THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ LUCKY PALACE 70M2 – 2 PHÒNG NGỦ, CHỊ NGÂN QUẬN 6

Sở hữu căn hộ cao cấp 70m2 tại Lucky Palace là chung cư phức hợp khu thương mại và căn hộ cao cấp tại địa bàn khu vực quận 6. Chị Ngân muốn căn hộ sẽ có một không gian sống hiện đại, thoải mái cho gia đình gồm vợ chồng chị và 2 con gái. Khi nhận được thông tin của chị, đội ngũ kiến trúc sư của Mạnh Hệ đã tới khảo sát mặt bằng và đưa ra những ý tưởng để thiết kế cho căn hộ của gia đình chị dựa theo những yêu cầu của chị.
Dưới đây là bản thiết kế nội thất phối cảnh trọn gói căn hộ của chị Ngân, đã làm gia đình chị rất hài lòng, hãy cùng nội thất Mạnh Hệ tham quan nhé.
Thông tin dự án: Căn hộ chung cư Lucky Palace
Công trình: Thiết kế nội thất nhà chung cư
Địa điểm: 50 Đường Phan Văn Khỏe, Phường 2, Quận 6, Hồ Chí Minh
Diện tích: 70m2
Hạng mục: Trọn gói phòng khách, phòng bếp và 2 phòng ngủ
Khách hàng: Chị Ngân
Phong cách thiết kế: Nội thất hiện đại
Nội thất căn hộ trọn gói bao gồm 1 phòng khách liền bếp ăn, hai phòng ngủ và hai nhà vệ sinh, với không gian sinh hoạt phù hợp cho gia đình 4 người sinh sống thoải mái.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại liền bếp ăn

Đối với phòng khách liền bếp cần sắp xếp bố cục và kích thước nội thất hợp lí để đảm bảo được sự thông thoáng và không gian sinh hoạt lí tưởng cho các thành viên trong gia đình.
nội thất phòng khách nhỏ xinh
Không gian nội thất phòng khách nhỏ
Thiết kế nội thất phòng khách nhỏ với nội thất đơn giản, bố trí hợp lí gần cửa lớn ra ban công. Phòng khách được bố trí 1 sofa lớn, bàn trà với đường nét mảnh mai, kệ tivi treo tường dài làm giá để đồ. Thiết kế tủ đựng đồ trang trí treo tường cạnh tivi giúp tiết kiệm diện tích. Tường tivi ốp gỗ sang trọng.
Sử dụng rèm cửa 2 lớp vừa hiện đại lại có tác dụng che chắn tốt cho đồ nội thất khỏi ánh nắng trực tiếp, giúp đồ nội thất luôn được bỏ vệ, có độ bền lâu hơn.
phòng khách nhỏ liền bàn aen sang ttrongj
sofa chữ i cho phòng khách hiện đại
Phòng khách được trang trí theo phong cách hiện đại, tranh treo tường nghệ thuật. Sàn phòng khách được trải thảm màu xám đen đánh dấu không gian. Nội thất bố trí hợp lí, đem tới một không gian phòng khách nhỏ nhưng vô cùng thoải mái.
Bên cạnh sofa là một chiếc ghế nhỏ có thể sử dụng khi có thêm người, còn bình thường nó sẽ có tác dụng như một chiếc kệ, ta có thể để vào đó một vài cuốn sách yêu thích hoặc bình hoa để trang trí.
bàn ăn cho gia đình 4 ngừoi
Thiết kế phòng khách liền bàn ăn 
Bàn ăn nhỏ cho 4 người vô cùng sang trọng với mặt bàn đá và ghế bọc nệm. Không gian nơi bàn ăn được tạo dấu ấn bằng cách ốp kính nơi vách tường, kết hợp với lam ốp trang trí làm tăng thêm tính sang trọng. Bên cạnh là tủ rượu âm tường và tranh treo tường nghệ thuật đầy màu sắc, tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng.
bàn ăn liền bếpnội thất bếp
Không gian nội thất phòng bếp ăn
Không gian bếp nhìn từ phòng khách vô cùng thông thoáng và thoải mái, mọi thứ đặc sắp xếp hợp lí tạo ra một không gian phòng lí tưởng, cả nhà có thể vừa xem tivi, vừa cùng nhau nấu ăn, trong cùng 1 không gian lớn.
tủ bếp sang tọng
Tủ bếp chữ L gỗ công nghiệp 
Đối diện với bàn ăn là không gian bếp ăn nhỏ gọn và tiện lợi, thiết kế đụng trần tận dụng diện tích. Tủ bếp chữ L bằng gỗ công nghiệp acrylic bóng gương mang tới sự sáng bóng bắt mắt, với tủ bếp trên màu trắng và tủ bếp dưới màu vàng kết hợp hài hòa. Bếp được ốp đá bếp màu trắng vân và kính ốp bếp màu đen tương phản.
tủ đựng dồ và bàn thờ
 khu vực kệ thờ, tủ đựng đồ 
Ngoài phòng khách và bếp là khu vực để đồ dùng với tủ chứa đồ lớn, có thể để giày dép bên dưới và đồ đạc cần thiết bên trong, ở giữa là ô để sách hoặc đồ lưu niệm trang trí. Bên cạnh là tủ thờ nhỏ, bên trên thiết kế kệ thờ, bên dưới có thể để chậu cảnh nhỏ trang trí.

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư

Thiết kế nội thất phòng ngủ master

nội thất phòng ngủ master rộng
Phòng ngủ master thoáng mát
Phòng ngủ master được bố trí khoảng trống hợp lí và có view đẹp, với cửa lớn nhìn ra ban công, có rèm cửa hai lớp che chắn khi cần thiết. cách bố trí này giúp căn phòng luôn thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên, thích hợp với người trung niên để thư giãn, nghỉ ngơi.
tủ quần áo gỗ công nghiệp
Nội thất phòng ngủ đơn giản
Nội thất phòng ngủ trở nên rộng vì được bố trí nội thất chính cần thiết, tránh sự rườm rà. Với 1 tủ quần áo lớn kèm kệ góc để đồ, giường ngủ gỗ công nghiệp có hộc đựng tiện lợi, tận dụng diện tích, bàn làm việc có cây xanh gần cửa ra ban công.
Trần thạch cao giật cấp đơn giản được bố trí đèn led âm tường vừa chiếu sáng vừa trang trí, sử dụng đèn ngủ thả trần vô cùng hiện đại. Sàn nhà bằng gỗ có trải thảm ấm áp giúp căn phòng trở nên tự nhiên và gần gũi hơn.
bàn trang điểm kệ tivi
Kệ tivi liền bàn trang điểm phòng ngủ 
Để ý kỹ ta có thể thấy, phòng ngủ đã được thiết kế góc thay đồ nhỏ sau rèm cửa rất tế nhị. Bên cạnh là kệ tivi liền với bàn trang điểm, với nhiều ngăn chứa đồ lớn nhỏ, bí kíp giúp căn phòng luôn gọn gàng.
nhà vệ sinh trong phòng ngủ
Nhà vệ sinh trong phòng ngủ
Phòng vệ sinh được bố trí trong phòng ngủ với thiết kế hiện đại, sang trọng, thiết kế bộ tủ lavabo có nơi lưu trữ đồ dùng cá nhân giúp phòng tắm luôn gọn gàng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ màu hồng cho con gái

Thiết kế phòng ngủ nữ tính cho con gái với gam màu hồng trắng vô cùng dễ thương và bắt mắt, chắc chắn cô nàng nào cũng sẽ yêu thích và muốn có một căn phòng như vậy.
nội thất phòng ngủ con gái
 Không gian nội thất phòng ngủ dễ thương cho con gái
Phòng ngủ tuy hơi hẹp, nhưng lại được bố trí đầy đủ nội thất. Một chiếc giường lớn cho 2 cô con gái có thể ngủ chung nhau, tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp được thiết kế lớn, đụng trần để đủ nơi lưu trữ đồ cho hai người. Cạnh tủ còn được tận dụng thiết kế kệ góc để làm nơi trưng bày túi xách, đồ lưu niệm.
Trên tường màu hồng được trang trí tranh decor và hình ngôi sao nổi bắt mắt. Trần thạch cao kín đơn giản nhưng được bố trí đèn led âm tường giúp cho phòng luôn được chiếu sáng hợp lí.
bàn học kamf kệ trang điểm
 thiết kế bàn học đôi liền bàn trang điểm 
cửa vào phòng ngủ
 Phòng ngủ diện tích nhỏ
Bố trí một chiếc bàn chữ L lớn trong phòng, vừa làm bàn học đôi cho 2 người, vừa có thêm chỗ làm bàn trang điểm vô cùng tiện lợi. Trên tường bàn học là kệ sách lớn nhỏ được tạo hình dáng khác nhau vô cùng nổi bật và bắt mắt, tạo nên một góc học tập vô cùng đẹp mắt và sáng tạo trong phòng. Đây có lẽ là góc được yêu thích nhất trong phòng.
nhà vệ sinh hiện đại
 Nhà vệ sinh chung 
Nhà vệ sinh được bố trí gần phòng ngủ con gái và phòng khách để tiện lợi dùng chung cho khách và cả gia đình. Với thiết kế đơn giản, nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NỘI THẤT UMA (BAYA) CÓ TỐT KHÔNG – REVIEW THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT NỔI TIẾNG

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM

Trang Trí Phòng Ngủ Doremon Màu Xanh Đẹp Độc Đáo Cho Mọi Đối Tượng