CÁC MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ 3 PHÒNG NGỦ ĐẸP NHẤT

Các Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 3 Phòng Ngủ Đẹp Nhất

Hiện nay, các căn hộ chung cư là sự lựa chọn lí tưởng cho các hộ gia đình trẻ khi đáp ứng được nhu cầu an cư lập nghiệp lại vừa có nhiều tiện ích nổi trội. Để giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho không gian sống của mình, Mạnh Hệ sẽ giới thiệu những mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp và ấn tượng nhất.

Thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại

phòng khách căn hộ
Mẫu nội thất đầu tiên mà Mạnh Hệ muốn giới thiệu mang phong cách hiện đại. Với diện tích rộng 100m2 cùng việc sử dụng tông màu trung tính như màu trắng, màu be … đã tạo nên một không gian rộng rãi và hết sức thoáng đãng.
phòng ngủ master
mẫu thiết kế phòng ngủ bé trai
phòng ngủ bé gái
Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ này dùng màu sắc chủ đạo là kem sáng, sàn ốp gỗ công nghiệp. Phòng khách gây ấn tượng với bộ sofa sát tường đơn giản nhưng được tô điểm thêm bằng những chiếc gối họa tiết xinh xắn bắt mắt.
Các món đồ nội thất trong không gian đều được thiết kế đơn giản, nhưng để tránh sự nhàm chán, các kiến trúc sư đã kết hợp cách trang trí sinh động, giúp căn phòng thêm cá tính.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Nếu không thích phong cách hiện đại, tinh tế, bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp. Đây là phong cách thiết kế không phù hợp lắm cho các căn hộ chung cư có diện tích nhỏ. Nhưng với căn hộ 3 phòng ngủ thì phong cách này hoàn toàn có thể phát huy tác dụng nếu bạn biết cách tiết chế và không quá lạm dụng.
nội thất phong cách tân cổ điển
Màu chủ đạo được sử dụng đến ở đây là gam màu tươi sáng, gợi cảm, tinh tế và thoanh thoát . Kết hợp với các chi tiết mềm mại, uyển chuyển mang đến sự quý phái, sang trọng cho căn hộ.
Các kiến trúc sư đã rất tinh tế khi tận dụng ánh sáng tự nhiên cho không gian nội thất phòng khách, tạo nên một bức tranh toàn cảnh về nội thất tân cổ điển. Phong cách này mang đậm nét châu Âu hoàng nhoáng vô cùng sang trọng và quý phái.
phòng ngủ tông màu nhẹ nhàng
Mặc dù là căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích lớn, nhưng bạn cũng cần phải biết tiết chế các đồ nội thất quá rườm rà, cầu kì vì có thể sẽ khiến không gian trở nên nặng nề, chật chội hơn. Bên cạnh đó, đừng quá tham lam trong việc chọn nội thất hay đồ trang trí. Hãy ưu ái sử dụng những món đồ thật sự cần thiết.
phòng ngủ chung cư đẹp
Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ bạn có thể tham khảo để áp dụng cho căn hộ của mình. Nếu bạn đã có phong cách mình yêu thích nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu thì hãy để Mạnh Hệ giúp bạn. Với đội ngũ kiến trúc sư giỏi, kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân công tay nghề cao chắc chắn sẽ làm nên những món nội thất đẹp, tạo nên không gian sống hoàn hảo nhất cho bạn.
— — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — -
Nội thất Mạnh Hệ — chuyên thiết kế và thi công nội thất
- Thiết kế miễn phí cho khách thi công
- Thi công trọn gói bao gồm các hạng mục: nội thất, thạch cao, giấy gián tường, sàn gỗ, trang trí nội thất,…
- Sản phẩm được bảo hành 02 năm
- Xưởng sản xuất trực tiếp — giá cạnh tranh
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0869.048.791 — Tel: 028.66.54.86.79Email: Tuvan@noithatmanhhe.vnĐịa chỉ: 361, Tổ 25, Ấp 6, Đông Thạnh, Hóc Môn ( ngã 3 Đông Quang, đường Nguyễn Ảnh Thủ, Q12)

Originally published at noithatmanhhe.vn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NỘI THẤT UMA (BAYA) CÓ TỐT KHÔNG – REVIEW THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT NỔI TIẾNG

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM

Trang Trí Phòng Ngủ Doremon Màu Xanh Đẹp Độc Đáo Cho Mọi Đối Tượng