THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG HOÀN THIỆN NỘI THẤT CĂN HỘ OSIMI 52M2 CÓ 2 PHÒNG NGỦ - ANH MINH, GÒ VẤP

Căn hộ Osimi Tower Gò Vấp là chung cư với những căn hộ diện tích nhỏ từ 48 tới 52m2, nhưng bù lại, chung cư được nằm tại nơi có vị trí đi lại thuận lợi, vô cùng tiện nghi. Với gia đình có 3 thành viên như nhà anh Minh với diện tích 52m2 nếu biết bố trí nội thất hợp lí, căn hộ sẽ trở nên tiện nghi và có đủ không gian chung và riêng cho cả gia đình.
Tin tưởng và giao cho nội thất Mạnh Hệ thiết kế và thi công nội thất phòng khách liền bếp và 2 phòng ngủ của gia đình, và đây chính là thành quả mà đội ngũ Mạnh Hệ đã tạo ra để đáp lại lòng tin tưởng của gia đình anh. Hãy cùng khám phá không gian căn hộ 52m2 của gia đình anh Minh khi đã được thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất nhé.
Thông tin dự án: Căn hộ chung cư Osimi Tower
Công trình: Thiết kế và thi công nội thất nhà chung cư
Địa điểm: Căn hộ Osimi, Hẻm 688/57, Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, HCM
Diện tích: 52m2
Hạng mục: Phòng khách + bếp ăn và 2 phòng ngủ
Khách hàng: anh Minh
Phong cách thiết kế: Hiện đại

Thiết kế và thi công nội thất phòng khách + bếp ăn

Hình ảnh thiết kế nội thất phòng khách và bếp

Căn hộ chung cư nhỏ diện tích 52m2, vì vậy nên diện tích phòng khách được bố trí với không gian nhỏ, đồ nội thất đơn giản để hạn chế những góc chết, những vật dụng không cần thiết gây vướng víu.
nội thất phòng khách
Kệ tivi và kệ trang trí phòng khách, phía sau là bếp ăn 
Phòng khách mang màu trắng chủ đạo, được bố trí ngay cửa ra ban công với cửa kính ngập ánh sáng, có rèm cửa che chắn và trang trí vô cùng hiện đại. Bức tường tivi nhỏ được bố trí kệ tivi treo tường và kệ đứng chữ I trang trí liền với vách ốp gỗ sau tivi. Cách thiết kế này giúp không gian thêm hiện đại và còn tận dụng được diện tích.
Sau tường tivi là không gian dành cho phòng bếp nhỏ, với tủ bếp hiện đại thiết kế đụng trần được ốp kính bếp và mặt bếp đá marble. Bàn trà tròn nhỏ vừa tiết kiệm diện tích lại vừa tiện lợi, dễ dàng di chuyển. Căn phòng toát lên sự nhẹ nhàng, và không gian thoáng mát, mang tớ tinh thần thoải mái cho gia chủ.
bàn ăn hiện đại
Sofa nhỏ và bàn ăn cho 4 người
Bức tường sau sofa được thiết kế theo phong cách Bắc Âu với giấy dán tường hình gạch gam màu trắng lạnh, có treo tranh decor hiện đại làm điểm nhấn. Bàn ăn nhỏ cho 4 người khung gỗ sồi tự nhiên, Kết hợp với trang trí tường bằng chữ đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa.
tủ để đồ phòng khách
Tủ để giày và trưng bày đồ phòng khách
Bố trí tủ giày có kệ trang trí ở ngay cửa khi bước vào nhà vừa tiện lợi lại vừa có thêm không gian để đồ lưu niệm, giúp căn phòng thêm đẹp hơn. Hãy để thêm chậu cảnh ở cạnh để tạo điểm nhấn không gian xanh cho ngôi nhà, giúp thanh lọc khí.

Thi công nội thất phòng khách và bếp ăn

nội thất phòng khách đệp
Không gian nội thất phòng khách sau thi công
sofa phòng khách
Sofa chữ I nhỏ với màu sắc tươi sáng và trẻ trung
kệ tivi
Thi công kệ tivi phòng khách bằng gỗ công nghiệp 
phong khach sthi công đẹo
tủ giày và kệ đồ
Bàn ăn liền sofa thiết kế chân thon gọn, trang trí tường bằng thông điệp ý nghĩa
bếp nhỏ
kệ trửa
 Nội thất bếp với tủ bếp bằng gỗ công nghiệp 
Không gian nội thất phòng khách và bếp ăn sau khi thi công không quá chênh lệch so với bản vẽ phối cảnh. Với những nội thất được đo đạc và sản xuất trực tiếp, nên đảm bảo được kích thước và chất lượng. Sau khi thi công, căn hộ trở nên gần gũi, giữ được không gian thông thoáng cần thiết.

Thiết kế và thi công nội thất 2 phòng ngủ

Thiết kế thi công hoàn thiện nội thất phòng ngủ master

nội thât phòng ngủ master
Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ và đơn giản
Phòng ngủ nhỏ ngập ánh sáng tự nhiên sẽ đem lại tinh thần thoải mái, không khí trong lành tốt cho sức khỏe. Nó còn giúp căn phòng trông rộng hơn khi kết hợp với nội thất đơn giản.
tủ quần áo nhỏ
Tủ quần áo 2 cánh liền giường hộp
nội thất phòng ngủ nhỏ
Không gian nội thất phòng ngủ master
Phòng ngủ master diện tích nhỏ được thiết kế đơn giản, với tiêu chí tối giản nội thất và tận dụng không gian. Thiết kế cửa sổ lớn để đảm bảo được ánh sáng cần thiết, nội thất được bố trí liên kết với giường hộp có ngăn kéo, liền với tủ quần áo đụng trần nhỏ và bàn làm việc.
giường ngủ đẹp
Hình ảnh giường hộp có ngăn kéo khi thi công xong
bàn làm việc liền giường
Bàn làm việc và kệ sách treo tường bằng gỗ công nghiệp MDF
tu quần áo
kệ tủ quần áo
Tủ quần áo dụng trần kèm kệ đứng chữ I trang trí
Phòng ngủ nhỏ nên khi thi sản xuất và thi công nội thất cần sự tỉ mỉ, chính xác 100% về kích thước để đảm bảo khi lắp ráp vừa vặn và đẹp nhất. Điều này giúp cho chủ nhân quên đi sự chật hẹp, mà thay vào đó là sự tiện nghi, giúp tinh thần chủ nhân luôn thoải mái.

Thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ cho bé

nội thất phòng ngủ cho bé
Phòng ngủ đơn giản nhưng được treo tranh và vẽ hình trang trí dễ thương
Phòng ngủ cho bé cũng có kích thước nhỏ với nội thất đơn giản, gồm giường hộp có hộc kéo, liền tủ quần áo cánh lùa âm tường và kệ đứng bên hông tủ, bàn học và kệ sách treo tường. Tuy nhiên vì là phòng cho bé nên cần chú trọng vào trang trí cho sinh động, nền tường phòng ngủ đã được vẽ hình ảnh trang trí sinh động, kết hợp với tranh treo tường làm điểm nhấn.
giường ngủ hộ kéo
Nội thất phòng ngủ nhỏ được bố trí hợp lí
tủ quần áo âm tường
Tủ quần áo âm tường kèm kệ đứng trang trí
Cách bố trí nội thất vô cùng hợp lí, bàn học đặt cạnh cửa sổ nhỏ giúp mang lại ánh sáng tự nhiên tốt cho mắt của trẻ. Nội thất với màu sắc gỗ tự nhiên và màu trắng nhẹ nhàng, mang lại cảm giác dễ chịu. Giường ngủ có hộc kéo sẽ tạo thêm không gian lưu trữ đồ giúp căn phòng nhỏ thêm gọn gnagf.
giường ngu cho bé
Thi công giường ngủ hộp có hộc kéo
ban fhocj liền giường
Bàn học liền giường tận dụng diện tích
tủ quần áo âm tường
 Tủ quần áo melamine cánh lùa
Phòng ngủ sử dụng nội thất chủ đạo là gỗ công nghiệp, ta có thể thấy từ bản phối cảnh tới sản phẩm sau khi thi công gần như không có sự khác biệt. Nó sẽ càng trở nên đẹp hơn khi được gia chủ bố trí thêm vật dụng vào đi vào sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NỘI THẤT UMA (BAYA) CÓ TỐT KHÔNG – REVIEW THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT NỔI TIẾNG

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM

Trang Trí Phòng Ngủ Doremon Màu Xanh Đẹp Độc Đáo Cho Mọi Đối Tượng