CĂN HỘ CHUNG CƯ ĐỘC ĐÁO NHỜ THIẾT KẾ PHÒNG ĐỌC SÁCH ẤN TƯỢNG

Khi cuộc sống nội thành căng thẳng, bon chen, nhu cầu về một nơi ở yên tĩnh giữa thiên nhiên, đầy đủ dịch vụ cao cấp để cân bằng cuộc sống và tái tạo năng lượng là một nhu cầu tất yếu. Chung cư Era Town Đức Khai tọa lạc gần Phú Mỹ Hưng quận 7, có công viên chạy dọc theo chung cư dài 1,3km, 2 cạnh xung quanh được bao lấy bởi dòng sông. Vị trí địa lý chung cư có view tuyệt vời
Không chỉ sở hữu tầm nhìn đẹp, phong cảnh hữu tình, lãng mạn, các dự án ven sông còn có bầu không khí trong lành, thoáng đãng, ít khói bụi. Cư dân ở những dự án này sẽ có được cảm giác thư thái như trút bỏ mọi gánh nặng của cuộc sống để thong dong giữa thiên nhiên, sông nước.
Thông tin dự án:
Công trình: Thiết kế nội thất nhà chung cư Era Town Đức Khải
Diện tích: 55m2 – 1 phòng ngủ
Hạng mục: Trọn gói phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và phòng đọc sách
Khách hàng: Chị Hạnh
Phong cách thiết kế: Nội thất hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp hiện đại

Nội thất phong khách liền bếp
Phòng khách liền bếp phối các gam màu nổi, chìm xen kẽ vào nhau tạo điểm khác biệt.n Không có sự ngăn cách quá rõ rệt giữa 2 không gian này bằng vách ngăn hay vật tủ chắn khác. Với cách bố trí này, nhà thiết kế muốn tạo nên sự găn kết giữa các không gian trong căn nhà, mang lại sự hòa hợp cho gia đình.

Phòng khách

Nội thất phòng khách
Nội thất phòng khách hiện đại, đơn giản
Với diện tích khiêm tốn, nhà thiết kế đã chọn một bộ ghế sofa nhỏ gọn 2 chỗ ngồi kết hợp cùng bàn trà cặp có màu sắc trắng, đen phản nghịch nhau.
Những chiếc gối vải nhung có màu xanh, vàng xen kẽ đồng bộ với concept của căn phòng. Một vài bức tranh treo tường có hình dạng đơn giản, sử dụng màu sắc không cầu kỳ để thể hiện sự rõ ràng, cụ thể và thực tế của chủ gia.
Bên cạnh bộ ghế sofa là chiếc nhàn nho nhỏ dùng để trung chậu cây cảnh tạo nên sự khác biệt, gần gũi với thiên nhiên. Tấm trải sàn phòng khách phối giữa các màu sáng trung tính, làm tôn lên vẻ đẹp tươi mát cho căn phòng.
Sử dụng rèm cửa hai lớp là lựa chọn thông minh của chủ gia, bởi vị trí phòng khách tiếp giáp trực tiếp với khung cửa sổ nên cần được che chắn khi cần thiết. Ngoài ra lớp trong của tấm rèm cùng màu với trần nhà, bàn trà; lớp ngoài có màu nâu đồng màu với bộ ghế sofa rất hợp lý.
Nội thất phòng khách với diện tích nhỏ
Nội thất phòng khách đơn giản, bố trí hợp lý
Kệ ti vi được làm bằng gỗ công nghiệp có bốn hộc nhỏ hai bên. Ở giữa là hai ngăn trống được tận dụng để trưng bày vật dụng tùy thích.
Ghế sofa đơn mà xanh được bố trí riêng biệt so với bộ ghế lớn. Đây cũng là một phong cách thiết kế giúp mang lại vẻ đẹp khác biệt và thường dùng để trang trí các phòng khách, phòng ngủ.

Nội thất khu bếp

View nhìn từ bàn ăn vào tủ bếp
View nhìn từ bàn ăn vào tủ bếp
Nội thất phòng bếp bao gồm bàn ăn, tủ bếp và một số vật dụng khác. Tủ bếp gỗ công nghiệp hình chữ L được thiết kế rộng rãi, có rất nhiều ngăn nhỏ cho chủ gia lưu trữ thực phẩm, dụng cụ theo quy trình 5s.
Tủ bếp trên giữ nguyên màu vân gỗ, chỉ sơn trắng một phần trên cùng, tủ bếp dưới được sơn trắng toàn bộ. Hai sắc màu hòa vào nhau tạo nên không gian ấm cúng, lãng mạn.
Bàn ăn dành cho 6 người
Bàn ăn dành cho 6 người
Bàn ăn nhỏ nhỏ xinh xinh, được thiết kế tinh gọn, đơn giản nhưng phù hợp cho 6 người cùng ngồi ăn chung với nhau. sử dụng khung trang trí hình con cú mèo bằng kim loại tôn lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.
Hệ thống đèn thả hình nón với ánh điện sáng trắng, lớp vỏ bao quanh màu đen là một điểm thu hút cho khu vực ăn uống này.
Xem thêm mẫu

Nội thất phòng đọc sách

Phòng đọc sách cỏ tủ sách lớn, rộng, thiết kế đụng trần
Phòng đọc sách cỏ tủ sách lớn, rộng, thiết kế đụng trần
Có vẻ chủ nhân căn hộ là một người cực kỳ yêu thích đọc sách. Chiếc kệ sách lớn được thiết kế cao đụng trần,  sử dụng màu vàng và xanh làm gam màu chủ đạo. Hai màu xanh và vàng đem lại ý nghĩa vô cùng sâu sắc cho căn phòng. Nếu màu xanh biểu trưng cho niềm tin và hy vọng thì màu vàng tượng trưng cho sự hạnh phúc, ấm áp, chiến thắng, nhiệt huyết, năng động. Sự kết hợp của hai gam màu lại với nhau tạo nên một triết lý sống cho chủ nhân đó là " Cứ tin, cứ hy vọng và cháy hết mình, cháy nhiệt tình rồi ta sẽ chiến thắng, sẽ hạnh phúc.
Tin là tin vào những chân lý, những quy luật thuần theo tự nhiên trong cuộc sống, mà hầu như những chân lý, những quy luật này đều được ghi chép, phân tích sâu sắc trong những cuốn sách tinh hoa mà các bậc thầy hiền triết hay một tấm gương về một lĩnh vực nào đó tường thuật lại.
Không gian phòng đọc sách có bàn trà nhỏ để ngồi dàm đàm đạo
Không gian phòng đọc sách có bàn trà nhỏ để ngồi chia sẻ
Một điều đặc biệt ở căn phòng đọc sách này nữa là một chiếc bàn bé cỏn con đặt chậu cây nhỏ nhỏ xinh xinh, bao quanh là những chiếc gối ngồi. Tâm ý của chủ gia hướng đến sự hòa hợp, sự găn kết cùng nhau. Tại sao ư? Nếu bạn đọc sách một mình tuy hiệu quả, tăng tính tập trung nhưng cũng hơi buồn thật ý. Thỉnh thoảng có thế rủ rê bạn bè, người thân cùng nhau đọc trong căn phòng yên ắng như thế này, rồi cùng nhau chia sẻ những điều hay, hữu ích học được từ các cuốn sách ấy.
Căn phòng cũng có thể được sử dụng cho mục đích làm việc, làm bài tập và thảo luận công việc hoặc các vấn đề ngoài cuộc sống mà cần phải có không gian riêng.
Kệ sách được thiết kế đâm tường, chừa một khoảng trống tránh làm căn phòng ngộp ngạt vì bao la sách
Kệ sách được thiết kế đâm tường, bên dưới có các ngăn kéo để lưu trữ những tài liệu hay vật dụng cần thiết
Mặt sau của phòng sách chừa một khoảng trống để làm kệ trưng bày vật phẩm, cây và treo tranh trang trí tránh làm căn phòng ngộp ngạt vì bao la sách.

Nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ sử dụng màu vàng phối xanh dương là tone màu chủ đạo
Phòng ngủ sử dụng màu vàng phối xanh dương là tone màu chủ đạo
Phòng ngủ cũng sử dụng màu vàng, xanh dương và màu trắng đồng bộ với thiết kế toàn bộ căn nhà.
Chiếc giường hộp gỗ công nghiệp được sơn trắng, tận dụng diện tích làm ngăn kéo tiện lợi. Bên trên đầu giường là những bức tranh phối màu , mang tính thẩm mỹ cao.
Khung cửa sổ phòng ngủ lớn, đủ để đón ánh sáng mặt trời mỗi sáng thức dậy. Đồng hành cùng cửa sổ là rèm với chức năng che chắn nắng, mưa, gió những lúc cần thiết.
Phòng ngủ view 2
Phòng ngủ view 2
Bàn làm việc được thiết kế với đường nét tối giản, kệ sách treo tường gọn nhẹ. Tủ quần áo tích hợp kệ đựng sách giúp tận dụng tối đa không gian trống. Hệ thống đèn led mang lại ánh sáng vừa đủ cho phòng ngủ.
Nhìn chung tổng quan phòng ngủ chủ gia toát lên sự ấm áp, nhẹ nhàng, giản dị và đầy đủ tiện nghi.
Với trên 17 năm kinh nghiệp trong ngành nội thất, Mạnh Hệ đã hiện thực hóa hầu hết các mong muốn của khách hàng trong thiết kế, bộ trí nội thất các căn hộ, nhà, văn phòng. Nội thất mạnh Hệ là đơn vị thiết kế và thi công nội thất trọn gói với 16 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi có xưởng trực tiếp sản xuất đồ nội thất gia đình sẽ giúp khách hàng giảm tối đa 30% chi phí. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá nhé.

Nguồn: https://noithatmanhhe.vn/thiet-ke-noi-that-chung-cu-55-m2-chi-hanh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NỘI THẤT UMA (BAYA) CÓ TỐT KHÔNG – REVIEW THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT NỔI TIẾNG

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM

Trang Trí Phòng Ngủ Doremon Màu Xanh Đẹp Độc Đáo Cho Mọi Đối Tượng