Lời Khuyên - Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Diện Tích Nhỏ

Khó khăn lớn nhất khi xây nhà nhỏ đó là phải tính toàn thật kỹ lưỡng, làm sao để vừa tận dụng được tối đa quỹ diện tích, đáp ứng các nhu cầu khác trong sinh hoạt hàng ngày, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Vì vậy, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thiết kế nội thất nhà phố nhỏ mang tính tiện dụng cao.
bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố
bản vẽ nội thất nhà phố 

Dùng sơn tường gam màu nhẹ trong thiết kế nội thất nhà phố nhỏ

Thông thường, những căn hộ chung cư hoặc nhà phố được xây dựng với kết cấu cố định sẽ bị giới hạn về chiều cao thông thủy hoặc ảnh hưởng bởi kết cấu dầm sàn. Do đó, khi thiết kế nội thất cho nhà phố diện tích nhỏ hẹp bạn nên chọn màu sơn tường nhẹ nhàng để tạo cảm giác thông thoáng hơn cho không gian căn hộ như màu trắng, màu kem hay màu xanh bạc hà nhạt.
mẫu phòng khách nhà phố
dùng sơn tường màu trắng

Sử dụng các vật trang trí nội thất nhà phố đơn giản

Khi trang trí cho ngôi nhà có diện tích khiêm tốn, thay vì sử dụng các chi tiết trang trí quá cầu kỳ, nhiều tiểu tiết làm không gian trở nên rối hơn. Thì bạn nên chọn những vật đơn giản, có thiết kế thanh nhã để giúp tạo nên sự thanh thoát. Bên cạnh đó, việc loại bỏ những vật dụng không cần thiết khi thiết kế thi công nội thất cũng sẽ khiến ngôi nhà trở nên rộng rãi thêm nhiều.
==> Những mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp nhất 2017
mẫu thiết kế nội thất nhà phố

Dùng hệ thống chiếu sáng phù hợp khi thiết kế nội thất nhà phố nhỏ   

Vì nhà phố thường không quá rộng rãi nên cần tránh sử dụng những loại đèn trang trí có quá nhiều chi tiết như đèn trần, đèn rọi tranh, đèn cây…. Hãy sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng đồng bộ và nhẹ nhàng với ánh sáng trắng hoặc ánh sáng vàng sẽ làm cho không gian nhà bạn hài hòa, sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết.
nội thất phòng ngủ giá rẻ hcm
Phòng ngủ đẹp cho nhà lô phố

Thiết kế nội thất nhà phố nhỏ với tủ âm tường

Đây được xem là một trong những giải pháp tối ưu hóa diện tích cực hữu hiệu mà các kiến trúc sư khuyên bạn. Những chiếc tủ quần áo âm tường được thiết kế nhỏ gọn, ẩn sâu trong vách tường không chỉ có chức năng lưu trữ đồ đạc mà còn tạo nét thẩm mỹ và giúp tiết kiệm tối đa không gian cho toàn bộ ngôi nhà.
thiết kế bếp cho nhà phố
nội thất bếp bằng gỗ công nghiệp

Lựa chọn nội thất thông minh cho thiết kế nội thất nhà phố nhỏ

Hãy áp dụng và lựa chọn các thiết kế nội thất thông minh để tiết kiệm diện tích như kệ, tủ dưới chân cầu thang, dưới giường,.. Bên cạnh đó, để giúp căn hộ rộng thoáng hơn bạn nên chọn đồ nội thất có kích thước phù hợp hoặc sử dụng đồ nội thất đa năng. Không chọn những đồ nội thất quá lớn vì nó sẽ chiếm mất nhiều diện tích của căn nhà. Đặc biệt là sô pha, nên chọn loại nhỏ gọn và có chân sẽ giúp mặt sàn phòng khách được lộ ra nhiều hơn, từ đó cảm giác rộng hơn so với thực tế.
thiết kế nội thất phòng khách đẹp
nội thất phòng khách đơn giản cho nhà nhỏ
Trên đây là những lời khuyên hữu ích của các chuyên gia khi thiết kế nội thất nhà phố diện tích nhỏ. Hi vọng nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc tạo dựng một không gian sống lý 
==> 3 xu hướng thiết kế nội thất được ưa chuộng hiện nay
==> Công ty thi công nội thất nhà ống giá rẻ tại HCM
Nguồn: https://noithatmanhhe.vn/loi-khuyen-thiet-ke-noi-that-nha-pho-nho

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NỘI THẤT UMA (BAYA) CÓ TỐT KHÔNG – REVIEW THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT NỔI TIẾNG

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM

Trang Trí Phòng Ngủ Doremon Màu Xanh Đẹp Độc Đáo Cho Mọi Đối Tượng