Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Masteri Thảo Điền 63 M2

Với sự phát triển không ngừng, quận 2 đang vươn lên trở thành 1 trong những quận trung tâm về kinh kế của TPHCM. Bằng chứng đó là ngày càng có nhiều các dự án chung cư, biệt thự sang trọng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu về không gian sống của người dân, Masteri Thảo Điền chính là một ví dụ. Là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư, Mạnh Hệ tự hào đã góp phần tạo nên không gian sống hoàn hảo cho nhiều công trình, trong đó có Masteri Thảo Điền 63 m2.
Công trình: Thiết kế nội thất căn hộ Masteri Thảo Điền
Địa điểm: Quận 2, TPHCM
Chủ đầu tư: Chị Lan
Diện tích căn hộ: 63m2
Hạng mục: nội thất trọn gói.
Vật liệu sử dụng chính: MDF Melamine An Cường, cánh sơn PU
Với diện tích 63m2, căn hộ Masteri Thảo Điền có kết cấu 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, phòng bếp và WC. Có thể thấy 63m2 là diện tích không lớn cũng không phải quá nhỏ mà ở mức trung bình, phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ.
Nội thất phòng khách
sofa phòng khách
sofa phòng khách
Với ban công đón nắng, nội thất phòng khách căn hộ được thiết kế theo phong cách đơn giản, tinh tế cùng tông màu trắng vàng xám. Việc sử dụng nội thất gỗ công nghiệp được thiết kế thông minh như sofa kiêm kệ đựng sách… đã giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng. Sử dụng chất liệu gỗ còn khiến căn phòng trông ấm áp hơn.
 thiết kế nội thất chung cư cao cấp
ban công đẹp cho chung cư
thiết kế tủ tivi phòng khách
tủ tivi phòng khách
Phòng ngủ chung cư
Phòng ngủ cũng được sử dụng nội thất gỗ công nghiệp đồng bộ từ giường ngủ cho đến tủ đựng đồ. Điểm mới lạ ở đây đó chính là việc dùng nội thất thông minh như giường ngủ 2 ngăn kéo có thể đựng đồ, tủ đồ kết hợp kệ trang trí đã giúp không gian sống trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.
thiết kế nội thất tphcm
phòng ngủ master
Các đồ nội thất được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Tông màu trắng vàng xám vẫn được ưu ái lựa chọn.
thiết kế thi công nội thất phòng ngủ
nội thất bằng gỗ công nghiệp
tủ áo phòng ngủ giá rẻ
tủ áo phòng ngủ nhỏ
thiết kế nội thất chuyên nghiệp
Cũng như các khu vực khác trong căn hộ, bếp và bàn ăn, khu vực cửa chính cũng ưu ái sử dụng nội thất gỗ công nghiệp. Điểm nhấn đó chính là những bức tranh có một vài chi tiết gam màu tối phía bàn ăn.
dịch vụ thi công nội thất uy tín
bộ bàn ăn 4 ghế ngồi bằng gỗ tự nhiên
Nhà vệ sinh
Nội thất phòng tắm sử dụng tủ đựng khăn bằng gỗ và tông màu xám của gạch ốp tường. Cách sắp xếp, bài trí các món đồ nội thất khiến nhà tắm trở nên rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ hơn.
thiết kế phòng tắm
nội thất trong nhà tắm
Có thể thấy khi nhìn tổng thể vào thiết kế nội thất cho căn hộ Masteri Thảo Điền 63 m2, Mạnh Hệ đã sử dụng phần nhiều các món đồ nội thất làm bằng gỗ công nghiệp để mang lại sự ấm cúng, hiện đại. Bên cạnh đó, nội thất thông minh cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ có diện tích trung bình.
thi công nội thất giá rẻ hcm
Là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất chung cư bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, Mạnh Hệ luôn nắm được nhưng quy tắc trong thiết kế và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho không gian sống.
Ngoài ra, thế mạnh của Mạnh Hệ đó là có xưởng trực tiếp sản xuất nên có thể rút ngắn được nhiều thời gian và chi phí. Điều này sẽ giúp khách hàng có được báo giá tốt nhất tại TPHCM.

---------------------------------------------------------------------------------------------------
Nội thất Mạnh Hệ - chuyên thiết kế và thi công nội thất
- Thiết kế miễn phí cho khách thi công- Thi công trọn gói bao gồm các hạng mục: nội thất, thạch cao, giấy gián tường, sàn gỗ, trang trí nội thất,…- Sản phẩm được bảo hành 02 năm- Xưởng sản xuất trực tiếp - giá cạnh tranh
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0869.048.791 - Tel: 028.66.54.86.79Email: Tuvan@noithatmanhhe.vnĐịa chỉ: 361, Tổ 25, Ấp 6, Đông Thạnh, Hóc Môn ( ngã 3 Đông Quang, đường Nguyễn Ảnh Thủ, Q12)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NỘI THẤT UMA (BAYA) CÓ TỐT KHÔNG – REVIEW THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT NỔI TIẾNG

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM

Trang Trí Phòng Ngủ Doremon Màu Xanh Đẹp Độc Đáo Cho Mọi Đối Tượng