THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM

Nội Thất Mạnh Hệ gửi đến bạn mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em đẹp nhất 2019, kích thích khả năng tư duy, sáng tạo của bé. Phòng ngủ dễ thương cho bé gái, ngộ nghĩnh, năng động cho bé trai.
Giá của chúng tôi luôn rẻ hơn 30% cho với giá thị trường vì có xưởng sản xuất trực tiếp. Xem ngay nhé!
Thiết kế nội thất phòng trẻ em không chỉ cần sự hợp lý về mặt bố cục mà còn phải thật sinh động nhằm thúc đẩy sự phát triển, sáng tạo cho trẻ.

Bạn cho rằng thiết kế phòng ngủ trẻ em là không cần thiết!

Các bố mẹ thường thích tự tay trang trí  phòng cho con nhưng cần lưu ý rằng phòng ngủ cho bé ngoài tiêu chí đẹp còn phải được bố trí cho hợp lý hài hòa về phong thủy, đối với các bé lớn thì phải phù hợp với sở thích của bé. 
Thiết kế phòng ngủ riêng cho bé là cách để giúp bé độc lập, học tập cách sống ngăn nắp và gọn gàng, giúp bé tự tư duy và tự lập trong cuộc sống. 

Mẫu 1: Phòng ngủ chung cho bé trai và bé gái mang cá tính riêng

Trang trí phòng theo sở thích
Phòng ngủ bé
Cần phải trang trí phòng ngủ theo sở thích của con
Một phòng ngủ thiết kế không phù hợp với lứa tuổi hay sở thích sẽ khiến cho trẻ không hào hứng, thậm chí là có thái độ tiêu cực bởi đây không chỉ là nơi trẻ học tập, nghỉ ngơi mà còn là nơi vui chơi khơi dậy óc sáng tạo và khả năng khám phá phát triển của trẻ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ dễ thương cho bé gái

Tâm lý các bé gái thường thiên về sự nhẹ nhàng, dễ thương nên nhà thiết kế của chúng tôi sẽ lưu ý khi phối màu sắc thiết kế nội thất phòng bé gái, thường là các màu hồng, tím nhạt, đỏ, xanh. Đối với những bé gái có cá tính mạnh mẽ hơn, chúng tôi thường phối những gam màu trung tính, bố trí nội thất không quá nhẹ nhàng cũng không quá mạnh mẽ như bé trai.

Mẫu 2: Thiết kế phòng ngủ bé gái màu nhẹ nhàng

Không có một tiêu chuẩn nào cho phòng ngủ của trẻ. Cách trang trí phòng ngủ với nhiều màu sắc cho trẻ nội thất phòng ngủ màu trắng phối với những màu nhẹ nhàng đem lại một không gian tươi mới cho trẻ.
Phòng ngủ màu hồng
Không gian phòng ngủ đẹp cho bé gái
nội thất phòng ngủ bé
Trang trí phòng ngủ dễ thương cho bé
phòng ngủ bé
Phòng ngủ phối màu hồng nhẹ nhàng cho bé gái
Phòng ngủ màu hồng pastel được trang trí thêm hoa văn, những hình ảnh gắn liền với bé như tòa nhà, xe đạp, gấu bông để căn phòng thêm dễ thương, đồng thời kích thích trí tưởng tượng của bé. Căn phòng được thiết kế đầy đủ tiện nghi, tạo được không gian riêng tư cho bé. 

Mẫu số 3: Phòng ngủ phối màu pastel cho bé gái

Bạn muốn căn phòng của bé đầy màu sắc, nhưng vẫn giữ được nét nhẹ nhàng, nữ tính thì gam màu pastel chính là sự lựa chọn tốt nhất. Gồm tổ hợp những màu sắc nhẹ nhàng như hồng, xanh nhạt, trắng kết hợp lại với nhau chắc chắn sẽ tạp ra một căn phòng đầy màu sắc ấn tượng cho bé.
mẫu nội thất phòng bé dễ thương
mẫu nội thất phòng bé đẹp
Mẫu nội thất màu nhẹ nhàng cho bé gái
Các kệ trang trí nhỏ thiết kế ấn tượng sẽ giúp bạn trang hoàng không gian riêng của mình thật độc đáo với món đồ mà mình yêu thích
nội thất phòng bé sang trọng
nội thất phòng bé đẹp nhất
Nội thất được trang trí gọn gàng đầy đủ các vật dụng
Để thiết kế căn phòng vừa tiện trong sinh hoạt vừa đáp ứng sở thích cho con là điều mà các bố mẹ cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng. Đặc biệt lưu ý về màu sắc cùng cách nội thất trong phòng ngủ cho trẻ màu sắc và cách trang trí nội thất cho phòng của bé...

Mẫu 4: Mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé có không gian rộng

Mẫu nội thất phòng ngủ cho bé gái với diện tích phòng là 24 m2, không gian rộng lý tưởng để thỏa sức thể hiện những đồ dùng nội thất đáng yêu, họa tiết các bức tranh sinh động đáng yêu đầy mơ mộng cho bé gái. 
Phòng ngủ không gian rộng
Kệ tivi bàn học cho bé
Không gian nội thất phòng ngủ rộng cho bé
Phòng ngủ rộng cho bé gái
Nội thất phòng ngủ cho bé
Phòng ngủ tiện nghi với gam này hồng nhẹ nhàng
Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé với không gian rộng, vô cùng tiện nghi. Bố trí cửa sổ đón sáng hợp lí, nội thất màu hồng trắng nhẹ nhàng cho bé cảm giác dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên. Trang trí phòng ngủ bằng kệ sách treo tường tiện lợi hoa văn và tranh dễ thương. 

Mẫu 5: Thiết kế phòng ngủ kết hợp vui chơi cho bé gái

phòng ngủ cho bé gái kết hợp khu vui chơi
góc chơi của bé trong phòng ngủ
mẫu thiết kế nội thất đa màu sắc nhưng không bị rối mắt
Với những cô bé nhẹ nhàng hơn, thích động vật và yêu quý thiên nhiên và muốn trở thành công chúa thì sơn tường thành một khung cảnh những vùng đất mới lạ và diệu kỳ, thế giới của cỏ cây và động vật trong hoạt hình là rất phù hợp.
Không gian rộng lý tưởng để thỏa sức thể hiện những nội thất đáng yêu, họa tiết các bức tranh sinh động đáng yêu đầy mơ mộng cho bé gái. Bố trí một không gian rất rộng để bé thỏa sức vui chơi kể cả không gian bên dưới cũng như bên trên giường.

Mẫu 6: Mẫu thiết kế màu hồng phấn cho công chúa nhỏ bé

Phòng ngủ công chúa
phòng ngủ công chúa cho bé
Phòng ngủ cho bé gái yêu thích làm công chúa với các bé gái thì hầu như bé nào cũng muốn được làm công chúa, chiếc giường được thiết kế như một chiếc nôi ấm áp, luôn ôm ấp lấy cô công chúa bé bỏng của bạn vậy.

Mẫu 7: Mẫu bố trí thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé gái

Với diện tích hơi chật chội cũng không làm khó được kiến trúc sư của chúng tôi để thiết kế được căn phòng đầy đủ chức năng cho bé: ngủ, chơi và học.
Phòng ngủ nhỏ cho bé gái
phòng ngủ nhỏ tiên nghi
Nội thất phòng ngủ nhỏ tiện nghi cho bé gái
Giường có ngăn kéo rất hữu ích trong căn phòng của các em nhỏ có nhiều đồ chơi, quần áo vừa tiện lợi lại tận dụng được diện tích. Căn phòng vẫn đầy đủ tiện nghi nhờ cách bố trí này. 

Mẫu 8: Phòng ngủ có giường tầng cho bé gái 

Thiết kế giường tầng cho bé là cách tốt nhất để tiết kiệm không gian, đồng thời tạo ra một không gian sinh hoạt chung cho 2 bé, giúp gắn kết tình cảm. Hai bé có thể học tập và vui chơi cùng nhau.
phòng ngủ đôi
Phòng ngủ được bố trí giường tầng tủ quần áo tiện lợi cho 2 bé
phòng ngủ đôi cho bé
Thiết kế giường và bàn học đối diện nhau
phòng ngủ bé
Bố trí tủ nhỏ nho từng bé tận dụng không gian
Thiết kế căn phòng chung cho 2 bé có thể vui chơi và học tập với nhau, ngoài ra,nếu 2 bé có tính cách và sở thích khác nhau thì có thể chia thành hai màu sắc chung một không gian theo ở thích của từng bé, thật tiện lợi phải không nào.
phòng ngủ
Phòng ngủ được thiết kế giường tầng hình lâu đài cho bé
xem mau
CLICK ĐỂ XEM THÊM MẪU GIƯỜNG TẦNG ĐẸP KÈM BÁO GIÁ

Mẫu số 9: Phòng ngủ màu vàng cho bé gái năng động 

Màu vàng là màu của sự hạnh phúc, lạc quan, sáng tạo và ánh nắng mùa xuân, thiết kế phòng ngủ cho bé với gam màu vàng nổi bật, tươi sáng giúp bé luôn vui vẻ, và có nhiều năng lượng trong cuộc sống.
phòng ngủ màu vàng
nội thất phòng ngủ màu vàng cho bé
Nội thất phòng ngủ màu vàng cho bé
Phòng ngủ màu vàng cho bé
Phòng ngủ nhỏ tiện nghi với giường dạng bục
Thiết kế màu vàng sẽ giúp cho căn phòng luôn tươi sáng, quên đi cảm giác nhỏ hẹp. Với chiếc giường ngủ dạng bục sẽ giúp bé có thêm không gian lưu trữ đồ.

Mẫu 10: Phòng ngủ bé gái bằng acrylic bóng gương

mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé gái
mẫu thiết kế nội thất màu hồng
phòng ngủ màu hống đẹp
Mẫu thiết kế phòng ngủ màu hồng với nhiều hoa văn nỗi bật
Bộ phòng ngủ là sự kết hợp khéo léo giữa màu hồng phấn và màu ghi xám tạo nên sự kết hợp mới lạ nhưng khá tương đồng và hòa quyện vào nhau trong cùng một không gian. Làm tăng sự thích thú khám phá của trẻ cũng như tạo không gian khép kín, bức bách cho bé trong mỗi giấc ngủ.

Mẫu 11: Mẫu thiết kế phòng ngủ bé gái xinh xắn

mẫu nội thất phòng bé màu tím
nội thất phòng ngủ đẹp cho bé
mẫu nội thất phòng bé
Mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé nhỏ gọn màu tím
Phòng ngủ cho các bé gái sẽ là sự kết hợp của những màu sắc tươi sáng, thiết kế dễ thương và không gian điệu đà như những nàng công chúa nhỏ. 

Mẫu 12: Thiết kế phòng ngủ bé gái màu sắc tươi sáng

phòng ngủ cho bé
nội thất phòng ngủ bé
Phòng ngủ gam màu sắc tươi sáng cho các bé gái 
Không phải bé gái nào cũng thích nhẹ nhàng, điệu đà. Hiểu được tâm lý đo của nhiều bé, nội thất Mạnh Hệ giới thiệu đến bạn một mẫu phòng ngủ có màu sắc tươi sáng, phù hợp với hầu hết tất cả các bé gái, mang đến sự tươi trẻ, thoáng đãng, kích thích tư duy mở cho bé.

Mẫu 13: Thiết kế phòng ngủ màu hồng nữ tính

Phòng ngủ bữ tính
phòng ngủ đẹp
Nội thất phòng ngủ màu hồng pastel nhẹ nhàng
Màu hồng luôn là màu yêu thích của các bé gái, với thiết kế màu hồng pastel nhẹ nhàng, không quá gắt, kết hợp với màu trắng và màu gỗ tự nhiên sẽ giúp bé có một không gian phòng ngủ thoải mái, nhưng vẫn rất ấn tượng.

Mẫu 14: Thiết kế phòng ngủ bé gái màu sắc

phòng ngủ đpẹ cho bé
nội thất phòng ngủ đẹp
Thiết kế phòng ngủ bé gái màu sắc độc đáo
Phòng ngủ được thiết kế với gam màu trắng pha đỏ tôn lên sự rực rỡ. Với thiết kế này sẽ thu hút các bé gái năng động, cá tính, thích được là tâm điểm của số đông.

Mẫu 15: Thiết kế Phòng ngủ phá cách cho các bé yêu thích nghệ thuật

mẫu nội thất phòng ngủ màu hồng
nỗi nội thất màu hồng cho bé gái
Thiết kế Phòng ngủ phá cách cho các bé yêu thích nghệ thuật
Các bé gái thường phát triển về tư tưởng sớm hơn bé trai, ở những độ tuổi 10 - 15, các bé đã nhận biết được sự yêu thích, đam mê và muốn thể hiện cá tính riêng của mình. Một căn phòng ngủ phá cách và nghê thuật sẽ rất thích hợp với các bé thích sự thoải mái, yêu cái đẹp và không thích sự gò bó.

Mẫu 16: Thiết kế phòng ngủ màu trung tính dành cho các bé gái cá tính mạnh mẽ

phòng ngủ bé
phòng ngủ bé gái
Phòng ngủ màu trung tính dành cho các bé gái cá tính mạnh mẽ

Thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai

Các bé trai năng động, mạnh mẽ hơn nên thích hợp với các màu sắc như vàng, cam, xanh dương.
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chú ý về hình dáng nội thất, tránh các đồ vật quá góc cạnh khi thiết kế để không ảnh hưởng đến an toàn của bé.
Theo nghiên cứu khoa học, màu sắc và hình dáng đồ vật mà trẻ thường xuyên tiếp xúc sẽ ảnh hưởng đến khả năng phát triển và sáng tạo của bé. Chúng tôi hiểu rõ điều này nên luôn có sự lưu ý khi thiết kế nội thất.

Mẫu 17: Mẫu nội thất phòng ngủ bé trai diện tích nhỏ

Mẫu nội thất phòng ngủ này lấy màu xanh làm điểm nhấn, kết hợp với màu trắng là màu mang lại không gian tươi mát và mạnh mẽ. Phòng ngủ đẹp của một đứa trẻ là một trong những nơi mà bạn có thể sáng tạo để cố gắng làm cho trẻ một không gian riêng.
mẫu phòng ngủ cho bé trai
Nội thất giường kết hợp bàn học tiết kiệm diện tích
thiết kế phòng ngủ cho bé trai màu xanh
mẫu trang trí phòng ngủ đẹpMẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ gọn cho bé trai
Điều quan trọng khi bố trí phòng cho cậu con trai là cần có khoảng không gian thoáng đãng để vui chơi, có góc học tập đẹp mắt, đủ ánh sáng, kích thích sự sáng tạo của trẻ.

Mẫu 18 : Phòng ngủ màu xanh pastel cho bé trai

Khác với các nàng công chúa bị thu hút bởi sắc hồng, thì các chàng hoàng tử rất thích hợp với sắc xanh may mắn, mạnh mẽ. Phòng ngủ cho bé trai với màu xanh của sức sống mới với chính là yếu tố nền tảng cho việc tạo nên không gian nghỉ ngơi tuyệt vời.
Phòng ngủ bé trai
Nội thất phòng ngủ bé trai
Nội thất phòng ngủ màu xanh pastel cho bé trai
Phòng ngủ màu xanh cho bé trai
Phòng ngủ màu xanh cho bé trai
Thiết kế phòng ngủ tiện nghi cho bé
Phòng ngủ màu pastel nhẹ nhàng vô cùng tiện  nghi cho bé trai. Căn phòng mang lại cho bé cảm giác thoải mái và ấm áp, giúp bé học cách sống tự lập và ngăn nắp.

Mẫu 19: Mẫu bố trí nội thất phòng ngủ bé trai đơn giản

Tất cả mọi vật dụng trong phòng đều cần phải được sắp xếp hợp lý, nhằm tránh những "mũi tên độc" của những dụng cụ sắc nhọn hay giá sách để trống cửa làm ám ảnh xấu đến con bạn. Đặc biệt với phòng diện tích nhỏ thì bạn cần chú ý kỹ hơn.
mẫu nội thất bé trai cho phòng ngủ
phụ kiện trang trí phòng ngủ bé trai
mẫu nội thất đơn giản cho bé mẫu thiết kế nội thất cho bé trai 12 tuổi thích đơn giản

Mẫu 20: Mẫu nội thất phòng ngủ cho bé trai thích xe đua

mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé
mẫu nội thất phòng bé trai
tổng thể phòng ngủ đẹp
Mẫu thiết kế phòng ngủ cho hoàng tử thích xe hơi
Bé trai thường có tính cách năng động, mạnh mẽ với sở thích các môn thể thao đặc biệt là về xe đua thì nội thất phòng ngủ này là mẫu thiết kế nội thất ưng ý cho các bé yêu thích tố độ của những chiếc xe đua này.

Mẫu 21: Mẫu phòng ngủ có giường tầng cho 2 bé trai năng động


Nếu bạn đang phải đau đầu nghĩ đến việc trang trí nội thất làm sao cho hợp lý để hai con chung sống hòa thuận trong một phòng thì bạn có thể tham khảo cách bài trí phòng dưới đây.

mẫu phòng ngủ dành cho 2 bé trai

mẫu nội thất phòng ngủ 2 bé trai
Phòng ngủ sử dụng giường tầng cho 2 bé
thiết kế nội thất phòng ngủ 2 bé trai
Thực chất chính không gian chung sẽ khiến cho 2 bé học được bài học sẻ chia và trở nên gần gũi hơn ngay cả khi lớn lên.

Mẫu 22: Bố trí phòng ngủ sinh động cho 2 bé trai

phòng ngủ cho 2 bé trai
Thiết kế phòng ngủ cho 2 bé trai cá tình năng động
Thiết kế tủ quần áo, giường ngủ và bàn học cũng như những đồ dùng khác như hộc trang trí gọn gàng, tinh tế cho phép 2 bé trai thỏa thích vui chơi, học tập trong không gian của mình.
phòng ngủ rộng
Không gian rộng rãi vừa đủ để 2 bé cùng chơi
Đây là cách trang trí phòng ngủ chung cho 2 bé với những hình ảnh siêu anh hùng gắn liền với tuổi thơ và sở thích của đa số các bé trai. 

Mẫu 23: Mẫu phòng ngủ phong cách cho 2 bé trai

phòng ngủ đôi cho bé trai
Phòng ngủ đôi cho bé trai
ban fhocj đôi
thiết kế bàn học đôi liền giường tiện lợi
nội thất phòng ngủ đôi
Nội thất phòng ngủ nhỏ tiện nghi
Căn phòng này tuy không quá rộng nhưng lại sở hữu thiết kế nội thất đa năng độc đáo nên mỗi bé đều có một khoảng không gian riêng đồng thời vẫn đảm bảo được sự thống nhất cũng như có không gian để chơi chung.
>> Cùng xem thêm hơn 40 mẫu giường tầng đẹp TẠI ĐÂY nhé!

Mẫu 24: Phòng ngủ cho bé trai màu xám trắng

phòng ngủ cho bé
phòng ngủ dẹp
Không gian phòng ngủ màu xám trắng cho bé trai
Thiết kế phòng ngủ màu sắc xám trắng phù hợp với mọi bé trai, với nội thất tiện nghi chắc chắn sẽ là một không gian phòng ngủ mà bé yêu thích.

Mẫu 25: Mẫu phòng ngủ dành cho bé trai yêu thiên nhiên

mẫu thiết kế nội thất phòng bé
mẫu thiết kế nội thất phòng bé trai
Mẫu nội thất phòng ngủ được phối màu phù hợp
Trong căn phòng này, mọi vật dụng đều được thiết kế và bố trí phù hợp với lứa tuổi và sở thích của bé. Bàn học được đặt bên khung cửa sổ là cách lấy sáng tốt nhất, giúp bé có không gian học tập và vui chơi đầy đủ với ánh sáng tự nhiên. 
thiết kế nội thất tủ trong phòng bé
Khu vực thư giản của bé
Một căn phòng đẹp không cần nhiều đồ rườm rà. Vật dụng đơn giản, bố trí hợp lý, màu sắc tươi sáng, cũng là cách khiến phòng của bé trai nổi bật, một cách gọn gàng. Kết cấu nội thất trong phòng trở thành một khối liên kết chắc chắn với nhau nhưng không gây cảm giác khô khan, nhàm chán nhờ những điểm nhấn nỗi bật tạo ra một vẻ đẹp riêng biệt cho căn phòng.

Mẫu 26: Thiết kế phòng ngủ cho bé trai màu xanh

Phòng ngủ màu xanh cho bé
phòng ngủ đẹp cho bé
Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai 
Phòng ngủ bé trai được thiết kế gam màu xanh nổi bật, bên cạnh đó là những hình ảnh nhân vật siêu anh hùng mà bé hay được xem. Phòng ngủ tiện nghi giúp bé vừa học tập, vừa chơi lại có thể phát triển tư duy tốt.

Mẫu 27: Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức.

Mẫu phòng ngủ cho bé
Phòng ngủ đẹp
Phòng ngủ đa năng tiết kiệm diện tích
Mẫu phòng ngủ đẹp được tích hợp giúp tiết kiệm diện tích. Bố trí giường tầng cho bé, bên dưới tận dụng làm tủ quần áo rất tiện lợi, sẽ tiết kiệm được nhiều không gian hơn. 

Mẫu 28: Thiết kế phòng ngủ bé trai có tính cách điềm đạm, nội tâm

mẫu phòng ngủ đơn giản
thiết kế phòng ngủ đơn giản cho bé
Thiết kế phòng ngủ bé trai có tính cách điềm đạm, nội tâm
Đôi khi chúng ta có thể bắt gặp những bé trai không quá tinh nghịch, mạnh mẽ, mà các bé có vẻ hơi điềm đạm, nội tâm. Các ba mẹ đừng lo ngại về điều này nhé, mỗi bé mỗi tính cách khác nhau, không phải bé nào cũng tinh nghịch và quậy phá.
Với những bé hơi điềm đạm thì việc sử dụng gam màu tung tính như xanh dương, nâu phối hợp cùng màu trắng sáng là phù hợp nhất. Nội thất trong phòng chỉ cần được thiết kế đơn giản, bố trí khoa học sẽ giúp bé thoải mái, dễ chịu và cảm giác được thư giãn hơn.

Mẫu 29: Thiết kế Phòng ngủ sáng tạo cho bé

Phòng ngủ sáng tạo
Phòng ngủ bé trai yêu thích xa cộ
Phòng ngủ tiện nghi
Không gian phòng ngủ tiện nghi
Với sự kết hợp giữa màu trắng sáng và xanh đậm toát lên cá tính mạnh mẽ, cự kỳ nam tính cho bé trai nhà bạn. Nội thất trong phòng ngủ được thiết kế đơn giản, tích hợp nhiều chức năng và được bố trí khoa học. Thiết kế phòng ngủ theo chủ đề vè sở thích của bé sẽ giúp các bé kích thích được khả năng tiềm ẩn trong mình, đồng thời giúp các bé thỏa trí tưởng tượng.

Mẫu 30: Thiết kế phòng ngủ bé trai tươi sáng

phòng ngủ bé trai
Thiết kế phòng ngủ cho bé trai có màu sắc và họa tiết bắt mắt, vui tươi
phòng ngủ đẹp
Phòng ngủ màu sắc tươi sáng cho bé trai
Chiếc giường, sàn nhà, cửa được làm cùng chất liệu gỗ có màu sắc hài hòa với gam màu tổng thể căn phòng. Với sự phối màu và bố trí nội thất thông minh, phòng ngủ bé toát lên sự tươi sáng, thoải mái giúp bé trai tràn đầy năng lượng, yêu đời hơn mỗi ngày và dễ đi sâu vào giấc ngủ.

Bạn e ngại chi phí và gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đơn vị thiết kế- thi công nội thất uy tín!

Nội Thất Mạnh Hệ chuyên thiết kế thi công nội thất trọn gói giá rẻ đảm bảo uy tín, chất lượng tại khu vực TPHCM. Chúng tôi luôn lắng nghe mọi yêu cầu sở thích của khách hàng để đưa ra những thiết kế đẹp sinh động cho không gian phòng ngủ của bé.
Nội Thất Mạnh Hệ luôn đi đầu trong việc sử dụng nội thất thông minh, đa chức năng tiết kiệm tối đa không gian giúp trẻ có được không gian vui chơi ý nghĩ dù phòng ngủ có diện tích rộng rãi hay nhỏ hẹp.
Với dịch vụ thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em trọn gói của Nội Thất Mạnh Hệ bạn không phải lo lắng về thủ tục hợp đồng rắc rối, chúng tôi luôn đề cao sự thuận tiện và lợi ích của khách hàng từ đó giản lược những công đoạn không cần thiết.
-Bạn không cần phải tốn công sức tham khảo các mẫu phòng ngủ đẹp cho bé mà không biết được nó có phù hợp với ngôi nhà của mình hay không.
- Bản thiết kế sẽ giúp bạn xem xét kiểu dáng nội thất cũng như xác định cách bố trí nào là phù hợp nhất, việc chọn mua nội thất tùy ý rồi đặt vào phòng có thể sẽ không phù hợp.
- Việc bố trí nội thất không hợp lý không đúng phong thủy dễ làm ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.
Xưởng trực tiếp thi công sản xuất
Xưởng trực tiếp thi công sản xuất
- Không chỉ đưa ra những mẫu thiết kế phòng trẻ em đẹp mà chúng tôi đảm bảo thi công hoàn thiện nội thất theo đúng thiết kế đã đề ra (xác suất hơn 90%)
- Bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí
- Giá thi công nội thất luôn rẻ hơn 30% so với giá thị trường bởi nội thất của chúng tôi luôn được sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua trung gian, không mất phí hoa hồng, phí vận chuyển.
- Với đội ngũ công nhân viên lành nghề dày dạn kinh nghiệm, chúng tôi cam kết luôn thi công đúng theo kế hoạch thiết kế, bàn giao đúng tiến độ hợp đồng.

Giá thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em:

Nội Thất Mạnh Hệ chỉ có 2 mức giá thiết kế áp dụng cho 2 đối tượng khách hàng:
-Khách hàng thiết kế: 200.000đ/m2
-Khách hàng thiết kế thi công trọn gói: 
Không lý do gì bạn phải tốn một khoản chi phí thiết kế trong khi những khách hàng của Mạnh Hệ không phải tốn một đồng nào. Hãy trở thành khách hàng của chúng tôi để được sở hữu thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng những ưu đãi cực hấp dẫn khi thi công nội thất phòng ngủ bé.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế phòng ngủ cho con yêu của bạn sao cho phù hợp với không gian nhà mình.
Noithatmanhhe.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NỘI THẤT UMA (BAYA) CÓ TỐT KHÔNG – REVIEW THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT NỔI TIẾNG

Trang Trí Phòng Ngủ Doremon Màu Xanh Đẹp Độc Đáo Cho Mọi Đối Tượng