NỘI THẤT UMA (BAYA) CÓ TỐT KHÔNG – REVIEW THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT NỔI TIẾNG

Uma là cái tên khá quen thuộc trong ngành nội thất tại Việt Nam, được thành lập năm 2006, đã và đang truyền cảm hứng tươi đẹp cho gia đình Việt. Liệu rằng nội thất Uma có tốt không? Có nên mua nội thất của uma không?
Đây là những câu hỏi được nhiều người đang tìm kiếm câu trả lời. Cùng nội thất Mạnh Hệ tìm ra những manh mối giúp bạn tự giải đáp những câu hỏi này nhé.

Uma là gì?

UMA là tên viết tắt của ba người đồng sáng lập nên thương hiệu nội thất này đó là Ulli, My Lan và August. Đây còn là tên của một vị thần Ấn Độ - Nữ thần Ánh sáng và Sắc đẹp. Trong tiếng Nhật, “uma” nghĩa là “con ngựa” đại diện cho tính cách sôi nổi, yêu màu sắc, vui tính, đáng yêu, giỏi kinh doanh và cầu toàn. UMA cũng là tên của nữ ngôi sao điện ảnh và người mẫu nổi tiếng thế giới Uma Thurman... Đây là một cái tên hay với nhiều ý nghĩa tốt đẹp, đã được những người sáng lập chọn làm thương hiệu để khởi tạo những bước đi đầu tiên đầy khác biệt trong thị trường nội thất Việt Nam.
Theo Yan.vn
nội thất uma
Hình ảnh thương hiệu nội thất uma

Vì sao Uma đổi tên thành Baya

Từ ngày 01/06/2019, UMA chính thức đổi tên thành BAYA. Thương hiệu mới lấy cảm hứng từ loài chim BAYA nổi tiếng với tài “dệt” tổ khéo léo, tập tính xây tổ chờ bạn đời rồi tiếp tục hoàn thiện tổ khi tìm được người bạn đồng hành. Mỗi chiếc tổ của loài chim đặc biệt này được tỉ mỉ tạo nên từ hơn 500 dải lá & cây cỏ, là một hình ảnh tương đồng thể hiện gần như đầy đủ khát khao của chúng tôi: Mang đến những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp cho tổ ấm mỗi gia đình.
Uma ( Baya ) hứa hẹn với khách hàng sẽ có những bức phá, những cải tiến mới trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ với một phiên bản mới tuyệt với hơn trong thời gian sắp tới.
Siêu thị nội thất uma đổi tên thành Baya
Siêu thị nội thất uma đổi tên thành Baya

Chất lượng sản phẩm của Uma như thế nào?

Tuy xuất thân từ Thụy Điển, nhưng các sản phầm tại uma có khoảng 75% nội thất lớn bằng gỗ của UMA được đặt hàng từ các nhà sản xuất nội địa, tạo cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận hàng Việt chất lượng cao với giá thành hợp lý.
Uma sử dụng nguyên liệu gỗ là chính như cao su, keo, gỗ thông. Thỉnh thoảng uma sủ dụng những loại gỗ nhập khẩu như gỗ xoài, gỗ óc chó. Ngoài ra Uma còn kinh doanh một số vật dụng dùng trong gia đình nữa.
Xét về chất lượng sản phẩm, phải nói Uma là một trong những thương hiệu nội thất đảm bảo chất lượng tốt, uy tín nhất hiện nay. Minh chứng là sự phát triển của hệ thống chuỗi cửa hàng cùng với lượng khách hàng tin cậy luôn dõi theo và đồng hành cùng Uma.
Sản phẩm tại Uma có chất lượng tốt
Sản phẩm tại Uma có chất lượng tốt, kiểu dáng phong cách, đẹp mắt
Khi tìm hiểu về Uma, có thể bạn sẽ thấy những phản hồi không tích cực từ những vị khách từng chọn Uma để gửi gắm niềm tin. Có thể bạn sẽ hơi hoang mang, băn khoăn về việc có nên chọn mua sản phẩm Uma hay không?
Có lẽ bạn cũng biết trên đời không gì hoản hảo 100%, ngay cả thương hiệu cực kỳ uy tín, chất lượng như Thế giới di động cũng nhận lại những phản hồi không tốt. Khi xem những đánh giá, review từ người khác, bạn hãy xem cả những đánh giá tốt lẫn đánh giá không tốt để cách nhìn tổng quan.
Tuy nhiên những đánh giá của khách hàng cũng chỉ là tư liệu tham khảo, hãy tham khảo thêm những tiêu chí khác như báo chí, lượng khách hàng, mức độ phát triển của uma,… hoặc hãy đến trải nghiệm trực tiếp để có nhìn nhận chính xác nhất.
Xem review của khách hàng như một tư liệu tham khảo, ngoài ra còn phải tham khảo những nguồn kahsc để có cái nhìn đa chiều hơn
Xem review của khách hàng như một tư liệu tham khảo, ngoài ra còn phải tham khảo những nguồn kahsc để có cái nhìn đa chiều hơn
Vấn đề hư hỏng, thiếu kiểm soát chặt chẽ trong chất lượng sản phẩm là điều không thể tránh khỏi của hầu hết các doanh nghiệp. Hy vọng Uma sẽ có kế hoạch, chính sách hỗ trợ khách hàng tốt hơn,  khắc phục triệt để và cải tiến quy trình làm việc hiệu quả hơn để giảm tải thiệt hại đến với khách hàng.
Vì Uma là một doanh nghiệp thương mại, chuyên cung cấp những mặt hàng có sẵn nên không đáp ứng được nhu cầu đối với khách hàng mong muốn sở hữu những sản phẩm theo yêu cầu.
Nếu bạn muốn đặt sản xuất hàng theo sở thích, phong thái riêng của mình thì hãy tìm đến các xưởng sản xuất nội thất uy tín như nội thất Mạnh Hệnội thất Đồng Khởi, nội thất Viphomes,…
Đơn vị sản xuất nội thất trực tiếp
Đơn vị có xưởng sản xuất nội thất trực tiếp

Chất lượng phục vụ, hậu mãi

Chất lượng phục vụ của Uma khá tốt, đa phần nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ. Về cách xử lý vấn đề của nhân viên có sự chênh lệch giữa các chi nhánh. Có chi nhánh nhân viên xử lý kHz khéo léo, làm hài lòng khách hàng, có chi nhánh cách ứng xử của chi nhánh chưa tốt gây nên sự búc xúc từ khách hàng.
Uma có nhiều chương trình ưu đãi khi mua đơn hàng lớn và có hỗ trợ trả góp rất tiện lợi. Hệ thống chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, giải quyết thắc mắc khách hàng một cách nhanh chóng.
Tuy nhiên Uma có một chính sách khá bất lợi cho khách hàng đó là không hỗ trợ đổi/ trả khi mua các phụ kiện nhỏ, lẻ như chậu hoa, gối, khay gỗ…

Giá cả

Nội thất Uma ( Baya ) có giá tương đối cao, phù hợp với đối tượng khách hàng thuộc tầng trung và cao cấp. Vì thế đối với các gia đình có sự hạn hẹp về kinh tế thì đây không phải lựa chọn hợp lý.

Mẫu mã

Ngoài các sản phẩm nội thất thông dụng như bàn ghế ăn, tủ bếp, bộ sofa, tủ, kệ trưng bày, giường,… Uma còn có rất nhiều vật dụng hỗ trợ khác đi kèm như đồ trang trí, vật dụng bàn ăn, đồ dùng văn phòng, dụng cụ nhà bếp,…
Với sự đa dạng và phong phú trong các sản phẩm được bán tại Uma, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu mã ưng ý và không phải mất công, mát thời gian chọn lựa nội thất và vật dụng gia dụng nhiều nơi.
Uma có mẫu mã phong phú, có cả những vật dụng trong nhà nhỏ,lẻ như bình hoa, gối,...
Uma có mẫu mã phong phú, có cả những vật dụng trong nhà nhỏ,lẻ như bình hoa, gối,...
Uma sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn bổ sung một số vật dụng nội thất sau khi đã hoàn thiện xong căn nhà của mình.
Nếu bạn đang tìm một đơn để hoàn thiện nội thất nhà ở, chung cư, phòng khách, phòng bếp,… thì đây có lẽ là lựa chọn bất lợi bởi các sản phẩm của uma không được trực tiếp sản xuất, phải thông qua trung gian. Vì mới chuyển sang một tên thương hiệu mới, Uma (Baya) đang trong quá trình hoàn thiện quy trình làm việc và đa dạng hóa sản phẩm nên có thể sẽ không đảm bảo sự đồng bộ và thống nhất trong không gian tổng quan căn nhà
Vì thế, nếu bạn muốn sở hữu một không hoàn hảo cho gia đình thì các đơn vị thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp sẽ là lựa chọn hợp lý hơn.
Mẫu thiết kế nội thất phòng khách của đơn vị thiết kế, thi công chuyên nghiệp
Mẫu thiết kế nội thất phòng khách của đơn vị thiết kế, thi công chuyên nghiệp
Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ trả lời được câu hỏi thắc mắc “Nội thất Uma có tốt không?” hoặc “Có nên mua nội thất Uma hay không?”
Mỗi cơ sở kinh doanh nội thất đều có những ưu, khuyết điểm riêng và phù hợp với từng nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng.  Quyết định đơn vị nào là quyền lựa chọn của bạn. Mạnh Hệ kính chúc quý khách lựa chọn được đơn vị uy tín, chất lượng để làm đẹp ngôi nhà của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM

Trang Trí Phòng Ngủ Doremon Màu Xanh Đẹp Độc Đáo Cho Mọi Đối Tượng