Về Chất Lượng Dịch Vụ Thiết Kế Thi Công Nội Thất Của Mạnh Hệ

Bạn thân mến!
Bạn có ngạc nhiên khi chúng tôi lại công khai “ NHƯỢC ĐIỂM” của dịch vụ thiết kế thi công nội thất của mình?
Thực sự thì đây cũng là 1 cách để chúng tôi tạo dựng niềm tin cho khách hàng ( những khách hàng chấp nhận những thiếu xót sau đây của Mạnh Hệ).
Sẽ là giả dối nếu chúng tôi hay bất kỳ 1 công ty, dịch vụ nào khác tự nhận mình là hoàn hảo. Bất kỳ ai cũng sẽ có những thiếu xót, vấn đề là nó nghiêm trọng đến đâu.
Nội thất Mạnh Hệ nhận ra rằng, chỉ khi nhìn thẳng vào những yếu điểm của mình và thừa nhận nó thì mới biết hướng đến sự cải thiện, đổi mới.
Bắt đầu từ năm 2018, Mạnh Hệ xây dựng hướng đi mới táo bạo hơn, thẳng thắn hơn.
 Hãy thỏa thuận trước khi bắt đầu cày ruộng
      Đừng để cãi nhau khi mùa gặt đến
15 năm, 1 chặng đường không dài nhưng cũng không quá ngắn để có cả 1 kho những đóng góp ý kiến, những lời phê bình có, những sự khen ngợi cũng có. Để từ đó chúng tôi nhận ra những thiếu xót và nỗ lực để tiến xa hơn. Và chúng tôi cũng muốn bạn được biết đến những gì mà Mạnh Hệ làm chưa tốt trước khi chọn chúng tôi làm đơn vị thi công nội thất:
- Nếu bạn muốn 1 hình thức thanh toán trả góp với lãi suất 0% trong vòng 06 tháng thì hiện tại Mạnh Hệ chưa hỗ trợ cho bạn được. Chúng tôi chỉ có thể chia thời gian thanh toán thành nhiều đợt để bạn có thời gian chuẩn bị ngân sách.
- Xưởng sản xuất lại ở khá xa trung tâm thành phố. Gây khó khăn cho các khách hàng khi muốn đến tận nơi khảo sát.
xưởng sản xuất giá rẻ tphcm
xưởng thiết kế thi công nội thất trọn gói
xưởng nội thất của Mạnh Hệ
- Nội thất Mạnh Hệ không có showroom trưng bày, bạn không thể đến xem và mua hàng có sẵn. Đấy là 1 vấn đề mà công ty còn đang suy tính. Vì hiện tại, mức giá chúng tôi đưa ra cho khách hàng khá tốt, đó là lợi thế cạnh tranh của Mạnh Hệ. Nếu mở cửa hàng thì đồng nghĩa với việc chi phí tăng. Nếu vậy thì giá cả chắc cũng phải nâng lên bằng những công ty khác thì mới tiếp tục duy trì được.
- Đội ngũ công nhân của Mạnh Hệ không đến vài trăm mà chỉ dừng lại ở mức vài chục người. Chúng tôi không thể phủ nhận rằng, những khi công trình nhiều và gấp. Anh em phải ở lại tăng ca hàng đêm để đảm bảo kịp tiến độ. Nếu công ty thi công nội thất khác cho 6 người đến lắp ráp tại công trình thì chúng tôi chỉ có thể cho 4 người. Không biết thợ của họ tay nghề như thế nào. Nhưng về phía chúng tôi, đảm bảo rằng trong 4 người đó thì có 3 người tay nghề, kinh nghiệm cao. Hiệu quả công việc của 1 người bằng 2-3 người thợ phụ khác.
nhân viên công ty đi du lịch
đội ngũ của Mạnh Hệ
Năm 2018, Mạnh Hệ sẽ tập trung bổ sung nguồn nhân lực để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và 1 phần để anh em công nhân giảm bớt thời gian tăng ca.
Xin chân thành gửi lời cảm ơn đến những khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Mạnh Hệ và cũng xin bày tỏ sự xin lỗi chân thành đến những khách hàng nếu chúng tôi đã không làm bạn hài lòng.
Chúng tôi thẳng thắn thừa nhận những thiếu sót và cũng tự tin với những gì mình đã làm tốt.
- Bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí khi đến với chúng tôi với dịch vụ miễn phí thiết kế khi thi công và báo giá nội thất mang tính cạnh tranh cao.
- Bạn được nhân viên có chuyên môn đến tận nơi tư vấn nhiệt tình, miễn phí -> bạn hoàn toàn không tốn 1 xu nào cả.
- Thiết kế đến khi duyệt bản vẽ -> Chắc chắn sẽ hài lòng với bản thiết kế.
- Có 1 bảng báo giá chính xác đến 90% ngay sau khi khảo sát công trình và trao đổi với bạn. Trước khi có báo giá, bạn chưa cần đặt cọc gì cả -> Không lo phát sinh trong quá trình thi công nội thất.
- Chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp -> Bạn không phải làm việc qua trung gian, đảm bảo giá tốt hơn 30% các công ty thương mại, dịch vụ.
- Được kiểm tra chất lượng sản phẩm chúng tôi đã hoàn thiện cũng như vật liệu trước khi làm -> Hoàn toàn yên tâm về chất lượng, không lo hàng “rởm”
- Thời gian hoàn thiện đảm bảo theo đúng tiến độ -> nhanh chóng dọn về nhà ở.
- Nội thất với không gian đẹp -> Mọi người sẽ đánh giá cao không gian ngôi nhà bạn.
- Thời gian bảo hành dài hạn, dịch vụ bảo hành tốt -> không lo sản phẩm sau này bị hư hỏng, yên tâm sử dụng.
Hãy cho chúng tôi cơ hội được gặp bạn 1 lần, chúng tôi chắc chắn sẽ chứng minh rằng bạn đã tìm đúng chỗ.
tư vấn thiết kế thi công nội thất
nhân viên có chuyên môn sẽ đến tận nơi tư vấn miễn phí cho bạn
Lý do vì sao bạn còn ngần ngại mà không gọi ngay cho chúng tôi để được đến tận nơi tư vấn thiết kế nội thất hoàn toàn miễn phí?
Chi phí chúng tôi trả cho nhân viên thiết kế 1 ngày là 500.000đ, 1 buổi là 250.000đ, trong 1 buổi họ có thể thiết kế được 1 phòng ngủ với diện tích khoảng 15m2, chúng tôi tính phí thiết kế 150.000đ/m2, vậy tương ứng với 2.250.000d. Khi đi gặp khách hàng, công ty còn phải phụ cấp xăng xe, điện thoại với 1 lần đi như vậy là 50.000đ. Vậy tổng chi phí chúng tôi phải bỏ ra là khoảng 2.550.000đ để được đi tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn.
Hãy liên hệ ngay đến số điện thoại 028.6654.8679 hoặc gửi mail về địa chỉ Noithatmanhhe.vn@gmail.comd để đặt lịch đến tư vấn miễn phí.
---------------------------------------------------------------------------------------------------
Nội thất Mạnh Hệ - chuyên thiết kế và thi công nội thất
- Thiết kế miễn phí cho khách thi công- Thi công trọn gói bao gồm các hạng mục: nội thất, thạch cao, giấy gián tường, sàn gỗ, trang trí nội thất,…- Sản phẩm được bảo hành 02 năm- Xưởng sản xuất trực tiếp - giá cạnh tranh
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0869.048.791 - Tel: 028.66.54.86.79Email: Tuvan@noithatmanhhe.vnĐịa chỉ: 361, Tổ 25, Ấp 6, Đông Thạnh, Hóc Môn ( ngã 3 Đông Quang, đường Nguyễn Ảnh Thủ, Q12)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NỘI THẤT UMA (BAYA) CÓ TỐT KHÔNG – REVIEW THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT NỔI TIẾNG

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM

Trang Trí Phòng Ngủ Doremon Màu Xanh Đẹp Độc Đáo Cho Mọi Đối Tượng