CĂN HỘ CHUNG CƯ IMPERIUM TOWN 4 PHÒNG NGỦ - CHỊ TRÂM, NHA TRANG

Imperium Town là dự án bất động sản cao cấp tọa lạc tại trung tâm phía Nam thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa. Dự án gồm 41 căn shopvilla đẳng cấp và tòa tháp Imeprium Tower nổi bật, lỗng lẫy..
Được thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu, dự án đem tới cho cư dân một không gian sống tiện nghi, trong lành, thoáng đãng cùng hướng view biển, sông, núi và thành phố tuyệt đẹp. Mạnh Hệ chắc chắn rằng sẽ làm bạn ngạc nhiên và thích thú với mẫu thiết kế căn hộ của chị Trâm.
Thông tin dự án:
  Tên công trình: Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Imperium Town 52m2 - 1PN
  Hạng mục: Phòng khách, phòng bếp, 3 phòng ngủ, 1 phòng đa năng, 2 WC 
  Diện tích: 117m2
  Phong cách: Hiện đại, sang trọng
  Khách hàng: chị Trâm

Thiết kế nội thất phòng khách phong cách hiện đại

Không gian phòng khách thoáng đãng, với view nhìn biển sang trọng, không gian được phân chia rõ ràng, bố cục và màu sắc hài hòa.Nhờ sử dụng một gam màu theo độ đậm nhạt khác nhau mà tạo nên hiệu ứng không gian mở cho phòng khách.
ghế sofa phòng khách
Không gian phòng khách với màu sắc đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên
Nổi bật nhất phòng khách chính là bộ ghế sofa chữ L bọc da màu nâu, kết hợp với bàn trầ vuông mặt đá đen và bàn trà tròn mặt màu trắng cùng với chân bàn mạ vàng bóng tạo nên cảm giác sang trọng quý phái. Ghế sofa có chỗ ngồi để duỗi chân hoặc nằm nghỉ, với thiết kế giúp tận dụng được tối đa không gian nhưng vẫn tạo nên vẻ tinh tế không kém.
Vách ốp tường vân mây cùng với đường ron vàng làm điểm nhấn, trang trí thêm bức tranh thuyền buồm và biển cho căn phòng thêm sinh động. Sử dụng đèn thả tròn ba bóng tạo độ sáng cũng như là vật dụng trang trí không thể thiếu cho phòng khách. Tấm trải thảm màu đen có họa tiết đặc biệt rất phù hợp với không gian phòng khách. Trang trí thêm cây xanh gần cửa cũng giúp cho không gian mát mẻ và dễ chịu hơn, cây cũng sống được lâu.
ban công phòng khách
 Đối diện với phòng khách là ban công với tường xanh và bộ bàn ghế thư giãn
hành lang
Hành lang để kệ và tủ giày thông minh

Thiết kế nội thất tủ bếp và bàn ăn

phòng bếp
Không gian bếp ăn thiết kế theo kiểu châu Âu hiện đại
Tổng thể toàn bộ bếp ăn với tone màu be nhã nhặn, ở giữa là đảo bếp tạo thêm không gian nấu ăn cho bà nội trợ cũng như nơi để lưu trữ đồ nấu bếp nếu như tủ bếp không còn chỗ để. Bàn ăn là đá marble màu xám với mặt kính tạo cảm giác ấm cúng cho bữa ăn, đèn thả cho bàn ăn dạng bóng tròn tôn lên nét kiêu sa, lộng lẫy không kém.
Tủ bếp với bếp trên được sơn trắng và được lắp thêm máy hút mùi, dàn đèn led âm bếp tạo cảm giác sạch sẽ và sang trọng, bếp dưới được ốp kính có màu vàng nâu. Toàn bộ tủ bếp được làm từ gỗ công nghiệp MDF kháng ẩm An Cường. Tủ tủ lạnh được thiết kế đặc biệt cùng với hệ thống lò nướng, bên hông là kệ đựng đồ trang trí.

Thiết kế nội thất hệ thống phòng ngủ

Phòng ngủ master

phòng ngủ master
Không gian phòng ngủ view biển
Vì phòng có diện tích khá nhỏ nên đã bố trí tủ đựng đồ với vật liệu là kính để cho không gian được mở rộng, chiếc gương soi toàn thân gắn đèn led còn có tác dụng giúp "ăn gian" thêm một ít không gian. Tủ đầu giường nhỏ nhắn với mặt trên có hộc kéo màu trắng.
kệ ti vi phòng master
 Kệ ti vi phòng ngủ master
Kệ ti vi gắn tường tích hợp với bàn trang điểm hiện đại, nổi bật là màu vân gỗ ấm áp. Tủ trên sơn trắng có tác dụng vừa trang trí, vừa làm kệ sách rất tiện lợi. Chiếc gương tròn trang điểm với phong cách hiện đại.
bồn tắm phòng ngủ master
 Nhà vệ sinh trong phòng ngủ master
Hướng đến một cuộc sống tiện nghi và hiện đại, nhà vệ sinh trong phòng ngủ rất phổ biến ở các căn nhà chung cư sang chảnh hiện nay. Bồn tắm giúp bạn thư giãn sau những ngày bận rộn với công việc.

Phòng ngủ 2

phòng ngủ 2
 Không gian phòng ngủ 2
Cũng với chất liệu là gỗ công nghiệp MDF phủ Laminate, giường ngủ màu vân gỗ cứng cáp và bắt mắt, ốp đầu giường, cùng với tab đầu giường gắn tường. Tủ đụng trần cửa lùa màu trắng kết hợp với bàn ghế ngồi
phòng ngủ đẹp
 Toàn bộ sàn nhà được ốp gỗ hiện đại

Phòng ngủ bé gái

phòng ngủ bé gái
Phòng ngủ bé gái với tone hồng pastel đáng yêu
Phòng ngủ của bé được trang trí bằng giấy dán tường màu hồng và được tô điểm bằng họa tiết đám mây dễ thương, giúp bé luôn tràn đầy niềm vui trong căn phòng của mình. Tủ quần áp đụng trần cửa lùa phối xanh lá với bên hông là kệ đưng đồ.
phòng ngủ của bé
Giường ngủ của bé được bọc đệm màu kem

Nhà vệ sinh chung

nhà vệ sinh chung
Nhà vệ sinh chung với buồng tắm đứng 

Thiết kế nội thất phòng đa năng

Phòng đa năng là một loại phòng dành cho những những người bận rộn và có con nhỏ. Đây chính là nơi vui chơi cho trẻ em mà phụ huynh có thể giám sát được, có thể ví như đây là khu vui chơi mini cho trẻ.
phòng đa năng
Phòng đa năng là nơi vui chơi an toàn cho trẻ em
Nơi đây bé có thể chơi đùa, đọc sách,... để tăng khả năng trí tuệ của bé. Với thiết kế theo kiểu dáng con thuyền và có cầu trượt, chắc chắn bé sẽ hứng thú với không gian vui chơi như thế này.
Căn nhà đầy đủ tiện nghi với nội thất được bố trí và sắp xếp một cách khoa học, thông minh đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của các thành viên. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế căn hộ của mình hãy liên hệ với Mạnh Hệ để được tư vấn và báo giá sớm nhất nhé!
Hotline: 028.777.888.39 - Tel: 0869.048.791
Hoặc tới trực tiếp địa chỉ: +VP HCM: Tầng trệt, tòa nhà KicoTrans, số 5 Đống Đa, Phường 2, Tân Bình, HCM                                       +Xưởng SX361, Tổ 25, Ấp 6, Đông Thạnh, Hóc Môn TPHCM (ngã 3 Đông Quang, đường Nguyễn Ảnh Thủ, Q12)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NỘI THẤT UMA (BAYA) CÓ TỐT KHÔNG – REVIEW THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT NỔI TIẾNG

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM

Trang Trí Phòng Ngủ Doremon Màu Xanh Đẹp Độc Đáo Cho Mọi Đối Tượng