THIẾT KẾ CĂN HỘ CHUNG CƯ EMERALD 65M2 - 2 PHÒNG NGỦ, ANH VINH

Khu căn hộ cao cấp Emerald được xem là một dòng sản phẩm độc tôn với nhiều đặc điểm và tính năng vượt trội, đẳng cấp tại Việt Nam. Vậy để có thể góp phần làm tôn vinh những giá trị thượng lưu của gia chủ, Nội thất Mạnh Hệ đã đề xuất một ý tưởng thiết kế nội thất thông minh và hiện đại, nhưng không kém phần sang trọng cho gia đình anh Vinh qua bài viết dưới đây
Các bạn cùng tham khảo để có thêm ý tưởng thiết kế cho căn hộ của gia đình mình nhé!

Thông tin dự án:

Tên công trình: Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Emerald
Địa điểm: Tân Phú,HCM
Hạng mục: Phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ
Diện tích: 65 m2
Phong cách: Hiện đại 
Khách hàng: Anh Vinh

Thiết kế phòng khách liền bếp hiện đại và tiện ích

Không gian thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và tiết kiệm diện tích tối ưu là những gì mà không gian mở đem lại cho ngôi nhà của bạn. Thiết kế một không gian liền kề giữa phòng khách với phòng bếp & phòng ăn không phải là một ý tưởng quá xa lạ trong xã hội hiện đại ngày nay. Đặc biệt, nó còn là một trong những xu hướng được đánh giá sẽ thịnh hành trong tương lai.
bộ bàn ghế sofa đẹp
Bàn làm việc được đặt ngay trung tâm phòng khách
Với thiết kế này có một điểm đặc biệt khác với những mẫu thiết kế phòng khách khác đó là có bố trí thêm bộ bàn ghế làm việc ngay trung tâm phòng khách. Với vật liệu và màu sắc đồng bộ với không gian phòng khách nên bộ bàn ghế làm việc này không làm rối mắt người nhìn mà nó hòa quyện chung với toàn bộ nội thất căn phòng, giúp tối ưu công năng tối đa, gia chủ có thể vừa quây quần bên gia đình, vừa có thể làm công việc của bản thân.
toàn bộ không gian phòng khách
Tổng thể phòng khách nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi
view phòng khách nhìn từ trên cao
Không gian phòng khách nhìn từ trên xuống
Tivi được thiết kế treo tường giúp tiết kiệm không gian. Kệ tivi được làm từ gỗ công nghiệp hiện đại với thiết kế kệ sách màu trắng tinh tế, có nhiều tầng, nhiều ngăn kế bên, giúp bạn có thể bố trí thêm sách, đồ trang trí...Chiếc bàn trà cách điệu đặt trên thảm sàn màu xám lông chuột cũng trở thành điểm nhấn của cả không gian phòng khách
phòng bếp liền khách
Không gian phòng khách liên thông với phòng bếp qua chiếc bàn ăn
Để tạo nên sự hài hòa và tính thẩm mỹ cao nhất, các bạn nên lựa chọn đồ nội thất đồng màu và kiểu dáng cho cả gian phòng khách và bếp.
bộ bàn ăn
Gương đặt ngay bàn ăn đang được nhiều gia đình lựa chọn
Gương lớn treo tường cũng đang là một giải pháp hoàn hảo giúp mở rộng diện tích căn phòng được nhiều hộ gia đình ưa chuộng, Bộ bàn ghế ăn 4 ghế nhỏ gọn được làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn và đẹp mắt
không gian nhà bếp
Không gian phòng bếp và ăn thông thoáng, rộng rãi
bàn đảo bếp
Phòng bếp có bố trí một chiếc bàn đảo bếp nhỏ
phòng ăn có bàn đảo bếp
Chiếc bàn đảo bếp có thể được xem là một vách ngăn tinh tế tạo không gian riêng cho bếp
Không gian phòng bếp và phòng ăn được ngăn cách bởi một chiếc bàn đảo bếp giúp tạo không gian riêng cho người nội trợ thoải mái nấu nướng. Bàn đảo bếp với thiết kế ốp đá hoa văn sang trọng, phía dưới có thêm nhiều hộc tủ, không những có thể chứa thêm được nhiều loại vật dụng nhà bếp mà còn là nơi trung gian chuyển đồ ăn ra phòng ăn.
hệ thống tủ bếp hiện đại
Hệ thống tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp hiện đại và đa năng
Hệ thống tủ bếp được làm từ gỗ công nghiệp, phối hợp giữa màu vân gỗ nâu và màu trắng tạo nên sự hiện đại và khỏe khoắn cho cả gian bếp

Thiết kế nội thất 2 phòng ngủ làm từ gỗ công nghiệp hiện đại

Thiết kế phòng ngủ đơn giản hiện đại là xu hướng được nhiều gia đình ưa chuộng. Với đồ nội thất thiết kế giản đơn đa năng. Màu sắc cũng vô cùng tinh tế và nhã nhặn. Đồ nội thất trong phòng không quá nhiều nên không gian sẽ thêm phần thoáng mát, thoải mái.
giường ngủ làm từ gỗ công nghiệp
Tổng thể không gian phòng ngủ Master
Phòng ngủ master được thiết kế với chiếc giường được bố trí ngay trung tâm của căn phòng, bên phải là cửa sổ lớn được tận dụng ánh sáng tự nhiên nên đã thiết kế một chiếc bục ghế ngồi đọc sách dưới chiếc cửa sổ. Bên kia giường là tủ quần áo áo với cánh lùa tiện dụng và tiết kiệm không gian.
phòng ngủ đơn giản
Toàn bộ không gian phòng ngủ đều được làm từ gỗ công nghiệp
bục đọc sách
Bục đọc sách đặt dưới cửa sổ giúp gia chủ có thêm một không gian để thư giãn, trò chuyện
Phòng ngủ là không gian riêng tư dành cho mọi người, vì vậy thiết kế phòng ngủ đẹp sẽ giúp cho vợ chồng gắn kết hơn trong tình cảm và cũng là nơi để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chiếc thảm màu xám là điểm nhấn quan trọng khiến căn phòng thêm sinh động và hiện đại.
nội thất phòng ngủ hiện đại
Bàn trang điểm nhỏ gọn được đặt ngay đầu giường 
Bàn trang điểm nhỏ gọn đặt đầu giường là một vật không thể thiếu trong căn phòng ngủ của 2 vợ chồng. Gương tròn phát sáng treo tường ngoài có tác dụng như để soi gương ra, nó còn được xem là một vật trang trí thẩm mỹ giúp căn phòng thêm phần sang trọng.
giường tầng cho bé
Giường tầng màu xanh nhã nhặn cho bé
Trẻ con bao giờ cũng bị thu hút bởi những màu sắc và họa tiết sinh động, ấn tượng và vui nhộn. Con bạn sẽ vô cùng thích thú nếu nhìn thấy những bức tường và đồ nội thất được trang trí với nhiều hình thù, màu sắc tươi tắn, bắt mắt. 
bàn học đôi cho bé
Thiết kế thông minh với bàn học vag tủ đồ đôi cho 2 bé
Giường tầng, bàn học, tủ quần áo đôi là những gì cần thiết dành cho phòng ngủ cho 2 bé. Mỗi món đều được ngăn cách làm 2 phần riêng biệt giúp 2 bé có thêm những khoảng không gian riêng tư, thoải mái.
Chiếc bàn học đôi nhỏ gọn với chất liệu làm từ gỗ công nghiệp chắc chắn, màu sắc tươi tắn giúp tăng thêm động lực cho bé ngồi vào bàn học bài mỗi tối. Kệ sách treo tường tiết kiệm không gian của căn phòng ngủ, có thể để thêm sách vở, đồ chơi cho bé.
phong ngu cho bé
Không gian phòng cho bé tuy nhỏ nhưng đầy đủ tiện ích
Tuy nhiên với phòng ngủ có diện tích nhỏ như trên thì bạn nên biết cách bố trí không gian thật tối ưu để trẻ có thêm những khoảng không gian để chơi đùa, giải trí thoải mái nhé.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Emeral với một không gian sống hiện đại và tiện nghi chính là ước mơ của mỗi con người. Hãy để chúng tôi thực hiện giúp bạn!
Nội thất Mạnh Hệ với hơn 17 năm kinh nghiệm trong nghề mộc, đội ngũ thợ mộc chuyên nghiệp cùng với tay nghề cao sẽ làm ra những sản phẩm làm bạn hài lòng, hãy liên hệ với chúng tôi qua:
- Hotline: 028.777.888.39 - Tel: 0869.048.791
Hoặc tới trực tiếp địa chỉ:
 Xem thêm các bài viết liên quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NỘI THẤT UMA (BAYA) CÓ TỐT KHÔNG – REVIEW THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT NỔI TIẾNG

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM

Trang Trí Phòng Ngủ Doremon Màu Xanh Đẹp Độc Đáo Cho Mọi Đối Tượng