THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI 3 PHÒNG NGỦ - CHỊ TRINH QUẬN GÒ VẤP

Sở hữu một căn nhà tại một con hẻm nhỏ ở quận Gò Vấp, chị đã ưu tiên chọn đội ngũ thiết kế và thi công Nội thất Mạnh Hệ thiết kế lại toàn bộ căn nhà để kịp chào đón thành viên mới trong gia đình. 
Với màu sắc thiết kế không quá nổi bật nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và không kém phần hiện đại. Bố cục nội thất căn nhà hài hòa khéo léo, tận dụng 100% ánh sáng tự nhiên. Các bạn hãy cùng nội thất Mạnh Hệ chiêm ngưỡng thiết kế này nhé!

Công trình: Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 3 phòng ngủ
Khách hàng: Chị Trinh
Địa điểm: Quận Gò Vấp

Thiết kế nội thất không gian phòng khách hiện đại, ấm cúng

phòng khách

Phòng khách hiện đại, ấm cúng

Phòng khách là nơi để các thành viên trong gia đình gắn kết với nhau cũng như là bộ mặt của căn nhà. Với diện tích phòng khách khá khiêm tốn, phần dưới cầu thang được tận dụng để làm kệ đựng đồ và tủ rượu âm tường làm bằng gỗ công nghiệp được phủ vân gỗ sang trọng. Sofa chữ L kết hợp với ghế thư giãn và đèn trang trí để mọi người có không gian sinh hoạt thật thoải mái. Tường được ốp bằng chất liệu nhựa giả đá với vân mây, trang trí bằng những khung tranh đen trắng.


phòng khách nhà cấp 4

Không gian phòng khách được bài trí và sắp xếp làm cho căn phòng gọn gàng hơn 

Kệ tivi được làm từ gỗ công nghiệp với cửa màu trắng, tivi được gắn cố định trên tường thuận lợi cho tầm mắt và tiết kiệm không gian cho phòng khách. Ngoài ra, bên cạnh tivi là kệ tủ âm tường giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Điểm nhấn là chiếc đèn trần làm cho phòng khách trở nên đặc biệt và thu hút hơn. Ngoài ra một số vật như bàn gỗ, tấm lót sàn, cây xanh,... vừa giúp trang trí, vừa tiện ích hơn cho căn phòng.

không gian phòng khách

Rèm thả 2 lớp giúp tăng tính thẩm mỹ, cản ánh sáng và bảo vệ đồ nội thất 

 Phòng bếp và nhà ăn đơn giản, tinh tế

phòng bếp

 Với tone màu chủ đạo là màu trắng và màu trung tính, phòng bếp trở nên sạch sẽ và gọn gàng hơn bao giờ hết, giúp gia đình có những bữa ăn ngon miệng và giúp hứng thú hơn trong việc nấu nướng.

Kệ bếp làm bằng gỗ công nghiệp được phủ một lớp acylic sáng bóng, với thiết kế không tay nắm đang là xu hướng hot nhất hiện nay đang được các gia đình ưa chuộng. Cũng như với tiêu chí tiết kiệm tối đa mọi diện tích, kệ bếp được thiết kế để vừa vặn với tủ lạnh. Bàn gỗ dài chữ nhật đơn giản kết hợp với ghế đệm và đèn trang trí tăng tính thẩm mỹ.

Phòng làm việc kết hợp phòng đọc sách tiện nghi, dễ chịu

phòng làm việc

Phòng làm việc đơn giản, yên tĩnh, không rối mắt để tránh mất tập trung làm việc

Tranh trang trí và hoa để bàn giúp tăng hiệu quả làm việc. Ngoài ra có thêm chiếc ghế dài không những giúp thư giãn mà còn làm cho căn phòng đỡ trống trải hơn. Bàn làm việc và tủ sách được làm từ gỗ công nghiệp phủ vân gỗ mang cảm giác tươi mới.

phối cảnh phòng làm việc

Tiện nghi - Hiện đại - Thoải mái là ba tiêu chí mà căn phòng này đáp ứng được

Bàn làm việc được sắp xếp đối điện với cửa sổ, giúp ánh sáng được chiếu sáng khắp căn phòng cũng như giúp mắt thư giãn khi nhìn ra cửa sổ với mảng xanh thiên nhiên. Bục đọc sách được thiết kế bên cạnh cửa sổ, bên dưới là các ngăn kéo đựng đồ, tận dụng tối đa diện tích. Bạn có thể vừa nhâm nhi một tách trà chiều vừa đọc một cuốn sách thật là thanh bình đúng không nào?

Hệ thống phòng ngủ đẹp, hiện đại 

 Phòng ngủ master

phòng ngủ master

 Những gam màu trung tính hòa quyện với nhau tạo nên phong cách trẻ trung, hiện đại

Không gian phòng ngủ được các KTS Mạnh Hệ xử lý khéo léo. Trần nhà thạch cao kín. sử dụng đèn led âm trần và đầu giường trang trí đèn ngủ và hai bên là 2 kệ tủ đựng sách và vật dụng linh tinh. Ốp tường bọc simili phối đường ron vàng lạ mắt, làm điểm nhấn cho căn phòng. Rèm thả 2 lớp giúp bảo vệ đồ đạc bên trong căn phòng.

phong ngủ 2 người

Diện tích phòng khiêm tốn cũng không làm khó các KST Nội thất Mạnh Hệ

kệ ti vi

Kệ tivi làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine kèm với bàn trang điểm thật tiện lợi. Kệ ngang treo tường đựng sách và các đồ vật khác được thiết kế liền tủ quần áo đụng trần

 Phòng ngủ cho khách

phòng ngủ đẹp

Căn phòng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại 

Vì ba mẹ và họ hàng dưới quê của chị Trinh hay lên thăm nên chị quyết định xây thêm 1 căn phòng để cho người thân của chị thoải mái hơn. Giường ngủ gỗ công nghiệp phủ melamine kèm với tủ đầu giường, tivi gắn tường cùng với kệ đựng đồ ngang đơn giản. Rèm thả 2 lớp tăng tính thẩm mỹ.

phòng ngủ cho khách

Phòng ngủ tuy dành cho khách nhưng cũng thể hiện được sự chu đáo của chủ nhà

Tủ dụng trần gỗ công nghiệp phủ acylic bóng gương cửa lùa 4 cánh tiện nghi, tiết kiệm diện tích. Đầu giường trang trí bằng tranh đơn giản, trên tường ốp gỗ melamine, bàn gắn trực tiếp lên tường tiện nghi, hiện đại. Sàn nhà được làm từ gỗ ván An Cường với vân gỗ sang trọng.

Phòng ngủ cho bé

Đối với các bé thì việc thiết kế thiết kế nội thất cho căn phòng rất quan trọng.Điều đó giúp bé nghỉ ngơi thư giãn cũng như làm tăng sự hứng thú học tập, sáng tạo của bé.

phòng ngủ cho bé

 Gam màu nhẹ, tươi mát phù hợp với bé trai lẫn bé gái

Bàn học là một vật không thể thiếu đối với các bé, bàn học được chia thành cách ngăn nhỏ thích hợp để bé đựng sách vở, dụng vụ học tập, trang trí. Bàn học sát tường giúp bé không bị mất tập trung khi đang học tập, ghế gỗ bọc đệm tăng sự thoải mái. Trên tường được trang trí bằng ván gỗ tạo hình thành mái nhà và được trang trí thêm bằng chữ, giấy dán tường, đèn ngủ. Ghế thư giãn bập bênh cho bé đọc sách.

phòng ngủ màu xanh

Phòng được trang trí bắt mắt với các phụ kiện

Không những giúp tận dụng tối đa không gian mà còn tăng tính thẩm mỹ là hai ưu điểm vượt bật mà nội thất đa năng mang lại. Đó là chiếc tủ âm tường kèm kệ tivi được thiết kế có hình ngôi nhà. Bé vừa có thể đựng quần áo, vừa có thể đựng đồ dùng của mình.

phòng ngủ xinh

 Không gian căn phòng thoáng đãng, không bị rối mắt

Nội thất nhà vệ sinh thiết kế phong cách, hiện đại

Ngày nay càng ngày nhiều gia đình chú trọng hơn việc làm nội thất cho nhà vệ sinh, phục vụ nhu cầu cá nhân của mỗi người. Chính vì vậy chú trọng thiết kế màu sắc, ánh sáng cũng như sự thông thoáng để không làm ảnh hưởng đến cuộc sống.

nhà vệ sinh

Màu sắc hiện đại kết hợp với giấy dán tường làm tăng thêm vẻ đẹp cho nhà vệ sinh

nhà vệ sinh đẹp

Nhà vệ sinh kiêm nhà tắm giúp tiết kiệm diện tích, đồng thời có sử dụng kính ngăn chia buồng tắm đứng tiện lợi

Chị Trinh sẽ được miễn phí 100% phí thiết kế khi thi công nội thất, nếu bạn cũng muốn được miễn phí phí thiết kế thì hãy liên hệ với Nội thất Mạnh Hệ để được tư vấn và báo giá sớm nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NỘI THẤT UMA (BAYA) CÓ TỐT KHÔNG – REVIEW THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT NỔI TIẾNG

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM

Trang Trí Phòng Ngủ Doremon Màu Xanh Đẹp Độc Đáo Cho Mọi Đối Tượng