẫu nhà từ nhà phố nhỏ đến biệt thự lớn chứ không chỉ gói gọn ở những siêu biệt thự.
đem cả khu vườn vào nhà tắm
Tắm giữa khu vườn như thế này thật sự là một trải nghiệm đáng nhớ phải không nào phải không các bạn?
thiết kế đơn giản, với đá cuộn xung quanh tăng tính thư giản
Nhà tắm phong cách Nhật Bản
Thiết kế đơn giản với phong cách lộ thiên hòa mình vào tự nhiên và đá cuội xung quanh rất thích hợp để thư giãn sau ngày làm việc căn thẳng và stress, thích hợp cho nhiều mẫu nhà không chỉ riêng biệt thự.
cây cỏ hoa lá hẹ xung quanh nhà tắm
Hoa lá xung quanh cộng với vòi sen lớn tạo nên không gian nhà tắm siêu đẹp, siêu thư giãn này bạn có thích không?
thiết kế nhà tắm theo kiểu lộ thiên là xung hướng chung của những người có tiền
Nhà tắm đơn giản được gắn vòi sen cỡ lớn
Thiết kế biệt thự với nhà tắm lộ thiên hòa mình và thiên nhiên xung quanh đang là xu hướng chung của nhiều người trên thế giới, trong đó có cả những sao lớn hạng A ở hollywood như Rober Downey Jr….
đơn giản và tính tế với mẫu nhà tắm siêu đẹp
Nhà tắm lộ thiên siêu đẹp với khung cảnh yên bình, giúp tâm trạng của bạn được điều hòa tốt hơn bao giờ hết
mẫu nhà tắm lộ thiên thích hợp ở nhiều gia đinh việt nam
Với thiết kế đơn giản mẫu nhà tắm lộ thiên này cũng thích hợp với nhiều mẫu nhà ở Việt Nam
mẫu nhà trắm siêu đẹp cho những người bật rộn
Đây thực sự là thiên đường thư giản cho những ai bận rộn, nhà tắm lộ thiên này hòa toàn thích hợp để gột rữa hết những mệt mỏi, căn thẳng mà bạn đã gặp phải trong một ngày dài nhộn nhịp.
>> Đừng chỉ lo làm đẹp cho nhà tắm mà quên mất đi vẻ đẹp tổng thể của ngôi biệt thự nhé, với kinh nghiệm 15 năm Mạnh Hệ tự hào là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất biệt thự tốt nhất hiện nay, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tâm miễn phí 100% qua điện thoại.
Hotline: 028.777.888.39 Tel: 0869.048.791
Hoặc tới trực tiếp địa chỉ: +VP HCM: Tầng Trệt, Tòa nhà KicoTrans số 5 Đống Đa, Phường 2, Tân Bình, HCM                                       +Xưởng SX361, Tổ 25, Ấp 6, Đông Thạnh, Hóc Môn TPHCM (ngã 3 Đông Quang, đường Nguyễn Ảnh Thủ, Q12)
Noithatmanhhe.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NỘI THẤT UMA (BAYA) CÓ TỐT KHÔNG – REVIEW THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT NỔI TIẾNG

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM

Trang Trí Phòng Ngủ Doremon Màu Xanh Đẹp Độc Đáo Cho Mọi Đối Tượng