THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ SUNRISE RIVERSIDE - 70M2 (CHỊ DIỆP - NHÀ BÈ )

Nằm trong tổ hợp chung cư cao cấp Sunrise Riverside, TPHCM, gia đình chị Diệp mong muốn có được một không gian sống hiện đại nhất, nhưng cũng phải thoải mái, tiện nghi nhất. Dựa theo yêu cầu đó của gia chủ, Nội thất Mạnh Hệ đã lên ý tưởng thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa các món đồ nội thất trong căn hộ, đem đến một không gian sống hoàn hảo nhất. Điều đó được thể hiện bằng những hình ảnh thiết kế 3D chân thật nhất qua bài viết dưới đây.
Thông tin dự án:
  • Tên công trình: Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Sunrise Riverside 
  • Địa điểmPhước Kiển, Nhà Bè, Hồ Chí Minh
  • Hạng mục: Phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ
  • Diện tích: 70 m2
  • Phong cách: Hiện đại
  • Khách hàng: Chị Diệp

Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp hiện đại

Không gian nội thất phòng khách chung cư Sunrise Riverside được thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu trung tính tinh tế, nhẹ nhàng. Bên cạnh hai tone màu chủ đạo là trắng-xám, căn phòng khách còn được tô điểm thêm một số những màu sắc vân gỗ làm điểm nhấn từ các món đồ nội thất từ gỗ công nghiệp hiện đại.
ghế sofa phòng khách đẹp
Ghế sofa phòng khách chữ L đẹp và hiện đại
Bộ bàn ghế sofa chữ L màu xám có kích thước lớn đặt giữa trung tâm phòng khách, cùng bàn trà dáng tròn độc đáo. Phía trên trên trần nhà có thiết kế một bộ đèn trang trí kiểu dáng hoa tuyết độc đáo góp phần tạo cảm giác ấm áp cho không gian căn hộ.
Cùng với cánh cửa kính rộng lớn đón trực tiếp ánh sáng tự nhiên vào gian phòng khiến không gian phòng khách như rộng mở hơn, thoáng đãng hơn mang tới cảm giác hiện đại, phóng khoáng cho các thành viên trong gia đình.
kệ tivi phòng khách
Kệ tivi phòng khách kết hợp kệ sách tiện lợi
tổng quan nội thất phòng khách chung cư
Tổng quan không gian phòng khách đẹp và hiện đại
Đối diện bộ bàn ghế sofa là kệ tủ ti vi với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, không cầu kì tiểu tiết. Hệ thống kệ tivi được thiết kế liền kệ sách đứng với nhiều hộc, nhiều ngăn.
phòng khách liền bếp chung cư
Thiết kế phòng khách liền bếp chung cư
tủ giày dép thông minh
Tủ giày dép thông minh nhiều ngăn, hộc tủ
bộ bàn ghế ăn
Bộ bàn ăn nhỏ gọn 4 ghế 
Khu vực bàn ăn đơn giản với bộ bàn 4 ghế nhỏ gọn đặt ngăn giữa không gian phòng khách và bếp. Điểm nhấn tại khu vực này là tấm kính lớn giúp "ăn gian" diện tích căn hộ tối đa.
Sử dụng gam màu trắng trang nhã kết hợp cùng tone nâu gỗ đối nghịch làm màu chủ đạo trong phòng bếp mang tới cảm giác thoáng đãng, thoải mái, nhìn không gian bếp rộng mở hơn
tủ bếp gỗ công nghiệp
Tủ bếp chữ L nhỏ gọn làm từ gỗ công nghiệp 

Nội thất 2 phòng ngủ hiện đại và tiện nghi

Tuy phòng ngủ master có diện tích không lớn nhưng việc bố trí đồ dùng nội thất đồng đều đảm bảo đầy đủ các tiện nghi để sau một ngày dài làm việc, gia chủ có một khoảng không gian riêng tư để nghỉ ngơi, thư giãn.
nội thất phòng ngủ master
Nội thất phòng ngủ master đơn giản mà đầy đủ các công năng
Sự kết hợp hài hòa của đồ nội thất cùng với tone màu trắng chủ đạo đã đem lại tính thẩm mỹ ấn tượng. Tone màu sáng tạo nên hiệu ứng không gian làm căn phòng ngủ master như thêm phần rộng rãi, thoáng đãng hơn.
Thiết kế kệ tivi đơn giản, bên cạnh đó là hệ tủ sách lớn. Cách thiết kế này vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ, vừa tránh lãng phí không gian.
kệ tivi phòng ngủ
Kệ tivi phòng ngủ kết hợp kệ sách nhiều ngăn
không gian nội thất phòng ngủ
Tổng quan không gian phòng ngủ hiện đại
phòng ngủ master chung cư
Nội thất phòng ngủ thứ 2 cũng hiện đại không kém
Phòng ngủ thứ 2 cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại với chiếc giường ở trung tâm căn phòng. Phần đầu giường cá tính với bức tranh nghệ thuật độc đáo. Phía bên cạnh là khu vực cửa sổ nhỏ lấy ánh sáng và gió tự nhiên. Đối diện với đó là khu vực tủ quần áo cánh lùa, kệ trang trí vô cùng tiện dụng.
phòng ngủ thứ 2 đẹp
Phòng ngủ có diện tích nhỏ nhưng được bố trí đầy đủ các món đồ nội thất đa năng
Vậy là các bạn đã tham khảo toàn bộ mẫu thiết kế nội thất chung cư Sunrise Riverside2 mà Mạnh Hệ đã thiết kế. Nếu các bạn muốn tư vấn thêm để thiết kế nội thất căn hộ của gia đình mình thì đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi - MIỄN PHÍ TƯ VẤN 100%

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NỘI THẤT UMA (BAYA) CÓ TỐT KHÔNG – REVIEW THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT NỔI TIẾNG

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM

Trang Trí Phòng Ngủ Doremon Màu Xanh Đẹp Độc Đáo Cho Mọi Đối Tượng