GỢI Ý 5 CÁCH TRANG TRÍ NHÀ ĐẸP NGÀY TẾT ĐƠN GIẢN – TIẾT KIỆM

 Năm 2020 chuẩn bị khép lại, mỗi người chúng ta lại hối hả hoàn tất những công việc còn dang dở để kịp trở về bên gia đình, cùng nhau dọn dẹp, trang hoàng lại nhà cửa và đón một năm mới sum vầy.

Hiểu được sự bận rộn, tất bật trong công việc cuối năm, Mạnh Hệ gợi ý cho bạn 5 cách trang trí nhà đẹp ngày Tết đơn giản – tiết kiệm, để nhanh chóng mang không khí xuân đến gia đình mà không cần đầu tư quá nhiều thời gian và chi phí nhé!

>>> Lưu lại ngay TOP 10 phụ kiện trang trí nhà tuyệt đẹp - giá rẻ.

5 Cách trang trí nhà ngày Tết đơn giản – tiết kiệm

1. Trang trí nhà ngày Tết với hoa tươi

Hoa tươi là yếu tố trang trí nhà ngày Tết không thể nào thiếu, ai cũng muốn ngôi nhà nhỏ của mình trở nên lộng lẫy, tràn ngập sắc màu của cây lá mùa xuân. Mùi hương nhẹ nhàng của từng cánh hoa nở, cùng những ý nghĩa ẩn trong tên của từng loài hoa sẽ đem đến cho gia đình cảm giác thư giãn thoải mái và những may mắn trong năm mới.

Trang trí nhà ngày Tết bằng hoa tươi

Trang trí nhà ngày Tết bằng hoa tươi đem đến cho nhà bạn vẻ đẹp tràn đầy năng lượng

2. Trang trí nhà ngày Tết bằng đồ handmade

Cùng với các thành viên trong gia đình tự tay làm đồ trang trí nhà ngày Tết thật sự là những phút giây quây quần rất đáng quý. Bởi, đó là những khoảnh khắc đầy ấp tiếng cười, rộn vang những lời trò chuyện, hay đó cũng là lúc kể về những kỷ niệm cũ của gia đình.

Hoa lan nhũ vàng handmade

Hoa lan nhũ vàng handmade mang vẻ đẹp độc lạ cho nhà bạn

Không chỉ là những phút giây hạnh phúc, trang trí nhà ngày Tết bằng đồ handmade sẽ đem đến cho gia đình bạn một không gian độc đáo, đậm chất riêng, không sợ bị đụng hàng.

Trang trí nhà ngày tết bằng đồ handmade

Trang trí nhà cửa ngày Tết bằng đồ handmade đem đến vẻ đẹp độc đáo cho gia đình bạn

Những bình hoa giấy, giỏ hoa nhung, pháo giấy, hoa mai vải, bao lì xì handmade, lồng đèn handmade,…là những đồ trang trí nhà ngày tết handmade đơn giản giúp bạn tiết kiệm chi phí.

3. Sử dụng decal 3D trang trí nhà ngày Tết

Giấy decal 3D là cách trang trí nhà ngày Tết đơn giản, tiết kiệm thời gian nhất, nhưng lại tạo nên hiệu ứng không khí xuân về rất cao. Những mẫu decal 3D phiên bản Tết như câu đối, hình ảnh con vật của năm mới, hay những nhành đào, cành mai mang, dây pháo có màu sắc tươi sáng là những ý tưởng trang trí rất tuyệt vời.

Giấy decal dán tường trang trí ngày Tết

Giấy decal dán tường 3D đem đến không khí xuân tràn đầy tổ ấm

Để sáng tạo hơn, hãy trang trí mỗi bức tường trống trong nhà với những chủ đề Tết khác nhau. Chúng vừa có tác dụng lấp đầy những khoảng tường trống trơn, laị đem đến cảm giác lạ mắt, thích thú, cùng vẻ đẹp đa dạng, độc đáo cho tổ ấm nhà mình.

4. Phụ kiện, đồ trang trí nhà ngày Tết

Mang đúng tinh thần của dịp Tết Nguyên Đán, mọi gia đình đều xúng xính đi chợ Tết. Mua sắm những phụ kiện trang trí nhà cửa ngày Tết như cành hoa đào, hoa mai, dây đồng xu, dây pháo đỏ, bao lì xì,…đã trở thành nét đẹp đặc trưng trong văn hóa đón Tết của người Việt chúng ta.

Phụ kiện trang trí nhà ngày Tết

Những phụ kiện trang trí nhà ngày Tết không thể thiếu khi Xuân về

Ngoài ra, đi xin chữ đầu năm cũng là một trong những phong tục không thể thiếu của hầu hết mọi gia đình, với mong muốn đem đến một năm mới bình an, may mắn. Chính vì vậy, những câu đối, bức tranh thư pháp là những đồ trang trí rất ý nghĩa dành cho bạn và gia đình trong dịp Tết.

5. Thay đổi màu sơn tường phong thủy cho năm mới tài lộc

Thay chiếc áo mới, thay đổi vận mệnh trong năm mới cũng là điều bạn cần quan tâm khi trang trí nhà ngày Tết. Bởi màu sắc hợp phong thủy sẽ đem đến vận may, tài lộc, nhiều thuận lợi trong công việc cho bạn và những người thân yêu.

Chọn màu sơn tường năm mới hợp phong thủy

Chọn màu sơn tường hợp phong thủy cho năm mới may mắn và tài lộc

Đồng thời, đây cũng là lúc để bạn cải tạo lại không gian, tân trang lại nội thất, thế nên một đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất và phần thô từ A-Z sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bởi bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và không cần phải dọn dẹp nhiều, vì sau khi hoàn thiện đơn vị thi công sẽ vệ sinh sạch sẽ ngay cho bạn.

Các hạng mục thi công cải tạo phần thô

Bên cạnh sơn tường, thi công cải tạo lại không gian cũng là điều bạn cần quan tâm

Bên cạnh đó, vẻ đẹp thẩm mỹ của công trình sau khi hoàn thiện cũng được đảm bảo bởi có sự tư vấn của các chuyên gia từ việc thiết kế nội thất, đến cách phân chia không gian, phối màu sắc hợp lí.

Trang trí phòng khách ngày Tết

Dọn dẹp, thay đổi cách bố trí nội thất phòng khách

Việc dọn dẹp vệ sinh phòng khách là điều cần làm đầu tiên. Hãy cùng với các thành viên trong gia đình tổng vệ sinh lại các ngóc ngách của căn phòng, lau sạch bụi bẩn ở cửa kính, kệ sách, kệ trang trí, tường nhà, vệ sinh đồ gỗ nội thất đúng cách để dễ dàng hơn trong việc trang trí nhà ngày Tết.

Trang trí nhà ngày Tết

Bố trí lại nội thất phòng khách theo phong cách mình yêu thích cũng là ý tưởng làm mới không gian tuyệt vời

Bên cạnh đó, việc bố trí lại nội thất phòng khách với cách sắp xếp mới hơn, lạ mắt hơn sẽ đem đến cho bạn cũng như gia đình sự hứng thú.

Thay thảm lót sàn, rèm phòng khách

Phòng khách được xem như mặt tiền thứ hai của ngôi nhà, là nơi đón tiếp khách đến nhà chơi Tết. Vì vậy, thay một bộ thảm lót sàn, bộ rèm có màu sắc tươi tắn để đem một không khí mới đến cho ngôi nhà cũng là một ý tưởng trang trí nhà ngày Tết hay ho.

Thảm trải sàn đặt dưới mép ghế

Vệ sinh lại thảm lót sàn cũ hoặc lựa chọn thảm lót sàn có hoa văn và màu sắc tươi sáng cho gian phòng khách ngày Tết thật đặc sắc

Sử dụng decal 3D trang trí nhà ngày Tết

Giấy decal 3D là cách trang trí nhà ngày Tết đơn giản, tiết kiệm thời gian nhất, nhưng lại tạo nên hiệu ứng không khí xuân về rất cao. Những mẫu decal 3D phiên bản Tết như câu đối, hình ảnh con vật của năm mới, hay những nhành đào, cành mai mang, dây pháo có màu sắc tươi sáng là những ý tưởng trang trí rất tuyệt vời.

Decal dán tường 3D trang trí nhà ngày tết

Những mẫu decal dán tường 3D hình hoa Tết hay màu sắc nổi bật sẽ đem đến không khí Tết tưng bừng cho nhà bạn

Để sáng tạo hơn, hãy trang trí mỗi bức tường trống trong nhà với những chủ đề Tết khác nhau. Chúng vừa có tác dụng lấp đầy những khoảng tường trống trơn, laị đem đến cảm giác lạ mắt, thích thú, cùng vẻ đẹp đa dạng, độc đáo cho tổ ấm nhà mình.

Làm mới lại hệ thống đèn chiếu sáng

Ánh sáng đèn ảnh hưởng rất nhiều đến cảm nhận của người sử dụng không gian, bởi bóng đèn cũ đã bị đục, làm cho ánh sáng bị mờ sẽ tạo cảm giác ngôi nhà rất bí bách, không cảm nhận được sự tươi mới khi bước vào ngôi nhà.

Đèn trang trí phòng khách

Trang trí phòng khách ngày Tết với hệ đèn ánh sáng vàng ấm cúng tạo không khí sum họp ấm cúng cho gia đình

Thế nên, hãy tân trang lại hệ thống đèn của phòng khách với những kiểu đèn thả hiện đại, đèn chùm sang trọng, hay hệ đèn led âm trần thạch cao sáng tạo,…

Trang trí tường, cửa kính phòng khách ngày Tết

Hãy tận dụng những bức tường cũ, cửa kính còn trống để trang trí những bộ decal dán với nội dung câu đối Tết, hay những bức tranh mai lan cúc trúc đầy sắc xuân. Hoặc sưu tầm những chiếc tranh đồng hồ treo tường độc đáo, bộ kệ sách kiểu dáng sáng tạo,…đem đến làn gió mới cho ngôi nhà trong dịp Tết.

Trang trí tường phòng khách

Trang trí những vách tường trống hoặc cửa kính với bộ giấy dán tường là phương án đem không khí xuân đến nhà bạn đơn giản và tiết kiệm nhất

Trang trí nhà bếp ngày Tết

Tổng vệ sinh, bố trí lại dụng cụ nhà bếp

Đã qua một năm, nhà bếp là nơi thường xuyên tiếp xúc nhiều với thức ăn, vụn thức ăn, vết ố do dầu mỡ, những vết bẩn bám trên bề mặt,…nên đây là thời gian tuyệt vời để bạn làm mới cho gian bếp. Hãy sử dụng chanh, giấm, baking soda để xử lí những vết bẩn cứng đầu.

Thiết kế nội thất phòng bếp sang trọng

Lắp đặt thêm những hệ tủ đụng trần để làm lưu trữ đồ đạc gọn gàng, tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho nhà bếp ngày Tết

Bên cạnh đó, hãy sắp xếp lại dụng cụ bếp một cách gọn gàng, thay mới những đồ dùng cũ, lắp đặt thêm phụ kiện mới để tối ưu sự tiện nghi, cho các mẹ thoải mái sáng tạo nên những bữa ăn sum họp.

Tủ bếp gỗ chữ I đơn giản gỗ công nghiệp

Sử dụng phụ kiện bếp để sắp xếp dụng cụ nội trợ sạch sẽ, gọn gàng và đẹp mắt 

tủ bếp chữ I gỗ công nghiệp

Dùng cây xanh trang trí cho nhà bếp đẹp ngày Tết 

Trang trí bàn ăn sum họp ấm cúng ngày Tết

Bàn ăn là nơi sum họp của gia đình bên mâm cơm Tết ấm cúng, thể nên hãy trang hoàng một không khí thật lãng mạn, ấm cúng với hoa tươi, ánh đèn vàng, hay những đĩa trái cây đầy màu sắc để góp thêm những phút giây đong đầy hạnh phúc của các thành viên được trọn vẹn.

Bàn ăn ốp mặt đá chân inox cao cấp

Bộ đèn trang trí bàn ăn phong cách Scandinavian sẽ là điểm nhấn độc đáo khi trang trí nhà ngày Tết

Tổng thể không gian bếp phong cách cổ điển

Bày trí bàn ăn sang trọng, đẹp quý phái với hoa hồng tươi màu trắng tinh tế

nội thất phòng bếp hiện đại

Bàn ăn tuy nhỏ, nhưng vẫn đẹp lãng mạn với sự kết hợp của nến và ánh đèn vàng 

Trang trí phòng ngủ ngày Tết ấm cúng

Đổi mới bộ chăn, ga, gối, nệm

Một năm cũ đã qua, hãy thay mới những đồ dùng cũ để đón một năm mới thật hứng khởi, thật nhiều may mắn với những bộ chăn, ga, gối, nệm, mang màu sắc tươi vui, rực rỡ, bắt mắt. Tuy chỉ là một chi tiết nhỏ khi trang trí nhà ngày Tết, nhưng chúng có hiệu quả rất lớn đến cảm xúc. Bởi phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi riêng, là nơi tái tạo năng lượng cho một ngày mới, nên màu sắc phòng ngủ, hay hoa văn trang trí là điều bạn cần quan tâm chú trọng để đem đến nguồn năng lượng tích cực.

Thay mới bộ chăn nệm trang trí nhà ngày tết

Những mẫu chăn, nệm mang màu sắc tươi vui sẽ giúp căn phòng bạn trở nên tràn đầy năng lượng hơn

Trang trí lại tường phòng ngủ

Hãy thử làm mới căn phòng ngủ của mình bằng những sản phẩm handmade độc lạ, hay sắm những bộ kệ treo tường, kệ sách và tự tay lắp đặt, trang trí chúng theo sở thích riêng. Nhưng cũng đừng quên quay hẳn một đoạn clip, ghi lại những khoảnh khắc tự tay trang trí nhà ngày Tết để lưu lại những kỷ niệm đẹp cho gia đình nhé!

Thiết kế bàn học gỗ nhỏ gọn

Kệ sách trang trí phòng ngủ kiểu dáng đơn giản sẽ giúp bức tưởng trống trải trong phòng ngủ trở nên sinh động hơn

mẫu phòng ngủ đẹp

Tranh treo tường trang trí phòng ngủ vừa tiết kiệm, vừa đơn giản, lại giúp bạn tiết kiệm thời gian khi trang trí nhà ngày Tết

Tân trang lại ánh đèn ấm áp

Ánh đèn là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của chủ nhân phòng ngủ, với những ánh đèn vàng hoặc trắng ngã vàng nhạt sẽ đem đến cho bạn cảm giác thư giãn vô cùng hiệu quả. Hãy thỏa sức sáng tạo với những cách tạo hình tự dây đèn treo tường, hoặc lựa chọn những mẫu đèn có kiểu dáng độc lạ, đèn led âm trần thạch cao,...là một trong nhưng xu hướng đang rất được ưa chuộng.

Đèn trang trí phòng ngủ đẹp

Những mẫu đèn sáng tạo sẽ giúp căn phòng bạn đẹp lung linh khi trang trí nhà ngày Tết

>>> Xem thêm các mẫu trần thạch cao đẹp, sáng tạo cho phòng khách - phòng bếp - phòng ngủ.

Đơn vị sản xuất thi công, cải tạo, trang trí nội thất nhà ngày Tết nhanh gọn - chuyên nghiệp

Ngày Tết càng cận kề, nhà nhà lại tất bật với những công việc cuối năm nên việc dành thời gian để tân trang lại không gian tổ ấm luôn là vấn đề đau đầu của nhiều gia chủ. Nhưng, bên cạnh yếu tố thời gian, việc tiết kiệm chi phí cũng là yếu tố được nhiều quý khách hàng quan tâm. Và Công ty thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp sẽ là người bạn đồng hành lí tưởng, cùng bạn hoàn thiện vẻ đẹp nhà cửa trong dịp Tết năm nay.

Miến phí thiết kế khi thi công nội thất

Ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng khi thi công nội thất tại Mạnh Hệ

Hiểu được điều đó, Nội Thất Mạnh Hệ đã có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng, cũng nhưng dịch vụ hoàn thiện thi công, cải tạo nội thất trọn gói theo yêu cầu để giải quyết những mối lo của hầu hết mọi gia đình mỗi dịp gần Tết.

Đội ngũ nhân viên Mạnh Hệ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Mạnh Hệ sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm nội thất tuyệt vời

Với 18 năm kinh nghiệm và hoàn thiện hàng trăm công trình mỗi năm, chúng tôi sở hữu một quy trình làm việc chuyên nghiệp, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ đem đến cho bạn những phương án thiết kế thi công trọn gói khoa học, cách phối màu hợp lí, cùng những phong cách thời thượng để trang trí nhà ngày Tết đẹp hoàn hảo.

Xưởng sản xuất nội thất quy mô lớn

Quy mô xưởng sản xuất lớn, những mẫu ván gỗ luôn có sẵn để bạn lựa chọn

Bên cạnh đó, Mạnh Hệ có xưởng sản xuất nội thất trực tiếp và quy mô xưởng lớn, luôn cập nhật những mẫu ván mới để bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích. Đồng thời, bạn sẽ tiết kiệm lên đến 30% chi phí so với những đơn vị khác vì không thông trung gian bên thứ ba và mức giá bạn đang chi trả là "Giá Gốc Tận Xưởng".

Thi công lắp đặt nội thất chuyên nghiệp

Nhân viên Mạnh Hệ thi công lắp đặt nội thất tại nhà khách hàng

Bạn vẫn còn lăn tăn về những vấn đề khi trang trí nhà ngày Tết? Thì hãy Đăng Ký Tư Vấn hoặc liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 028.777.888.39 - Tel: 0869.048.791 để được tư vấn MIỄN PHÍ và nhận báo giá chi tiết từ các chuyên gia của chúng tôi. Và đừng bỏ lỡ ngay cơ hội nhận bản vẽ thiết kế MIỄN PHÍ khi thi công nội thất nhé!

đăng ký nhận báo giá

Noithatmanhhe.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NỘI THẤT UMA (BAYA) CÓ TỐT KHÔNG – REVIEW THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT NỔI TIẾNG

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM

Trang Trí Phòng Ngủ Doremon Màu Xanh Đẹp Độc Đáo Cho Mọi Đối Tượng