TỔNG HỢP MẪU GIƯỜNG NGỦ DẠNG BỤC - GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO CĂN PHÒNG CHẬT HẸP

Giường ngủ dạng bục - là sự lựa chọn thông minh cho các gia chủ hiện đại và đẳng cấp. Chính sự tiện dụng, đa năng, thông minh cũng như nét thẩm mỹ của chúng đem đến cho căn phòng bạn là yếu tố lôi cuốn hàng đầu khi bạn vừa nhìn thấy nó.
Cùng với việc bùng nổ dân số, không gian sống ngày càng thu hẹp, thì những chiếc giường ngủ dạng bục là những cứu cánh mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng với Mạnh Hệ lướt qua những ưu/nhược điểm của chúng và tổng hợp các mẫu giường dạng bục có hộc kéo dưới đây để đem lại giải pháp tối ưu cho ngôi nhà bạn.
>>>> Mẹo thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ. Bạn có biết ?

Giường ngủ dạng bục có hộc kéo
Hình 1. Giường ngủ dạng bục có hộc kéo kết hợp bàn học siêu tiết kiệm diện tích

Đặc điểm của giường ngủ dạng bục

Giường ngủ dạng bục là loại giường ngủ thông minh, có bục cao hơn khá nhiều so với mặt đất, đảm bảo vệ sinh cho chiếc giường ngủ cũng như bảo vệ sức khỏe tránh xa những tác nhân gây hại từ nền nhà. Đồng thời, tận dụng chiều cao của bục để làm hộc tủ kéo rất tiện dụng. Đặc biệt, kiểu giường ngủ dạng bục thường được thiết kế sát theo chiều ngang của căn phòng để tăng tính thẩm mỹ cao.

Ưu điểm

1. Tính đa năng, tiết kiệm không gian: đây là ưu điểm lớn nhất mà giường ngủ dạng bục có hộc kéo đem lại. Bạn có thể cất trữ quần áo, gối, chăn mền vào hộc kéo để tránh bụi khi không sử dụng đến.
2. Tính thẩm mỹ cao: những chiếc giường ngủ dạng bục thường được thiết kế đính kèm với tủ quần áo, kệ sách, hay bàn học, bàn làm việc, ... nhưng vẫn có sự hài hòa về màu sắc, cũng như kiểu dáng. Thế nên, căn phòng nhỏ bạn vẫn đảm bảo được công năng và mọi thứ được sắp xếp rất gọn gàng, tươm tất.
3. Độ bền cực kì tốt: sở hữu một chân đế dày, đặc, diện tích lớn để chống đỡ mặt giường. Đã đánh tan nỗi lo gãy chân giường, quằn vạt giường, ... đem đến cho bạn chất lượng bền lâu.
Giường ngủ dạng bục đơn giản
Hình 2. Giường ngủ dạng bục đơn giản, chắc chắn

Nhược điểm

1. Về mặt phong thủy: giường ngủ và phòng ngủ có liên quan đến sức khỏe, trạng thái tâm lý, hạnh phúc của gia đình. Thế nên, thiết kế giường ngủ cần phải có khoảng trống dưới gầm giường để dòng chảy năng lượng được lưu thông xung quanh cơ thể, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái nhất. Nhưng do có hộc tủ sát gầm nên không đáp ứng được.
2. Ổ vi khuẩn không ngờ đến - hộc tủ kín, gầm giường sát nền nhà, : giường ngủ là nơi ẩn chứa rất nhiều mầm mống sinh sôi ra vi khuẩn, nấm mốc, mạt bụi,... Chính vì thế, giường cần phải thông thoáng và vệ sinh sạch sẽ để ngăn vi khuẩn phát triển gây hại cho cơ thể. Sự kết hợp nhiều chức năng kệ sách, kệ tủ, hộc kéo,... tăng khả năng bám bụi ở những ngóc ngách, góc khuất.
3. Bỏ quên đồ đạc lâu ngày trong hộc kéo: do không gian hộc kéo to, rộng, nếu bỏ vào đó những món đồ ít khi sử dụng đến. Chắc chắn bạn sẽ lãng quên nó luôn, vô tình gây nên những ổ vi khuẩn hay bụi bẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Và đó cũng là nơi mà đồ đạc của bạn ra đi không biết lí do.
>>>> Giường tầng cũng là lựa chọn tiết kiệm không gian tuyệt vời cho phòng ngủ đôi!

Các mẫu giường ngủ dạng bục giúp tối ưu không gian phòng ngủ chật hẹp

Giường ngủ dạng bục liền tủ

Sự kết hợp giữa giường ngủ với tủ quần áo, kệ sách, kệ tivi, ... là phương pháp tiết kiệm diện tích rất hiệu quả cho những căn phòng ngủ nhỏ, hẹp, đảm bảo đầy đủ tiện nghi mà vẫn tươm tất, hiện đại, thẩm mỹ.
Giường ngủ dạng bục kết hợp tủ quần áo cửa lùa
Hình 3. Giường ngủ dạng bục kết hợp tủ quần áo cửa lùa tiết kiệm tối đa không gian
Giường ngủ dạng bục thường được làm từ gỗ công nghiệp, vì có độ bền cao và sức chịu lực tốt. Đặc biệt, sư đa năng của chiếc giường cần có tính thẩm mỹ cao, nên sự đa dạng về màu sắc cũng như vân gỗ của gỗ công nghiệp có thể đảm bảo được điều đó.
Giường ngủ có bục kết hợp kệ tủ sách
Hình 4. Chiếc giường đa năng vừa làm giường ngủ vừa làm bệ đọc sách bên cửa sổ
Giường ngủ có bục liền kệ tivi sang trọng
Hình 5. Giường ngủ dạng bục liền kệ tivi sang trọng
Chiếc giường được làm bằng gỗ công nghiệp màu sáng, cùng các cánh tủ trắng bóng tạo nên không gian phòng ngủ rất sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó, có ngăn tủ vuông góc theo cạnh giường để chứa đồ gần ngay chiếc nệm. Rất phù hợp với những người lớn tuổi, vì có thể hạn chế đi lại
Giường ngủ có hộc kéo kết hợp kệ sách trang trí phòng ngủ bé trai
Hình 6. Giường ngủ có hộc kéo kết hợp kệ sách trang trí phòng ngủ bé trai
Giường ngủ bục liền tủ quần áo và kệ sách đầu giường cho bé
Hình 7. Giường ngủ kết hợp tủ quần áo và kệ sách trang trí đầu giường ngủ cho bé
Giường ngủ hộc kéo đa năng
Hình 8. Giường ngủ hộc kéo nối liền kệ tivi và bàn làm việc mini tiết kiệm diện tích
Một chiếc giường đa năng làm bằng gỗ công nghiệp kết hợp với chức năng kệ tivi và bàn làm việc mini. Cùng với dự phối màu hài hòa giúp cho không gian phòng rộng rãi, thoải mái.
Giường ngủ có bục nối liền kệ tivi, bàn trang điểm thông minh
Hình 9. Giường ngủ gỗ công nghiệp có hộc kéo nối liền kệ tivi và bàn trang điểm hiện đại
Sự sáng tạo cho căn phòng là những chi tiết nối liền giữa giường ngủ với kệ tivi và bàn trang điểm; giữa kệ đầu giường và tủ quần áo. Những đường nét tinh tế ấy cũng phần nào tạo nên không gian mở, không còn cảm giác ngột ngạt trong căn phòng nhỏ.
Phòng ngủ sang trọng với giường ngủ bục có hộc kéo
Hình 10. Phòng ngủ nhỏ trở nên hiện đại vơi chiếc giường ngủ dạng bục thông minh
Giường ngủ có hộc kéo kết hợp tủ quần áo tone vàng năng động cho bé
Hình 11. Giường ngủ có hộc kéo kết hợp tủ quần áo cửa lùa tone vàng năng động cho bé
Giường ngủ bục đôi tích hợp bàn học
Hình 12. Giường ngủ đôi dạng bục tích hợp bàn học thông minh
Chiếc giường ngủ đôi dành cho 2 bé có hộc kéo ngay bụng giường, vừa giúp cho việc cất trữ đồ gọn gàng, vừa tạo cảm giác mới lạ, thích thú cho bé. Phần nào kích thích các bé siêng năng dọn dẹp, gọn gàng hơn trong nếp sống mỗi ngày.
Song, chiếc bàn hoc nối liền giường ngủ tuy nhỏ, nhưng vẫn được thiết kế ngăn tủ nhỏ đựng dụng cụ học tập cùng kệ sách mini gọn gàng cho các bé sử dụng.

Giường ngủ dạng bục đơn giản

Bên cạnh những thiết kế sáng tạo, nghệ thuật, cũng như kiêm nhiệm nhiều chức năng trên chiếc giường dạng bục trong phòng ngủ. Thì những gia chủ yêu thích sự đơn giản, thoáng đãng, không quá cầu kì vẫn có thể tiết kiệm không gian cho mình bằng những chiếc giường ngủ bục có hộc kéo đơn giản.
Giường ngủ dạng bục có hộc kéo cho phòng bé màu xanh biển
Hình 13. Giường ngủ dạng bục có hộc kéo cho phòng bé màu xanh biển
Đầu giường dạng bục hình mái nhà ấm áp cho bé
Hình 14. Giường ngủ dạng bục đơn giản nhưng vẫn rất dễ thương cho bé với đầu giường hình ngôi nhà ấm áp
Đối với phòng của các bé có diện tích chật hẹp, giường ngủ là phương pháp tốt nhất để giải quyết cho vấn đề đồ đạc bừa bộn. Vì các bé thường có rất nhiều đồ chơi, hay sách vở cũ ít khi dùng đến. Chiếc hộc kéo ngày bụng giường sẽ phát huy tác dụng rất hiệu quả.
Giường ngủ bục có hộc kéo siêu rộng cho bạn gái
Hình 15. Giường ngủ bục có hộc kéo siêu rộng cho các bạn gái
phòng ngủ sang trọng cùng chiếc giường dạng bục màu trắng đơn giản làm điểm nhấn
Hình 16. Không gian phòng ngủ sang trọng với chiếc giường dạng bục đơn giản
Một căn phòng ngủ điềm đạm, lối sống đơn giản nhưng không trở nên nhạt nhẽo, nhờ chiếc giường dạng bục đơn giản, khoác lên mình tone trắng nhã nhặn được đặt bên chiếc cửa kính hấp thụ toàn bộ ánh sáng tự nhiên vào căn phòng.
Giường ngủ gỗ công nghiệp dạng bục đơn giản đẳng cấp
Hình 17. Giường ngủ gỗ công nghiệp dạng bục đơn giản tone màu gỗ quý phái
Phòng ngủ nhỏ với chiếc giường ngủ dạng bục đơn giản
Hình 18. Phòng ngủ nhỏ cùng chiếc giường dạng bục đơn giản
Giường ngủ dạng bục đơn giản có 2 hộc kéo rộng rãi
Hình 19. Giường ngủ dạng bục đơn giản có 2 hộc kéo rộng rãi
Chiếc giường này có lẽ chỉ phù hợp cho người lớn. Vì sự tích hợp 2 hộc kéo ngay bụng giường làm chiều cao của giường đôn cao hơn so với bình thường.
Phòng ngủ cá tính nhờ giường ngủ dạng bục có gắn đèn
Hình 20. Phòng ngủ ấn tượng cùng chiếc giường có đánh đèn ngay hộc tủ kéo
Căn phòng ngủ sáng tạo cho bé
Hình 21. Căn phòng ngủ sáng tạo cho những bé yêu mỹ thuật
Tuy căn phòng của bé diện tích nhỏ, nhưng kệ sách kết hợp trang trí đầu giường và tủ quần áo chân giường được sắp xếp rất khoa học.
Giường ngủ dạng bục có hộc kéo giường tầng
Hình 22. Giường ngủ dạng bục có giường kéo gọn gàng dành cho căn phòng 2 bé
Giường ngủ dạng bục đơn giản màu hồng đáng yêu cho bé gái
Hình 23. Giường ngủ dạng bục có hộc kéo phối màu sáng tạo tone hồng đáng yêu cho bé gái
Phòng ngủ các bé rất cần sự chú ý trong việc lựa chon nội thất, về hình dạng, công năng cũng như màu sắc. Vì các bé cần có yếu tố kích thích tư duy, sáng tạo để phát triển não toàn diện. Thế nên, những chiếc giường dạng bục thông minh, đa năng, hay những nội thất thông minh khác là ý tưởng rất hay ho để thiết kế phòng ngủ cho các bé.
>>> Hãy để căn phòng ngủ nhỏ bé trở nên ấn tượng, độc đáo bằng những gợi ý trang trí tại đây nhé!
Các mẫu giường ngủ dạng bục, cũng như những đặc điểm nổi bật mà chúng đem lại cho các bạn đều đã được điểm qua. Thế nhưng, tìm những chiếc giường này ở nơi đâu là ổn? Bởi lẽ, kiểu kiểu dáng của chiếc giường ngủ dạng bục này khá đặc trưng, cũng như còn phải phụ thuộc nhiều vào kích thước khác nhau của phòng. Nên việc tìm kiếm những chiếc giường có sẵn phù hợp với căn phòng theo kích thước riêng của mình rất khó khăn.
Thiết kế Nội Thất Mạnh Hệ sẽ đáp ứng những yêu cầu đó của bạn! Với kinh nghiệm 17 năm nghề mộc, cùng sự tin tương của khách hàng, Nội Thất Mạnh Hệ đảm bảo đem đến cho khách hàng những bản thiết kế hoàn hảo, những công trình thi công chất lượng và được bảo hành 2 năm. Đồng thời, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được 30% chi phí, vì ở Mạnh Hệ có xưởng sản xuất trực tiếp.
Xem báo giá được cập nhật liên tục tại đây nhé!
Noithatmanhhe.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NỘI THẤT UMA (BAYA) CÓ TỐT KHÔNG – REVIEW THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT NỔI TIẾNG

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM

Trang Trí Phòng Ngủ Doremon Màu Xanh Đẹp Độc Đáo Cho Mọi Đối Tượng