NHỮNG VÁCH NGĂN PHÒNG KHÁCH LIỀN BẾP, PHÒNG NGỦ, VĂN PHÒNG ĐƯỢC NHIỀU GIA CHỦ ƯA CHUỘNG TRONG THỜI GIAN GẦN ĐÂY

Hiện nay vách ngăn phòng là loại vật dụng được nhiều người tiêu dùng quan tâm và sử dụng. Không những phân chia không gian của ngôi nhà, hay văn phòng khá tốt mà ngoài ra vách ngăn phòng còn là yếu tố trang trí, yếu tố phong thủy được các kiến trúc sư tận dụng.
Mỗi không gian chức năng trong căn phòng đều được bố trí một cách thích hợp và phù hợp với diện tích của ngôi nhà. Vách ngăn sẽ là một lựa chọn khá phù hợp với không gian của phòng khách liền kề phòng bếp; phòng ngủ; văn phòng. Dưới đây, Nội Thất Mạnh Hệ đã tích hợp một số điều cần biết về vách ngăn phòng cho các loại không gian của ngôi nhà bạn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết này nhé !

Xây vách ngăn phòng khách và bếp với kiểu dáng - mẫu mã đa dạng

Như chúng ta đã biết, không gian phòng khách và phòng bếp khá quan trọng đối với mỗi ngôi nhà. Các mẫu vách ngăn phòng khách và bếp khá đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng + chất lượng hiện đang được nhiều gia chủ quan tâm và sử dụng đến.
>>> Xem thêm một số thông tin cần thiết về xây dựng và lắp đặt vách ngăn phòng khách và bếp
Hiện nay, với nhu cầu cũng như túi tiền của người tiêu dùng mà thị trường đã xuất hiện nhiều loại với ngăn với chất liêu và giá tiền khác nhau. Dưới đây sẽ là một số mẫu vách ngăn phòng khách và bếp giá rẻ, mời các bạn cùng theo dõi:

Vách ngăn phòng khách và bếp bằng gỗ

Xây vách ngăn phòng khách và bếp bằng gỗ bao gồm một khung gỗ và các tấm gỗ lớn được làm hoa cắt hoặc đục hoa văn vừa ngăn phòng vừa trang trí. Loại vách ngăn này được đánh giá là khá tốt và cứng cáp nhất, với thiết kế đa dạng trong hình dáng.
mẫu vách ngăn
Mẫu vách ngăn phòng khách và bếp bằng gỗ 
Ngoài ra đối với chức năng phân cách không gian phòng khách và phòng bếp thì xây vách ngăn phòng khách liền bếp còn tạo thêm không gian trang trí cho ngôi nhà của bạn hoặc được làm kệ tivi, kệ sách, kệ chứa đồ trang trí,...
mẫu vách ngăn đẹp
Mẫu vách ngăn phòng với thiết kế trẻ trung, hiện đại

Xây vách ngăn phòng khách và bếp bằng nhựa

vách ngăn bằng nhựa
Vách ngăn phòng bằng nhựa giá rẻ
Vách ngăn phòng bằng nhựa cũng là một lựa chọn khá hợp lý đối với nhiều gia chủ muốn tiết kiệm kinh phí trong xây dựng tố ấm nhỏ tương lai của mình. Xây vách ngăn phòng khách và bếp bằng loại chất liệu là nhựa khá rẻ - tiện lợi lại còn mang đến tính thẩm mỹ khá cao cho ngôi nhà.
vách ngăn nhựa
Vách ngăn phòng được làm bằng nhựa

Vách ngăn phòng khách và bếp bằng thạch cao

Xây vách ngăn phòng bằng thạch cao cũng giống như vách ngăn tường, được xây gia cố để ngăn các phòng ngay từ khi công trình được thi công xây dựng và hoàn thiện. Xu hướng người dùng hiện nay thuờng sử dụng vách ngăn phòng khách cố định bằng tường thạch cao (vách thạch cao).
vách ngăn bằng thạch cao
Vách ngăn phòng bằng thạch cao chắc chắn và hiện đại
Đối với loại vách ngăn bằng thạch cao này được đánh giá là loại chất liệu khá thân thiện với chủ nhân của căn nhà cũng như môi trường. Dễ lắp ghép, tháo dỡ, di chuyển, tiết kiệm chi phí thi công công trình.
Nếu như bạn có ý định thay đổi lại tổng thể thiết kế kiến trúc thì việc tháo dỡ, di chuyển vách thạch cao là khá dễ dàng và nhanh gọn. Vách thạch cao có mẫu mã phong phú, đã dạng, bề mặt phẳng, mịn, có thể kết hợp với các vật liệu trang trí nội thất khác, đáp ứng các yêu cầu về thẩm mỹ, tạo nên vẻ đẹp riêng cho từng thiết kế xây dựng.
vách ngăn bằng thạch cao
Vách ngăn phòng khách và bếp bằng thạch cao hiện đại
>>> Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu vách ngăn CNC đẹp giá rẻ phù hợp với túi tiền của mỗi người

Vách ngăn phòng ngủ đẹp - giá rẻ

Phòng ngủ được xem là không gian riêng tư và là nơi thư giản của các gia chủ. Đối với loại không gian này thì việc thiết kế nội thất khá là quan trọng. Loại đồ vật được nhiều cặp đôi sử dụng nhất trong thời buổi hiện nay đó chính là vách ngăn phòng ngủ.
Sự xuất hiện của những vách ngăn phòng ngủ thông minh, tiện lợi và được trang trí đẹp mắt, không chỉ giúp các không gian có sự riêng tư mà còn tạo lưu thông không khí dễ dàng, giúp chúng ta cảm thấy dễ chịu hơn.
vách ngăn phòng ngủ
Vách ngăn phòng ngủ CNC
Với nhiều chức năng như: vừa làm vách ngăn giữa các phòng, chia cắt không gian phòng ngủ mà vẫn tạo được sự thông thoáng, tiết kiệm diện tích, đảm bảo tính thẩm mĩ… vách ngăn phòng ngủ giá rẻ chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.
>>> Tham khảo thêm những vật liệu làm vách ngăn phòng ngủ 

Xây vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ

Gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp là hai loại chất liệu luôn được đánh giá là khá thân thiện với nhiều người.
vách ngăn gỗ
Vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp
Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã thông thường loại vách ngăn gỗ tự nhiên được làm nguyên khối hoặc làm dạng cột, và thường làm bằng gỗ xoan đào hoặc gỗ sồi.
vách ngăn phòng
Vách ngăn phòng ngủ được thiết kế theo hình dạng một chiếc kệ sách khá tiện ích

Vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa giá rẻ

vách ngăn phòng ngru
Vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa với thiết kế tinh tế, giá rẻ
Xây vách ngăn phòng bằng nhựa giá rẻ hiện đang được nhiều gia chủ tin dùng. Đây là loại vật liệu được rất nhiều khách hàng tìm mua và sử dụng làm vách ngăn, đây là loại vật liệu rất bền, được sử dụng để thay thế những mẫu vách tường gạch đá thô sơ, hoặc những loại gỗ công nghiệp có độ bền không cao.
vách ngăn nhựa
Vách ngăn bằng nhựa màu trắng giá rẻ
Ưu điểm tốt nhất của loại vật liệu này là nó có độ bền rất cao, không cong vênh, khả năng chịu nước, ẩm mốc tuyệt đối, chống cháy lan, cách điện, cách nhiệt,… Nếu trong điều kiện nội thất bình thường, vật liệu tấm nhựa pvc có thể sử dụng trên 10 năm mà không cần phải thay mới.

Vách ngăn phòng ngủ bằng thạch cao

Cấu tạo của vách thạch cao phòng ngủ thường gồm có khung xương và tấm thạch cao. Với đa dạng mẫu mã, có thể sử dụng vách thạch cao trọng lượng nhẹ để phân chia không gian phòng, hay để trang trí, dùng để chứa các nội thất trong phòng một cách đẹp mắt. Tấm thạch cao có bề mặt nhẵn bóng, nên có thể sơn theo màu sắc yêu thích của khách hàng.
vách ngăn thạch cao
Vách ngăn phòng làm bằng thạch cao khá chắc chắn và hiện đại
Sử dụng vách ngăn  thạch cao phòng ngủ để có thể cách âm, chống ồn rất tốt. Giúp căn phòng của bạn luôn yên tĩnh, không bị ảnh hưởng các tiếng ồn xung quanh làm mất đi giấc ngủ ngon.
Vách ngăn phòng ngủ thường được sử dụng các tông màu sáng, hay những màu nhẹ nhàng đem lại sự thư thái cho căn phòng của bạn. Đặc biệt, để đảm bảo an toàn, bạn có thể sử dụng các loại vách ngăn chống cháy, chống nóng.
vách ngăn thạch cao
Vách ngăn phòng ngủ bằng thạch cao cách âm

Vách ngăn phòng ngủ bằng kính

Vách ngăn phòng ngủ bằng kính
Vách ngăn phòng ngủ bằng kính bọc khung nhôm
Lắp đặt vách ngăn bằng kính dành cho phòng ngủ là một lựa chọn khá độc đáo. Vách ngăn bằng kính có độ bền, độ chịu lực, cách âm khá tốt. Nhờ có những ưu điểm này cùng với giá cả của loại vách ngăn này mà nhiều gia đình đã lựa chọn vách ngăn bằng kính trong không gian phòng ngủ của chính mình.
Vách ngăn phòng ngủ bằng kính tạo cho gia chủ cảm giác thoải mái 

Xây vách ngăn văn phòng

Lắp vách ngăn bằng gỗ trong không gian văn phòng làm việc

Vách ngăn gỗ mang đến hơi thở tự nhiên, sang trọng dành cho không gian văn phòng. Theo đánh giá của đa phần người dùng thì vách ngăn văn phòng gỗ Veneer được đánh giá là đẹp nhất, về chi phí, vách ngăn văn phòng Melamine "dễ chịu" nhất.
vách ngăn gỗ
Vách ngăn văn phòng bằng gỗ đẹp - hiện đại
Với sự ưu việt của chất liệu, vách ngăn văn phòng gỗ bên cạnh tính thẩm mỹ, các yếu tố về độ bền, dễ vệ sinh, chống bám bụi là những ưu điểm tuyệt vời khiến cho người sử dụng rất hài lòng.
vách ngăn gỗ công nghiệp
Vách ngăn văn phòng bằng gỗ công nghiệp giá rẻ

Vách ngăn văn phòng bằng kính

Với môi trường công ty thì một không gian yên tĩnh luôn mang đến sự tập trung cao độ và hiệu quả làm việc cao nhất dành cho nhân viên. Những thiết kế trong xây dựng hiện đại, các loại kính cách âm đang được sử dụng và ngày càng có một vai trò quan trọng không thể thay thế giúp tạo nên một không gian làm việc lý tưởng.
Vách ngăn phòng bằng kính
Vách ngăn văn phòng bằng kính 
Bạn có thể tránh được những tiếng ồn bên ngoài vọng vào và bạn hoàn toàn tập trung được cho công việc. Bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng khi sử dụng loại kính này tạo nên sự tách biệt về âm thanh từ không gian nhỏ riêng cho đến những không gian lớn.

Báo giá vách ngăn phòng từ loại chất liệu thạch cao, gỗ, nhựa

Dưới đây sẽ là bảng báo giá một số loại vách ngăn phòng bằng gỗ, thạch cao, nhựa. Mời các bạn độc giả cùng theo dõi:
vách ngăn nhựa
vách ngăn nhựa
Báo giá vách ngăn nhựa
vách ngăn gỗ
Báo giá vách ngăn gỗ
báo giá vách ngăn thạch cao
Bảng báo giá vách ngăn thạch cao
Tuy nhiên, giá của các loại vách ngăn trên chỉ được cập nhật ở thời điểm hiện tại và có thể thay đổi theo thời gian, nhu cầu thị trường và nguồn nhập. Do đó, để được báo giávách ngăn công nghiệp chuẩn nhất theo mặt hàng đã làm, quý khách hàng có thể liên hệ ngay cho Nội Thất Mạnh Hệ để được báo giá sớm nhất.

Những đơn vị thi công vách ngăn phòng uy tín

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu làm vách ngăn nổi lên trong thời buổi xã hội phát triển như hiện nay. Có 2 thương hiệu nổi tiếng làm vách ngăn trên thị trường Việt Nam hiện nay là Vách ngăn văn phòng 365 giá rẻ và Vách ngăn văn phòng Hòa Phát.
Với chất liệu đa dạng, bền đẹp cộng với màu sắc trang nhã dễ bảo quản và dễ sử dụng là những điểm cộng cho vách ngăn văn phòng .Chính vì thế vách ngăn văn phòng đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các công ty, và văn phòng làm việc trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Thiết kế vách ngăn đặc biệt tinh tế, quy trình sản xuất nghiêm ngặt trên những công nghệ tiên tiến nhất. Đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
Trên đây là tổng hợp những thông tin cần thiết về vách ngăn phòng mà Nội Thất Mạnh Hệ vừa chia sẻ đến các bạn độc giả. Mong rằng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp cho các gia chủ tìm được một loại vách ngăn phòng thật phù hợp với thẩm mỹ của ngôi nhà cũng như túi tiền của các bạn.
>>> Đừng tiếc vài phút mà bỏ qua thông tin hữu ích về việc làm vách ngăn phòng bằng ván ép bạn nhé !
Nội Thất Mạnh Hệ là công ty được hình thành từ năm 2016, tuy nhiên xưởng nội thất của chúng tôi ra đời từ 14 năm về trước. Trải dài theo những thăng trầm của thời gian, đi qua bao thay đổi, đã thiết kế và thi công nội thất nhiều công trình tiêu biểu lớn nhỏ cho các khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi luôn tự tin về "chất lượng" - "dịch vụ" - "giá cả" mà 16 năm qua đã cống hiến đến khách hàng.
Hotline: 0869.048.791 - Tel: 028.66.54.86.79
Email: Tuvan@noithatmanhhe.vn
Địa chỉ: 361, Tổ 25, Ấp 6, Đông Thạnh, Hóc Môn ( ngã 3 Đông Quang, đường Nguyễn Ảnh Thủ, Q12).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NỘI THẤT UMA (BAYA) CÓ TỐT KHÔNG – REVIEW THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT NỔI TIẾNG

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM

Trang Trí Phòng Ngủ Doremon Màu Xanh Đẹp Độc Đáo Cho Mọi Đối Tượng