TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ, NHÀ Ở, BIỆT THỰ, VĂN PHÒNG MIỄN PHÍ

Nội thất Mạnh Hệ là một trong những đơn vị đi đầu trong dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất miễn phí cho nhà ở, căn hộ chung cư, biệt thự, văn phòng làm việc,… Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình, quy trình làm việc chuyên nghiệp, nội thất Mạnh Hệ luôn là cái tên ưu ái đọng lại trong lòng khách hàng khi nhắc đến đề tài tư vấn thiết kế nội thất.
Bạn muốn sở hữu không gian nhà đẹp, phòng làm việc sang chảnh, sành điệu nhưng không biết bắt đầu từ đâu và cần làm gì?
Bạn đang băn khoăn không biết nên thiết kế, trang trí nội thất như thế nào cho nhà ở, văn phòng làm việc?
Bạn cần tư vấn thiết kế nội thất nhưng chưa tìm được chuyên gia đáng tin tưởng?
Bạn muốn tự thiết kế nội thất cho riêng mình nhưng không biết nên làm thế nào?
Tư vấn thiết kế nội thất miễn phí
Hãy tham khảo bài viết dưới đây, chắn chắc bạn sẽ tìm được điều gì đó cần thiết.

Tại sao phải cần đến tư vấn thiết kế nội thất

Trước khi làm việc gì cần tự đặt câu hỏi tại sao để việc mình làm không trở nên vô nghĩa. Dưới đây là một vài lý do khiến bạn phải cần đến tư vấn thiết kế nội thất:

- Tiết kiệm thời gian:

Nếu bạn không nhờ đến các dịch vụ hoặc các bài viết tư vấn thiết kế nội thất thì bạn phải mất rất nhiều thời gian để lên ý tưởng, hỏi han nhiều người và tìm nguồn cung ứng cho các sản phẩm nội thất đó. Thiết kế nội thất không đơn giản như bạn nghĩ, không phải ai cũng dễ dàng cho ra 1 ý tưởng đẹp về nội thất trong nhà, văn phòng làm việc. Từ việc đo đạc, ước lượng diện tích, chọn phong cách thiết kế, cách bố trí nội thất đến phối màu và chọn nơi đặt mua hàng tốn rất nhiều công sức và thời gian tìm hiểu.
Chọn một chuyên gia tư vấn nội thất hoặc một người sành sỏi trong lĩnh vực thì chỉ tốn vài phút để nắm ý tưởng tổng quát từ việc nên chọn phong cách gì, bố trí ra sao, phối màu như thế nào, đặt thi công hoặc mua đồ nội thất ở đâu,…
Nhờ có kiến trúc sư hoặc chuyên gia tư vấn thiết kế nội thất sẽ tiết kiệm thời gian
Nhờ có kiến trúc sư hoặc chuyên gia tư vấn thiết kế nội thất sẽ tiết kiệm thời gian

- Tiết kiệm chi phí:

Có lẽ bạn nghĩ chọn hẳn một công ty chuyên về nội thất để tư vấn thiết kế và thi công thì bên công ty sẽ được hưởng lợi nhuận nên họ mới tư vấn nhiệt tình, tự bạn tìm mua các sản phẩm nội thất sẽ giảm bớt chi phí hơn.
Đây là suy nghĩ sai lầm mà hầu hết ai cũng mắc phải. Tổng thống Donal Trump từng đưa ra lời khuyên cho các nhà đầu tư rằng họ nên cần một người tư vấn thiết kế thi công nội thất từ A đến Z. Ông đưa ra lý do là: những đơn vị thiết kế thi công nội thất họ cần lợi nhuận nên họ sẽ tìm cách để thỏa mãn nhu cầu khách hàng, họ tư vấn khách hàng chọn mẫu phù hợp với nguồn tài chính hiện có và họ biết nguồn hàng nào chất lượng, giá tốt để đặt hàng. Như thế sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn nếu tự mình đặt mua thì giá sẽ độn lên rất cao mà chất lượng lại không đảm bảo vì bạn chưa có kinh nghiệm trong ngành.
Tiết kiệm chi phí cho nội thất khi có chuyên gia tư vấn
Tiết kiệm chi phí cho nội thất khi có chuyên gia tư vấn

- Bố trí không gian hợp lý:

Với thâm niêm kinh nghiệm lâu năm trong nghề, các nhà thiết kế sẽ tư vấn bạn bố trí không gian phù hợp không bàn cãi được. Bố trí nội thất phù hợp mang lại sinh khí tốt và cảm giác thoải mái cho căn nhà và văn phòng làm việc.

- Tránh rủi ro:

Nếu bạn ít am hiểu về nội thất thì lựa chọn một người tư vấn tốt sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro về việc lựa chọn nội thất kém chất lượng, giá cao, sản phẩm không phù hợp với không gian hoặc cách bố trí chad thỏa đáng
- Sở hữu không gian hoàn hảo: Nhờ vào những nhà thiết kế nội thất tư vấn có tâm mà bạn dễ dàng sở hữu một không gian sống và làm việc hoàn hảo, như ý.
Nhờ sự tư vấn thiết kế nội thất tâm huyết của người tư vấn mà bạn sở hữu một không gian sống hoàn hảo
Nhờ sự tư vấn thiết kế nội thất tâm huyết của người tư vấn mà bạn sở hữu một không gian sống hoàn hảo

Tư vấn thiết kế nội thất  - một số lưu ý khách hàng cần biết

Trước khi gửi gắm niềm tin một đơn vị tư vấn thiết kế nội thất bạn cần thực hiện theo các điều sau để chọn đúng đơn vị chất lượng, uy tín.

1. Lập ngân sách dự toán

Bạn dự định chi bao nhiêu cho khoảng đầu tư trang trí nội thất này? Hãy nghiệm lại số tiền tối đa và tối thiểu mình sẽ chi là bao nhiêu. Đó là điều đầu tiên cần làm giúp bạn không vượt quá chi tiêu dự định trong cuộc sống.
Dự toán ngân sách trước khi nhờ tư vấn thiết kế nội thất
Dự toán ngân sách trước khi nhờ tư vấn thiết kế nội thất

2. Tìm kiếm và lên danh sách các đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nội thất uy tín

Thị trường bất động sản đang cạnh tranh nóng mặt, kéo theo đó ngành nội thất cũng chạy theo không kém. Làm sao để chọn được một đơn vị uy tín? Đây là điều khó khăn mà không phải của riêng ai. Vì vậy hãy tìm hiểu kỹ lưỡng để có lựa chọn chính xác nhất.
Có thể kể đến những tiêu chí để lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế thi công nội thất chất lượng như: Thương hiệu, Kinh nghiệm hành nghề, sản phẩm thiết kế, thi công thực tế, phản hồi từ khách hàng, quy trình làm việc, tác phong phục vụ, thời gian hoàn thành, chất lượng sản phẩm,…
Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn cách chọn đơn vị chất lượng hãy đọc bài báo dưới đây:

3. Tham khảo với gia đình và chọn 1 đơn vị xuyên suốt từ thiết kế đến thi công nội thất

Sau khi lên danh sách từ 3 – 5 đơn vị ưng ý, hãy tham khảo ý kiến với gia đình, bạn bè để có sự lựa chọn khách quan nhất. Cần có sự thống nhất với gia đình ngay từ đầu để tránh trường hợp về sau có sự bất đồng ý kiến, gây ra mâu thuẫn.

Dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất miễn phí tại nội thất Mạnh Hệ

Nội thất Mạnh Hệ là đơn vị thiết kế thi công nội thất đi đầu trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Mạnh Hệ quy trình làm việc rõ ràng, phong cách chuyên nghiệp, sở hữu xưởng sản xuất chất lượng, đầy đủ trang thiết bị cùng với độ ngủ thiết kế trả trung, năng động, có kinh nghiệm lâu năm. Với châm ngôn châm ngôn “SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN LÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA CHÚNG TÔI”, vì thế mà ngay từ đầu Mạnh Hệ đã gây ấn tượng với khách hàng bởi thái độ tư vấn thiết kế nội thất MIỄN PHÍ mà cự kỳ nhiệt tình, tận tâm.
Những gì Mạnh Hệ không mạnh, nhân viên tư vấn sẽ hướng sang một đơn vị khác phù hợp hơn chứ không như nhiều chỗ khác cứ nhận rồi làm chất lượng không đảm bảo mà giá lại cao.

Quy trình tư vấn thiết kế đến thi công nội thất tại Mạnh Hệ

  • Khảo sát, tư vấn ( miễn phí )
  • báo giá dự toán ( nếu khách hàng cần, chúng tôi không khuyến khích dự toán giá trước khi thiết kế vì có thể làm giới hạn ý tưởng của kiến trúc sư khi lên 3D)
  • nếu bạn đồng ý thì ký hợp đồng thiết kế và đặt cọc 50%
  • bàn giao bản thiết kế
  • chỉnh sửa ( nếu có)
  • báo giá nội thất chính xác, không phát sinh
  • ký hợp đồng thi công
  • Mạnh Hệ hoàn tiền thiết kế.
Quy trình tư vấn, thiết kế đến thi công nội thất
Quy trình tư vấn, thiết kế đến thi công nội thất

Tư vấn tự thiết kế nội thất theo không gian

Trong tư vấn thiết kế nội thất, có 2 điều được các kiến trúc sư chú trọng tạo nên nét đẹp thẩm mỹ và đảm bảo phong thủy đó là chọn + phối màu và bố trí nội thất.
Theo dõi những điều cần lưu ý khi tự thiết kế nội thất biệt thự, chung cư, nhà phố, văn phòng để hình dung tổng quát và lên ý tưởng cho mình nhé.

Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự

Làm sao để sở hữu căn biệt thự phong cách độc đáo, ấm cũng và mang phong cách riêng của chính mình? Đây là lúc cần đến sự tư vấn thiết kế nội thất biệt thự từ các kiến trúc sư.

Chọn phong cách thiết kế nội thất cho biệt thư

Đầu tiên các nhà thiết kế sẽ tìm hiểu yêu cầu và mong muốn của bạn để tư vấn thiết kế phong cách nội thất phù hợp nhất. Trong thiết kế nội thất biệt thự, người ta hay ưa chuộng không gian hoài cổ hay gần gũi với thiên nhiên như phong cách cổ điển, tân cổ điển, miệt vườn,...
Các phong cách thiết kế nội thất này vừa thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng của gia chủ nhưng cũng mang tính hoài niệm, tưởng nhớ về nguồn gốc quê hương. Mỗi phong cách đều có nét đẹp riêng của nó, rất khó mà lựa chọn, vì thế mới phải cần đến sự tư vấn tận tâm từ các nhà thiết kế nội thất.
Thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách cổ điển
Thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách cổ điển

Tư vấn thiết kế nội thất phòng khách đẹp sang trọng, ấm cúng, hợp phong thủy

Đa phần các gia chủ sở hữu một căn biệt thự đều là những người đã có địa vị xã hội hoặc từng trải đời nhiều. Vì thế mà ngoài vấn đề thẩm mỹ ra, phong thủy là yếu tố quan trọng không hề thua kém các yếu tố khác.
Một số yếu tố phong thủy bạn cần nắm:
– Tránh thiết kế cầu thang ra vào đối chiếu với cửa chính
– Không có một đường thẳng thông ra cửa trước ra cửa sau
– Không có vật ngăn cách không gian không phòng khách.
Để tạo ra một không gian ấm cúng, sang trọng, bạn cần chọn các kiểu đèn có kiểu dáng đẹp mắt, hơi cầu kỳ, ánh đèn hơi ngả vàng, diện tích bàn vừa phải,…Đó chính là những yếu tố giúp không gian căn biệt thự trở nên trầm ấm và tạo sự gần gũi cho các thành viên trong gia đình hơn.
Thiết kế nội thất tân cổ điển cho biệt thự
Thiết kế nội thất tân cổ điển cho biệt thự

Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ

Đặc điểm của phòng ngủ trong biệt thự là không gian rộng lớn. Vì thế mà khi tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ trong biệ thự, chúng tôi luôn khuyên khách hàng chọn những gam màu nổi để căn phòng không bị quá trống trải. Các vật dụng nội thất như giường, tủ quần áo, bàn trang điểm,… cần đặt hướng ra ngoài để tận hưởng được không khí và khung cảnh tư thiên nhiên.
Bạn cần để ý đến những chi tiết, góc cạnh và cách bố trí không quá khắt khe cũng khong quá rời rạc để tạo nên một không gian hài hòa.
Nhân viên tại Mạnh Hệ sẽ tư vấn thiết kế nội thất biệt thự theo sở thích cá nhân kết hợp với phong thủy, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng và tạo không gian thư giãn, thoải mái cho chủ nhân.
thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự tân cổ điển
thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự tân cổ điển

Phòng bếp

Theo các chuyên gia tư vấn thiết kế nội thất biệt thự thì hướng phòng bếp tốt thường là hướng Đông Bắc, hướng Nam rồi đến hướng Tây. Tùy theo tuổi chủ nhà có thể lựa chọn hướng thích hợp.
Ngoài ra phòng bếp cần được bố trí ở vị trí sâu trong căn nhà để tránh gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến các phòng khách. Phòng bếp không được đẳ gần cửa ra vào dễ gây nên những hiểm họa xui xẻo.
Và đặc biệt nên tránh đối diện với cửa phòng ngủ hoặc nhà vệ sinh vì nó sẽ không mang được vượng khí tốt cho gian bếp.
Biệt thự Đà Lạt được tư vấn thiết kế tủ bếp chữ L dài rộng rãi, vách tường chen giữa được ốp đá tạo nên nét đẹp sang trọng
Biệt thự Đà Lạt được tư vấn thiết kế tủ bếp chữ L dài rộng rãi, vách tường chen giữa được ốp đá tạo nên nét đẹp sang trọng

Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư

Phong cách thiết kế nội thất phù hợp với căn hộ chung cư

Phong cách thiết kế nội thất chung cư được ưa chuộng nhất là phong cách hiện đại, tối giản và tân cổ điển, phong cách Scandinavian ( Bắc Âu ), phong cách Vintage

Tư vấn thiết kế nội thất phòng khách liền bếp

Các căn hộ chung cư thường có diện tích khiêm tốn hơn, vì thế mà nhân viên thường tư vấn khách hàng mẫu thiết kế nội thất phòng khách liền bếp giúp tiết kiệm diện tích và gia tăng sự gắn nối cho căn nhà.
Phòng khách thường sử dụng tone màu xanh, trắng hoặc xám làm gam màu chủ đạo trong thiết kế nội thất, tạo nên sự gần gũi, ấm áp cho căn phòng.
Nội thất phòng khách liền bếp được kiến trúc sư tư vấn khi thiết kế chung cư
Nội thất phòng khách liền bếp được kiến trúc sư tư vấn khi thiết kế chung cư

Phòng ngủ

Khi tư vấn thiết kế nội thất cho phòng ngủ chung cư, chúng tôi nhận thấy hầu hết các khách hàng mong muốn sử dụng những vật dụng nội thất thông minh, có sự tích hợp công năng lại để tận dụng tối đa diện tích. Các đường nét trong nội thất phải thật tối giản, không quá cầu kỳ để tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho chủ nhân.
Phòng ngủ nhỏ được tư vấn thiết kế nội thất tích hợp nhiều công năng- tủ quần áo vừa đóng vai trò là chiếc tủ vừa làm kệ trưng bày, giường có ngăn kéo chứa đồ tiện lợi
Phòng ngủ nhỏ được tư vấn thiết kế nội thất tích hợp nhiều công năng- tủ quần áo vừa đóng vai trò là chiếc tủ vừa làm kệ trưng bày, giường có ngăn kéo chứa đồ tiện lợi
>> Xem chi tiết tư vấn thiết kế nội thất nhà ở tại đây

Tư vấn thiết  kế nội thất văn phòng

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng

Tùy thuộc vào tính chất ngành nghề, không gian và vị trí đặt văn phòng mà nhân viên tư vấn mẫu thiết kế nội thất văn phòng khác nhau. Tại  Việt Nam có thể kể đến những phong cách thiết kế như: thiết kế nội thất văn phòng có không gian mở; thiết kế văn phòng có nhiều công năng, thiết kế văn phòng linh động trong không gian làm việc, thiết kế văn phòng chia sẻ không gian (co-working space), thiết kế văn phòng xanh,…
Mạnh Hệ kính chúc quý khách sở hữu một không gian nhà ở, văn phòng làm việc thật ưng ý và hoàn hảo. Nếu khó khăn trong việc lựa chọn nội thất, khách hàng có thể liên hệ với nội thất Mạnh Hệ để giúp bạn. Tại nội thất Mạnh Hệ chúng tôi có xưởng sản trực tiếp xuất nội thất giúp bạn tiết kiệm 30% chi phí. Thêm vào đó là ưu đãi hấp dẫn, miễn phí thiết kế 3D cho khách hàng đặt thi công nội thất. Một lựa chọn tiết kiệm và tin cậy cho quý khách lựa chọn. Đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và nhận được báo giá sớm nhất nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NỘI THẤT UMA (BAYA) CÓ TỐT KHÔNG – REVIEW THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT NỔI TIẾNG

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM

Trang Trí Phòng Ngủ Doremon Màu Xanh Đẹp Độc Đáo Cho Mọi Đối Tượng